"A... A..." Jungkook có thể cảm nhận được chính mình đang chậm rãi bị căng ra. Người hắn chảy đầy mồ hôi
"Lồn dâm của em chặt quá."
Ngày hôm qua cậu bị phá thân, bây giờ vẫn còn đau.
Taehyung chú ý tới, vươn người lại hôn cậu, một bên vuốt ve cặc nhỏ đang bán cương của cậu. Cặc lớn nóng nổi của hắn hoàn toàn căng chặt lỗ lồn, gân xanh trên thân cặc còn đang không ngừng nhảy lên.
Kích thích cho Jungkook hai chân đều run rẩy.
Taehyung một bên an ủi cậu, thấy cậu ổn một chút, một bên lại chậm rãi cọ xát trong lỗ lồn, cố nhớ lại vị trí điểm dâm của cậu.
Âm thanh Jungkook lát sau đã thay đổi, trong ánh mắt cũng hiện lên một mảng mê mang, sắc mặt càng thêm ửng hồng.
Taehyung khảy khảy mái tóc mướt mồ hôi của cậu, làm khuôn mặt xinh đẹp của cậu lộ ra:
"Kookoo bắt đầu sướng sao?"
"Hức... A...." Điểm dâm bị hắn cọ xát làm cơ thể cảm nhận khoái cảm, lồn dâm cơ khát bị địt qua cũng cảm nhận được dục vọng quen thuộc.
"Lỗ lồn của em dâm quá. Kookoo có phải hay không trời sinh là để anh địt? Lồn dâm cắn anh thật chặt."
"Mới không có... Hức... Cậu chậm một chút... A ha..." Jungkook thở hổn hển, điểm dâm bị địt cực kì thoải mái, làm cậu cảm nhận được khoái cảm quen thuộc.
"Rõ ràng là có mà. Bên trong lồn dâm của cục cưng thật ướt, bị địt còn nghe tiếng nước, em có nghe thấy không?"
Taehyung cũng sướng cả người, phát huy toàn bộ kỹ xảo dâm loạn của mình trước mặt cậu, muốn đem tới cho cậu càng nhiều khoái cảm.
"Bạch, bạch..." Trong phòng cũng không ngừng vang lên tiếng hai thân thể va chạm, hơn nữa tiếng sau so tiếng trước càng thêm kịch liệt, âm thanh dần dần dày đặc.
"Cục cưng phun thật nhiều nước. Bé dâm làm anh địt sướng quá. Hô... Quá sướng... Cắn cặc lớn của anh thật chặt..."
Taehyung cố tình muốn tìm kiếm càng nhiều điểm mẫn cảm của cậu. Cặc lớn thô dài đâm vào lỗ lồn ướt mềm, một tia hở đều không có. Cặc lớn to lớn thô dài quá mức tuy rằng còn chưa hoàn toàn địt tới, nhưng vẫn làm Taehyung sướng đến tê đầu.
Taehyung cứ lung tung mà địt vào lỗ lồn của cậu, cuối cùng cũng chạm đến một điểm, Jungkook đột nhiên phát ra một tiếng thét chói tai, lỗ lồn co rút cắn chặt cặc lớn..
"Là điểm dâm của em sao?"
Taehyung cực kì hưng phấn, liên tục hướng điểm dâm mà đâm tới.
"Không cần... A ha... Thật kỳ quái... A..." Jungkook không an phận mà vặn vẹo cả người, cặc nhỏ lại một lần nữa cương cứng, nước dâm chảy tí tách tí tách.
Tối hôm qua ít nhiều gì cũng còn có tác dụng của thuốc, nhưng hiện tại bản thân lại vô cùng thanh tỉnh... cảm giác...
"Không kỳ quái... Bởi vì em quá thoải mái, lồn dâm sẽ cắn càng chặt, cắn cặc lớn của anh càng sướng chết. Thật là muốn đụ hỏng lồn dâm của em."