17

19.5K 188 1
                                    


Toàn thân Jungkook đều mềm nhũn, trần trụi nằm ở trên bàn, lông mi cũng dính một chút nước dâm. Cả người thoạt nhìn vừa thơm vừa mềm, giống một cái bánh kem vừa mới ra lò tản mát ra mùi hương quyến rũ, chọc cho ngón trỏ của nam nhân lại di chuyển.

Taehyung tiến đến giữa hai chân Jungkook, đầu lưỡi thô ráp liếm một cái lên lỗ lồn mềm mại phì nộn, cả người Jungkook run lên nhè nhẹ, nức nở nói: "Chồng... từ bỏ... A ha..."

Taehyung cũng không để ý cậu. Đầu lưỡi liếm liếm lỗ lồn rồi lại liếm hai bên bắp đùi, một bên liếm còn một bên cởi quần áo của bản thân. Nhìn đến bụng Jungkook dính tinh dịch, cũng không nhịn được mà liếm lên, đem tinh dịch mà Jungkook bắn ra đều nuốt vào trong miệng.

Jungkook trơ mắt nhìn Taehyung liếm hết, một bên liếm còn một bên dùng ánh mắt nóng bỏng mà nhìn mình, trong ánh mắt mang một chút tà nịnh tán tỉnh.

Người nam nhân này thật sự lớn lên quá mức anh tuấn. Hắn mới mười tám đã tuấn tú đến mức đa số người vừa nhìn thấy đều sẽ sinh ra hảo cảm. Mà Jungkook hiện tại cũng đã hoàn toàn trầm luân.

Jungkook mười bảy tuổi, đã bị Taehyung địt đến chín rục.

Vừa mới phát tiết xong, dục vọng trong người Jungkook lại bị môi lưỡi của Taehyung chậm rãi đốt lên, đặc biệt là sau khi nhìn dáng người của hắn.

Dáng người Taehyung cực đẹp, cánh tay cùng ngực bụng đều có cơ bắp. Tuy không phải là cực cường tráng, mà chỉ là cơ bắp hơi mỏng, thoạt nhìn không đáng chú ý, nhưng lại cực kì vừa mắt.

Dương vật dưới háng thô to ngẩng cao, hơi hơi mang một chút độ cong uốn lượn thoạt nhìn làm người sợ hãi. Jungkook cắn môi, thân thể càng thêm hưng phấn. Không biết vì sao lại đột nhiên nhớ tới hình ảnh vừa rồi mới mút cặc cho Taehyung, tức khắc lại thẹn thùng không thôi, chính là lại không không chế được cứ nghĩ đến.

Chờ Jungkook phục hồi tinh thần chóp mũi đã ngửi được một cỗ hương vị tanh nồng. Căn cặc bự nóng hầm hập kia đã tiến đến bờ môi của cậu, quy đầu to lớn đối diện làm Jungkook trợn mắt, ngơ ngác không biết đáp lại thế nào.

Taehyung nhẹ nhàng cười cười, dùng cặc lớn vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ xinh đẹp của Jungkook: "Kookie, mau chào hỏi cặc lớn mà em yêu thích đi nào."

Cặc bự đánh một cái lên má Jungkook làm mặt cậu nóng ran, Jungkook thậm chí còn cảm giác được trên mặt mình đều dính tinh dịch của nam nhân.

"Vươn đầu lưỡi, liếm cho chồng nào." Taehyung không chút khách khí mà hạ mệnh lệnh.

Jungkook: "Hức... Lại liếm?"

Taehyung: "Chồng thích."

Jungkook nhắm mắt lại mà liếm lên căn dương vật nóng nổi kia.

Nóng quá, hương vị cũng thật nồng.

Hôm nay đã là lần thứ hai Jungkook mút cặc cho Taehyung, tính qua cũng chỉ mới ba lần. Côn thịt của Taehyung thô to dọa người, mà cậu đã biết kỹ thuật mút cặc. Đầu lưỡi từng chút từng chút liếm quy đầu, thậm chí hơi bĩu môi hút lấy mã mắt của Taehyung, đem nước sốt bên trong đều hút ra rồi lại nuốt hết vào.

vkook | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ