Taehyung tùy ý hôn cậu, liếm mút cặp môi mềm mại kia, lại đem nước miếng của mình truyền qua, để Jungkook nuốt hết xuống.Kinh nghiệm của Taehyung không nhiều lắm, nhưng kỹ xảo lại mười phần thuần thục. Có lẽ loại sự tình này đối với Taehyung mà nói, trời sinh không cần học tập.
Hôn đôi môi kia xong, Taehyung lại liếm xuống cần cổ trắng nõn cùng xương quai xanh tinh xảo. Hắn thô bạo kéo áo ngủ của Jungkook xuống, lộ ra phía dưới là cặp vú phấn nộn đáng yêu.
Taehyung nhìn đầu vú nhỏ bị kích thích, chậm rãi dựng đứng, lại thò lại gần nhẹ nhàng thổi một hơi: "Thật xinh đẹp. Vú dâm cũng cứng lên rồi, có phải là cũng muốn anh không?" Taehyung dùng lòng bàn tay xoa xoa đầu vú, đem chúng nó xoa đứng thẳng lên, "Vú dâm lớn như vậy, là bị anh hút đúng không?"
Jungkook cảm thấy thẹn cực kì. Trước kia cậu không cảm thấy ngực của mình có chỗ nào mẫn cảm. Nhưng trải qua hai lần làm tình cùng Taehyung, toàn thân đều trở nên mẫn cảm. Đặc biệt là cặp thịt vú này, tối hôm qua cậu phát hiện, nếu đầu vú cọ xát vào quần áo liền sẽ cứng lên, cũng đặc biệt mẫn cảm.
Jungkook lắc đầu lung Taehyungng: "Không có, a ha... Đừng đùa mà Taehyung..."
Taehyung vươn đầu lưỡi liếm núm vú một chút, trêu đùa: "vú dâm thật là mẫn cảm, cứng đến lợi hại. Anh giúp em hút một chút nhé." Nói xong, hắn trực tiếp ôm Jungkook ngồi trên đùi mình, ôm eo cậu, vươn đầu lưỡi thay phiên liếm láp hai đầu vú dâm, lại mở miệng hút hai khối thịt vú mềm mại.
"Hức... Thật thoải mái... A a a..." Jungkook ôm đầu Taehyung đặt ở ngay trước ngực mình. Thời điểm vú dâm được Taehyung liếm mút, cỗ khoái cảm lại được bùng lên, làm cậu căn bản không khắc chế được, trong cổ họng không ngừng phát ra tiếng rên rỉ.
Jungkook ngửa đầu, đầu vú trắng nõn bị Taehyung tùy ý liếm mút, thậm chí còn dùng hàm răng cắn nhẹ nhàng, lại cắn ra một dấu vết.
"Hức... Vú dâm bị hút..."
"Hô... Vú dâm của Kookie ngon quá..." Taehyung nghe cậu kêu dâm, hưng phấn đùa giỡn cặp thịt vú kia hết hồng lại sưng, đầu vú cơ hồ muốn trầy da mới ngừng lại.
Taehyung lại duỗi tay sờ giữa đùi Jungkook, chờ chạm vào dương vật nhỏ đã có chút cương cứng kia, không nhịn được mà hung hăng nhéo một cái, làm Jungkook thét một tiếng chói tai.
Taehyung nghe được lập tức thả nhẹ động tác, thò người tới hôn vài cái an ủi.
"Bảo bối, anh sai rồi. Nhìn bộ dáng dâm đãng của Kookie như thế này anh không nhịn được."
"Hức... Không sao..."
Jungkook chuyển động hạ thể càng thêm dán vào tay Taehyung, như hi vọng hắn có thể xoa xoa lồn dâm ngứa ngáy của mình.
"Kookie sao mà dâm quá." Taehyung nhìn cậu cố tình dụ dỗ lập tức lột quần Jungkook xuống hoàn toàn, "để anh nhìn xem lồn dâm của em nhiều nước hay không nào."
Jungkook nghe được hắn muốn xem lỗ lồn của mình, không biết vì sao thân thể cực kì hưng phấn, thịt lồn co rụt lại rồi phun ra một cỗ nước sướng, vừa lúc bị Taehyung nhìn đến không sót chỗ nào.