Ngày hôm sau, Jungkook thức dậy sớm hơn, mơ mơ màng màng trợn mắt. Cậu phát hiện điện thoại còn đang cắm sạc đặt bên gối, màn hình còn hiện thị video trò chuyện.
Jungkook không nhúc nhích, nhìn gương mặt say ngủ của Taehyung trong điện thoại. Người này lúc ngủ hình như rất ngoan.
Nhìn một hồi, Jungkook lại ngủ tiếp. Chờ lại lần nữa tỉnh dậy, là khi bị đánh thức bởi chuông cửa nhà mình.
"bảo bối, mau tỉnh dậy. Mau tới mở cửa nào." Trong video điện thoại, địa phương xuất hiện trên màn hình điện thoại Jungkook chính là cửa nhà cậu. Trong lòng Jungkook có chút cảm thấy kinh hỉ. "bảo bối?"
"... Đợi chút. Tớ tới ngay."
Mới vừa mở cửa, Taehyung ôm chầm lấy Jungkook.
Kỳ quái, mới một đêm không ở bên nhau, thế mà lại rất nhớ...
Taehyung: "Anh vừa mới tỉnh, thấy bảo bối còn đang ngủ liền cảm thấy đặc biệt nhớ, thế là liền tới đây. Chúng ta trải qua cuối tuần cũng nhau được không?
Jungkook: "... Ừm..."
Một giờ sau-
"A... Cuối tuần của cậu... không phải thế này..." Jungkook hiện tại đang bị Taehyung đè ở trên bàn mà xoa nắn.
"Nhưng bảo bối mặc áo ngủ đi tới đi lui trước mặt anh, anh có thể chịu đựng chờ bảo bối ăn sáng xong cũng không tệ rồi."
Jungkook: "..." áo dài, quần dài, có cái gì không đúng sao!? Rõ ràng là cậu nơi nơi động dục.
Lời này Jungkook không dám nói ra, bởi vì cậu sợ Taehyung nhịn không được lại địt chết chính mình.
Áo ngủ của Jungkook bị Taehyung xoa nắn dần dần mở rộng. Taehyung không chờ nổi kích thích, móc ngay căn cặc lớn ra, đè Jungkook dưới háng mình, dụ dỗ bé ngoan.
"Kookie mau tới mút cặc lớn nào."
"Hức." Sắc mặt Jungkook phiếm hồng. Căn cặc trước mặt cực kì thô to giống như hôm qua, trên thân nổi đầy gân xanh đáng sợ, đang tản phát ra một cỗ hương vị tanh nồng.
Bởi vì ngày hôm qua đã liếm qua, Jungkook cũng không hề do dự, chậm rãi vươn đầu lưỡi, hướng căn cặc lớn kia mà liếm một cái.
"hô." Khoái cảm sung sướng theo chỗ bị liếm kia lan tràn toàn thân, Taehyung cực kì thoải mái. Hắn nhìn đầu lưỡi phấn nộn kia mang theo đầy nước miếng, một chút lại một chút liếm cặc lớn của chính mình, liếm từ gốc cho đến quy đầu, còn biến hóa góc độ mà liếm ướt cả cây.
Khuôn mặt xinh đẹp của Jungkook nhỏ nhắn, trái ngược với cặc thô to, Taehyung chỉ cần nhìn đến hình ảnh như vậy, nguyên cây côn thịt lại bị kích thích mà lớn hơn một vòng. Hắn thấp giọng nói:
"Kookie quả nhiên thông minh. Mới liếm cặc lớn một lần lại có thể thuần thục như vậy. Trách không được lại làm lớp phó học tập."
Jungkook bởi vì được khen mà cảm thấy xấu hổ, lại bị cặc lớn trong miệng kích thích, lông mi cũng bị dính một ít bọt nước, hàm hồ nói: "... Chán ghét."
Taehyung cười nhẹ: "khen bảo bối thông minh còn không cao hứng sao? Cặc lớn của anh đều bị em liếm ướt rồi. Ăn có ngon không?"