5

37.3K 493 79
                                    

Tay Taehyung từ khuôn mặt tinh xảo của cậu dần dần sờ xuống, tại đầu vú mẫn cảm mà xoa bóp, lướt qua vòng eo, cuối cùng trực tiếp nắm lấy con cặc cương cứng của cậu.

"Hức..." thân thể Jungkook bỗng nhiên run rẩy một chút, lông mi run không ngừng.

Hai tay của cậu bị Taehyung áp chế trên đầu, hai chân lại lấy tư thế khuất nhục nhất mà bị mở ra. Jungkook thậm chí còn không biết nên giãy giụa như thế nào. Mỗi động tác đều giống như đang cầu xin nam nhân giúp mình thủ dâm.

Nhưng thuốc làm ý thức Jungkook ngày càng mơ hồ, thân thể cũng ngày càng khát vọng khoái cảm.

Đầu óc cậu bây giờ thập phần hỗn loạn, rất muốn tìm đồ vật giúp mình an ủi, nhưng chỉ có thể nhìn đến người trước mặt: "...Kim Taehyung?"

"Ừm..." Hắn nghe được cậu gọi tên mình, động tác trên tay cũng thêm ôn nhu.

Taehyung cúi đầu, hôn một cái chụt lên miệng cậu, tiện đà, đầu lưỡi cường ngạnh mà xông vào khoang miệng cậu, hai chiếc lưỡi quấy lấy nhau mà mút mát.

Vốn dĩ thuốc trong người cậu đã lên cực hạn, hiện tại càng thêm lợi hại, cả người cậu giống như vớt từ dưới nước lên, áo sơ mi treo ở khuỷu tay cũng ướt theo. dương vật bị một tay nam nhân nắm lên cứng đến phát đau, chỉ muốn được giải phóng.

Không thể nói chuyện, cậu chỉ có thể vặn vẹo thân thể biểu đạt.

Taehyung chú ý tới, tách khỏi môi cậu, lại ở khóe miệng cậu mà mà hôn chụt chụt mấy cái, hỏi: "Muốn?"

"Hức... Muốn..." Jungkook căn bản đã không còn quan tâm bí mật của mình bị nam nhân phát hiện. Cậu thậm chí còn không biết bản thân đã bày ra tư thái khát cầu, quả thực là tín hiệu cầu hoan.

Taehyung đột nhiên buông tay đang nắm cặc của cậu ra, sờ xuống lỗ lồn đã ướt đến rối tinh rối mù của cậu: "Cho tôi vào nhé?"

"Không cần, không được." Jungkook tuy rằng đã mất đi lí trí, bản năng vẫn phòng bị đến lợi hại.

Cậu biết nơi đó tuyệt đối không thể để người chạm vào, không phải người thích thì không được.

"Sao lại khóc rồi?" Tay hắn bị nước dâm của cậu làm ướt, dứt khoát dùng cổ tay áo lau đi nước mắt của cậu.

Hành động ôn như như vậy, trái lại lại làm Jungkook khóc càng to hơn.

Tủi thân trong lòng Jungkook không được phát tiết ra, thống khổ trong lòng tích tụ đã lâu giờ phút này được trào ra. "Đừng chán ghét tớ."

"Không chán ghét cậu." Âm thanh của hắn cũng nhẹ nhàng, ôn nhu không chịu được.

Thế nhưng Taehyung một chút cũng không ý thức được thái độ của mình có gì khác bình thường, tiếp tục dỗ dành: "Tôi sẽ yêu thương cậu thật nhiều."

Giãy giụa của Jungkook yếu đi trông thấy, trở nên có chút mê mang do dự.

Taehyung nhân cơ hội cắm một ngón tay vào, ở lỗ lồn ướt dẫm mà moi đào.

"A... Đừng chạm vào..." Jungkook lập tức rên rỉ ra tiếng, hai chân căng thẳng, nơi riêng tư cắn chặt ngón tay của nam nhân.

vkook | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ