18

14.7K 148 1
                                    


Chờ Jungkook ra khỏi phòng tắm, phòng ăn đã được Taehyung lau dọn sạch sẽ, nhìn qua còn sạch hơn dì giúp việc làm nữa.

Taehyung nhìn Jungkook ngốc nghếch đứng ở phòng khách nhịn không được mà muốn hôn hôn một cái, trong lòng cũng mềm mại đến rối tinh rối mù, chạy tới ôm Jungkook vào lòng.

Jungkook bất đắc dĩ, tuy rằng có chút thẹn thùng, mặt lại hơi ửng đỏ nhưng cũng ôm lại hắn.

Taehyung theo thói quen mà cọ cọ cần cổ đối phương, lại ái muội mà mở miệng: "Kookie của chúng ta sao mà thơm như thế nhỉ."

"..." Jungkook vừa nghe giọng điệu này của Taehyung là biết người lại không có chút đứng đắn nào.

Quả nhiên, Taehyung nhìn trên cổ Jungkook còn lưu lại dấu hôn của mình lại nhịn không nổi mà lại mút lên những dấu hôn đó, nhìn như những bông hoa dệt trên tấm vải gấm xinh đẹp.

"A.." Jungkook vừa mới trải qua cuộc hoan ái, hiện tại thân thể vô cùng mẫn cảm. Cậu bị Taehyung sắc tình mà liếm láp như vậy cả người bắt đầu hơi hơi rùng mình.

Bởi vì chêch lệnh chiều cao, Jungkook bị bắt ngẩng cổ lên, để lộ ra cần cổ trắng nõn thon dài mặc cho Taehyung gặm cắn, bộ dáng như hoàn toàn dâng hiến bản thân.

Môi lưỡi nóng hổi của Taehyung liếm cho cần cổ cho Jungkook tê dại vô cùng. Taehyung còn đang say mê mà liếm mút, Jungkook lại đột nhiên nghĩ đến cái gì, "A... Taehyung, đừng để lại dấu..."

Lúc vừa mới tắm xong, cậu nhìn đến trên người chính mình toàn là dấu vết của Taehyung, vừa thỏa mãn lại vô cùng xấu hổ.

Nhưng cậu còn phải đi học, lỡ như bị nhìn thấy thì không tốt chút nào.

Taehyung nghe được thì không cắn nữa, chỉ nhẹ nhàng hôn lên cổ Jungkook, "Gọi anh là gì?"

"Ca... Chồng..." gọi một tiếng chồng thôi mà cả người Jungkook đều đỏ ửng hết cả lên.

Taehyung cười, yêu thương mà hôn một cái lên vành tai đã đỏ hồng của Jungkook.

--

Cuối tuần cũng mau chóng trôi qua. Sau hôm đó, Taehyung lo hai người túng dục quá độ không tốt cho thân thể nên không dám lôi kéo Jungkook mây mưa. Hai người nhiều nhất cũng chỉ dám hôn kiểu Pháp.

Hai ngày cuối tuần, Taehyung hầu như sáng sớm nào cũng chạy đến nhà Jungkook, buổi tối lại bị mẹ yêu gọi về. Hai người ở nhà cùng nhau làm bài tập, chơi trò chơi, rồi lại ve vãn tán tỉnh qua lại, nhìn qua vô cùng ngọt ngào.

Tuần mới lại bắt đầu.

Tiết đầu buổi sáng, Taehyung si ngốc nhìn bóng lưng của Jungkook.

Tiết hai, tiết ba, tiết tư, Taehyung cứ nhìn chằm chằm như vậy, nhưng Jungkook không quay đầu lại.

Trong lòng Taehyung vô cùng hối hận, sớm biết thế này đã không đáp ứng Jungkook.

Jungkook nói qua, quan hệ giữa hai người bọn họ tạm thời giữ bí mật, bằng không nếu công khai với mọi người thì lại có nhiều chuyện phải xử lí.

Taehyung với Jungkook đều là hai con người lười biếng, cho nên vô cùng ăn khớp mà cùng quyết định như vậy.

Thế nhưng hiện tại toàn buổi sáng, Jungkook vì sợ bóng gió đều không liếc Taehyung một cái nào.

Tức chết mất thôi.

...

Jungkook bên này cũng không chịu nổi. Cậu có thể cảm giác được tầm mắt nóng rực của Taehyung rơi trên người mình. Cậu cũng muốn đáp lại, nhưng tính cách thanh lãnh nhẫn nại từ nhỏ đến lớn đã làm Jungkook khống chế được bản thân.

Thật vất vả mới được nghỉ trưa, vốn tưởng rằng có thể nhân thời gian này tìm một chỗ để hôn hôn một chút, ai ngờ Jungkook lại bị thầy cô gọi đi chữa bài, cơm trưa cũng được thầy cô nhiệt tình mà chuẩn bị giúp.

Taehyung thầm kêu khổ.

Giữa trưa lúc Jungkook trở về, mọi người đều đã ngủ trưa, cậu theo bản năng nhìn về chỗ ngồi của Taehyung.

Taehyung giống như cảm giác được ánh mắt của Jungkook, hắn ngẩng đầu đặt cằm lên bàn, vẻ mặt ai oán mà nhìn Jungkook. Ánh mắt kia giống y như một con chó bự bị chủ nhân vứt bỏ, làm Jungkook không nhịn được mà muốn tiến đến ôm vào lòng.

Thế nhưng chủ nhiệm lớp cũng đang nghỉ ngơi trên bục giảng...

Trời ơi!!!

Chịu đựng vất vả, cuối cùng cũng tan học rồi.

Taehyung một đường bước sau Jungkook, chờ đi cách xa trường học một đoạn liền trực tiếp tiến đến dắt tay Jungkook, mười ngón tay đan vào nhau.

Jungkook cũng nắm lấy tay Taehyung. Một ngày xa cách giờ mới được gần nhau, hai người đều cảm thấy vô cùng ngọt ngào. Thế nhưng nghĩ đến tình tình muốn gì làm đó của Taehyung, Jungkook vẫn là có chút lo lắng hắn sẽ cảm thấy không thoải mái: "... Anh... Có ổn không?"

"Hử?" Taehyung sửng sốt một chút mới phản ứng được ý tứ của Jungkook. Hắn cười xấu xa, vô lại nói: "Một chút cũng không ổn. Cả ngày nay chồng chẳng vui vẻ được tí nào, Kookie phải bồi thường cho chồng."

Jungkook sửng sốt: "Bồi thường?"

Taehyung: "Không cần gì nhiều, cho anh ăn thịt là được."

Thế là -

Jungkook nằm trên giường nhà mình, ôm Taehyung hôn môi.

Không sai, cậu lại đem Taehyung về nhà mình.

Kỹ thuật hôn của Taehyung càng thêm lão luyện. Chỉ là hôn môi mà thôi đã đầu óc Jungkook có chút choáng váng, cuối cùng còn vươn đầu lưỡi đón ý nói hùa, tùy ý để Taehyung uống hết nước miếng, môi lưỡi giao triền.

"Hức..." cũng không biết bao lâu hai người mới tách ra. Jungkook mở to mắt, trong ánh mắt đã chứa đầy dục vọng, ngón tay Taehyung đã chui vào bên trong áo của cậu, xoa bóp hai bên đầu vú nho nhỏ kia, nhào nặn thịt vú mềm mại thành nhiều hình dạng khác nhau.

"A... A haa..." cổ họng Jungkook không nhịn được mà tràn ra tiếng rên rỉ. Tiếng rên quá mức ngọt nị phóng đãng, làm cậu nghe được sắc mặt không khỏi đỏ ửng một trận. Giữa đùi đã cọ xát đến địa phương ngạnh trướng của nam nhân, Jungkook có chút thẹn thùng nhưng không muốn tránh đi.

Taehyung nhìn bờ môi của Jungkook bị mình liếm mút càng thêm đỏ rực, dục vọng tức khắc trào dâng. Hắn nhìn chằm chằm vào đôi mắt Jungkook, ngữ khí trầm thấp khàn khàn, "Kookie nhà chúng ta vẫn ngọt ngào như thế."

Mỗi lần bị nam nhân trêu đùa, Jungkook đều cảm thấy vô cùng xấu hổ, nhưng lại không có cách nào phản bác. Taehyung khẽ cười nói: "bảo bối ngoan, vén áo lên để chồng hôn vú dâm của em nào."

"Anh... thật phiền..." nhưng Jungkook không có cự tuyệt, dùng ngón tay run nhè nhẹ vén vạt áo của chính mình lên, cặp vú nhỏ kia liền lõa lồ trong không khí.

Taehyung nhìn Jungkook ngoan ngoãn nghe lời mình liền vô cùng kích động. Đầu vú bị nam nhân tùy ý đùa giỡn đã hoàn toàn đứng thẳng, nổi lên một màu hồng diễm lệ, nhìn cực kì mê người.

Jungkook đem núm vú mình đến bên môi Taehyung, nhìn hắn vươn đầu lưỡi liếm lên đầu vú bản thân mà khoái cảm trong lòng không ngừng lan tràn mở ra, làm cậu không nhẫn nại được mà khẽ hừ nhẹ ra tiếng.

"Thoải mái không?"

"Thoải mái." Jungkook nước mắt lưng tròng nhìn Taehyung liếm mút hai bên vú dâm. Hai núm vú bị thay phiên liếm mút đều dính nước miếng của nam nhân càng trở nên sắc tình.

Kỹ xảo của Taehyung xác thật tiến bộ rất nhiều. Chỉ là liếm vú mà thôi, cũng đã làm Jungkook kích thích vô cùng. Thậm chí cậu còn cảm giận được lồn dâm của mình bắt đầu ướt dầm dề, miệng lồn vừa lúc cạ lên cặc bự của nam nhân làm Jungkook không nhịn được bắt đầu liên tưởng.

Muốn, rất muốn bị Taehyung địt vào, bị cặc lớn nóng nổi này địt vào lồn dâm.

Cái suy nghĩ này vừa hiện ra, Jungkook có chút hoảng sợ. Cổ họng vô ý thức mà thẹn thùng rên rỉ, mông còn nhẹ nhàng cọ xát một chút.

Động tác nhỏ của cậu không tránh được đôi mắt Taehyung. Taehyung nhìn chằm chằm Jungkook, khóe môi cong lên tươi cười, "Kookie, muốn sao?"

"Hức... Không... Không có..." Jungkook hoảng loạn phủ nhận. Sao cậu thừa nhận được? Chính mình thanh lãnh...

Nhưng từ khi cùng Taehyung phát sinh quan hệ, cậu cảm thấy bản thân không còn giống như trước kia nữa.

Taehyung cười một chút, cũng không vạch trần lời nói dối của Jungkook, mà từ trên người Jungkook ngồi dậy, "Cởi quần ra, để chồng hôn em một chút nào."

Nghe được lời Taehyung, Jungkook cảm giác lỗ lồn của mình lập tức trở nên tê dại.

Yêu cầu này cậu hoàn toàn không cự tuyệt được.

Không để ý tới Taehyung, Jungkook cởi quần, lộ ra cặp chân dài trắng nõn thẳng tắp. Đôi mắt Taehyung u ám, cặc bự giữa hai chân càng thêm phấn chấn mà bành trướng, tình dục đã lâu chưa phát tiết đều muốn bùng ra ngoài.

Chờ khi Jungkook muốn cởi quần lót, Taehyung ngăn động tác của cậu.

Hôm nay hắn muốn chơi kiểu khác.

vkook | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ