Jungkook ở trên người Taehyung không ngừng lộn xộn, vừa đẩy vừa đánh, lại hoàn toàn không lay động được đối phương, ngược lại còn bị Taehyung ôm eo đụ đến liên tục rên rỉ, cả người mềm nhũn: "Từ bỏ... Từ bỏ..."
Taehyung làm sao bởi vì cậu nói không được mà từ bỏ. Hắn cắn xong một bên đầu vú lại đổi sang bên kia, khi dễ Jungkook đến khóc. Hắn còn cố ý không chạm vào cặc nhỏ đã cứng đến sắp nổ mạnh.
Thấy hắn không chịu giúp mình, Jungkook đành phải tự mình tới.
Cậu duỗi tay xuống dưới, chình mình sờ sờ cặc vuốt ve không theo tiết tấu nào. Bởi vì không thuần thục mà càng thêm dụ hoặc: "Hức... giúp tớ... giúp tớ với..."
Taehyung nhìn đến dáng vẻ này của cậu, chỉ cảm thấy huyết mạch bành trướng.
Không đợi bao lâu, Jungkook lôi kéo tay của Taehyung sờ đến cặc của mình, mím môi, mở miệng có chút như làm nũng: "Nhanh lên giúp tớ..."
Taehyung nhìn thấy như vậy, quả thực yêu đến không chịu được.
Hắn nắm lấy cặc của Jungkook giúp cậu loát động, thẳng đến khi cậu run mình bắn ra.
Taehyung cũng không nhẫn nại được nữa, mạnh mẽ địt mạnh thêm mấy chục cái, cũng bắn tất cả vào lỗ lồn cậu.
Sau cao trào, cả người Jungkook vô lực, bất lực mà ngồi trên đùi nam nhân, hai chân run rẩy không ngừng.
Taehyung đặt cậu nằm xuống, lại bẻ hai chân Jungkook ra, ánh mắt trần trụi nhìn vào lỗ lồn.
Tinh dịch trắng đục từ sâu bên trong cơ thể chảy ra, dọc theo bắp đùi mà nhễu xuống ga giường.
Ánh mắt Taehyung chăm chú nhìn vào nơi đó.
Jungkook mơ màng, nhưng cũng chú ý với Taehyung đang làm cái gì.
Gắng mình chống đầu nhìn thoáng qua, nhìn Taehyung đang nhìn chằm chằm giữa hai chân mình, Jungkook liền lập tức xấu hổ không chịu được, âm thanh run rẩy mở miệng: "Không, không được xem." Lại lập tức muốn khép hai chân lại lại bị hắn bẻ ra.
Hắn biết cậu thẹn thùng, xoay người nằm bên cạnh, hôn mấy cái lên miệng cậu, duỗi tay ôm cậu vào lòng.
Làm một lần, thuốc trong người Jungkook giảm xuống hơn một nửa.
Bọn Jimin phỏng chừng cũng là kiềm chế, không dám bỏ quá nhiều thuốc, lúc nãy vẫn luôn mơ màng cũng vì thuốc quá mạnh, hiện tại đã qua lâu Jungkook cũng đã thanh tỉnh.
Jungkook bây giờ thật sự tức đến không nhịn được.
Cậu lấy tay đẩy đẩy vòng tay của Taehyung ra, nhưng hắn ôm thật chặt, cậu vô pháp, trực tiếp ngửa đầu lạnh mặt chất vấn: "Có muốn giải thích một chút không?"
Taehyung cũng biết hiện tại cậu đã thanh tỉnh, cũng biết bản thân đuối lý, nhìn cậu bị chính mình gắt gao ôm trong ngực, đột nhiên nghĩ đến hình như Jungkook còn chưa thành niên đúng không!?
Đù má đám Park Jimin đáng chết này!!
Bất quá, hình như mình cũng được lợi...?
Thôi được, hắn cũng có điểm không đúng.
Taehyung mở miệng giải thích: "Chuyện hôm nay là do đám Park Jimin làm, nhưng chủ yếu cũng là vì tôi. Lúc bọn nó nói ra, cậu đã bị ném ở trong khách sạn ngoài trường học. Tôi có thể làm sao bây giờ, dù sao cũng là...bởi vì tôi, cho nên tôi tới."
"..."
"Nhưng là..." Taehyung lại nói: "Tôi có thể khẳng định... là cậu... câu dẫn tôi trước..."
Sắc mặt cậu phiếm hồng: ".... Cậu... Nói bậy..." Nói xong trực tiếp vươn tay đấm hắn một cái.
Bởi vì Taehyung ôm thật sự chặt, cho nên cái đấm này cũng thật yếu, nhưng hắn lại làm bộ khoa trương: "A! Đau quá đi!"
"Quả nhiên... Đều là xuống giường không nhận người. Rõ ràng vừa rồi còn kêu tên của tôi, nói tớ muốn, tớ muốn..."
"... Cậu... câm miệng... tớ không có..." Cậu nói không hề tự tin.
Nhớ tới sự tình làm tình vừa rồi cùng Taehyung, cả người cậu đều xấu hổ đến phiếm hồng.
Hơn nữa, ngoài ý muốn là Taehyung không ghét bỏ mình ghê tởm, đây cũng là nguyên nhân là cậu không trở mặt.
Trừ ba mẹ, Taehyung là người đầu tiên biết bí mật thân thể của mình.
Lại nhìn về phía hắn, hắn như cười đến vô tâm không phổi.
Hơn nữa trải qua chuyện vừa rồi, quan hệ hai người giống như... trở nên quen thuộc một chút...
Taehyung chú ý tới ánh mắt của cậu, trực tiếp cúi đầu, tìm được đôi môi liền bắt đầu hôn xuống, không có lưỡi, không có tình dục, đơn giản chỉ là một cái hôn.
Mới đầu Jungkook còn đẩy ra, nhưng nhìn đến khuôn mặt tuấn tú của hắn kề cận mặt mình liền sửng sốt một chút, dứt khoát bất động, để hắn hôn đủ.
Taehyung là người đầu tiên mà cậu thân cận. Jungkook từ trước đến nay bởi vì nguyên nhân thân thể đều bảo trì khoảng cách với người khác. Nhưng rồi trạng thái như vậy đột nhiên một ngày bị người trước mặt phá vỡ. Ngoài ý muốn chính là hắn cũng không có ghét bỏ mình, còn giống như... rất thích...
Jungkook phát hiện, loại cảm giác này giống như cũng không tệ lắm.
Nhưng là, nụ hôn của Taehyung có chút thay đổi. Hô hấp ngày càng thô nặng, nóng rực. Bọn họ hiện tại cơ hồ là dán ở bên nhau, cậu có thể cảm giác rõ ràng thân thể của hắn biến hóa.
Taehyung ngẩng đầu, nhìn cậu, mở miệng: "Tôi còn muốn."
Jungkook sửng sốt, chúng ta hình như còn chưa tới cái giai đoạn này thì phải!?
Hắn không đợi cậu cự tuyệt, trực tiếp xuống giường bế cậu lên: "Chúng ta vào nhà tắm."
Hai người cả người trần trụi, Taehyung dùng tư thế công chúa, bế Jungkook vào bồn tắm.