Jungkook: "Không cho nói nữa." Cái con người này học ở đâu mà toàn nói lời cợt nhả.Taehyung cười rộ lên, "Được, bảo bối của chúng ta thẹn thùng. Vậy ông xã tạm thời không nói nữa nhé.?"
Tạm thời?
Jungkook khó thở. Cái này rõ ràng là đang dỗ trẻ em mà. Jungkook xấu hổ quá, nước mắt từ khóe mắt từ từ lăn xuống.
Taehyung lại hôn hôn cậu, thở hổn hển nói: "Bảo bối muốn ông xã sao?"
Jungkook nói không nên chữ "muốn", gương mặt xinh đẹp như bôi một lớp phấn hồng nhạt. Taehyung thấy thế cũng không ép hỏi tới.
Dần dần, hắn cởi hết đồng phục của Jungkook ra, cũng cởi hết đồ của mình ném hết xuống giường, hai người hoàn toàn trần trụi.
Jungkook bởi vì một tiếng "ông xã" vừa rồi mà bây giờ vô cùng ngượng ngùng, lại thấy Taehyung trần truồng, xấu hổ nhỏ giọng: "Tắt... Tắt đèn đi."
Taehyung khẽ cười: "Không được, ông xã muốn nhìn thấy bộ dáng bảo bối cao trào. Ông xã thích xem."
Jungkook nghe xong không cần nhiều lời nữa.
Taehyung vươn người hôn lên môi Jungkook, ngón tay vừa xoa nắn lồn dâm vừa bóp lấy hột le.
Jungkook cũng Taehyung vô cùng thích được hôn môi với đối phương.
"Hức..." Bị đầu lưỡi nóng bỏng xâm chiếm, Jungkook cảm giác trong miệng mình cũng muốn nóng theo. Loại kỹ xảo hôn môi của Taehyung làm Jungkook không có biện pháp chống cự, nức nở mặc cho nam nhân hôn.
"Bảo bối ngọt quá. Toàn thân mềm như thế, vú dâm của em mềm nhất có thể lớn lên hay không?" Taehyung liếm lên đầu vú đã dựng đứng kia, nhẹ nhàng cười nói.
"A..." Jungkook bị hôn thoải mái, vừa mở mắt là có thể nhìn thấy vú dâm của mình bị môi lưỡi của Taehyung đùa giỡn, xấu hổ hàm hồ, "Chắc là không đâu..."
"Chưa biết được. Nói không chừng bị chơi nhiều lần là lại lớn lên." Taehyung cười tà khí, hai ngón tay đã chọc vào lỗ lồn đã sớm ướt đẫm, dọc theo tầng tầng lớp lớp thịt lồn mà tiến công thọc rút.
Một bên dùng tay trêu đùa Jungkook, Taehyung nhịn không được lại buông lời cợt nhả: "Lồn dâm của bảo bối Kookie hiện tại sao lại mút mạnh thế này, có phải bởi vì muốn ăn cặc bự của ông xã hay không?"
"A... Anh đừng nói nữa..."
Nhìn Jungkook ở dưới thân mình thẹn thùng đỏ mặt, Taehyung quả thật hưng phấn không thôi.
"Lồn dâm của Kookie mút như vậy, ông xã đút cặc bự cho em ăn nhé?"
Taehyung sửa miệng đúng là nhanh. Jungkook còn chưa thích ứng được xưng hô anh em, hiện tại đã nhảy luôn sang ông xã...
Lúc nãy Jungkook đã bị hắn liếm cho cao trào một lần, hiện tại cực kì mẫn cảm, một bên bị lời cợt nhả kích thích, một bên lại bị ngón tay chọc lồn, cậu thật sự không chịu nổi, "Hức... Cho em..." cánh tay Jungkook chủ động ôm lấy nam nhân, nhuyễn thanh mà nói: "Ông xã cho em đi... cho em ăn cặc bự..."
Cậu chủ động cầu xin hiển nhiên làm cho thú tính từ trong xương cốt của Taehyung bộc lộ, cặc lớn cũng bành trướng lợi hại. Hắn bóp chặt cái eo nhỏ, vỗ nhẹ một cái lên mông Jungkook: "Đĩ dâm mau xoay người lại, ông xã muốn địt em từ phía sau."