10

27.4K 363 7
                                    

Sau khi hai người ra khỏi rừng cây, Taehyung trực tiếp mang người ra cổng trường, tìm một quán cơm ăn cơm trưa. Thẳng đến khi giờ nghỉ trưa kết thúc mới mang người trở về.

Tiết buổi chiều, sau lưng cậu cảm giác được tầm mắt nóng rực từ người nọ liền cảm thấy mặt đỏ tim đập. Cũng không tự giác mà nhớ tới những trò lưu manh mà Taehyung làm trưa nay ở phòng ăn. Hóa ra hôm nay hắn đấm tên mập là bởi vì mình. Sau đó lại không biết xấu hổ mà đòi mình thưởng...

Ở trong phòng, Jungkook bị hắn sờ soạng khắp người từ trong ra ngoài. Còn bị hắn mút đầu vú đến bây giờ còn sưng. Taehyung còn một hai đòi mình ngồi trên đùi hắn ăn cơm, nhưng mỗi khi chính mình vừa đem đồ ăn bỏ vào miệng, hắn liền thò qua tới cướp đi. Cho nên bữa cơm này cọ tới cọ lui hết nửa ngày...

Buổi tối tan học, Taehyung trực tiếp cự tuyệt bọn Jimin rủ đi ăn cơm, tự giác theo chân Jungkook về nhà.

Tài xế taxi là một chú nói nhiều, trùng hợp hôm nay tâm tình Taehyung cực tốt, câu được câu không mà trò chuyện nửa ngày, mãi đến khi xe dừng lại mới thôi.

Jungkook đứng ở cửa mở cửa, hắn từ phía sau ôm lấy cậu, có chút tủi thân mà mở miệng:

"Kookoo nhà chúng ta làm sao thế? Sao không nói chuyện với anh"

Kookoo? Anh? Cậu sửng sốt, vành tai theo thói quen lại nổi lên một tầng hồng nhạt. Taehyung hình như đúng là lớn hơn mình hai tuổi. Nhưng là, người này có thể bớt xấu hổ một chút hay không hả?

"Tớ thấy cậu nói chuyện vui vẻ quá nhỉ."

Taehyung từ phía sau hôn lên vành tai cậu: "Vui chứ, nhưng không phải bởi vì nói chuyện. Vui vẻ, là bởi vì Kookoo nhà chúng ta."

"...Tớ chẳng tin..."

"Thật mà...."

Taehyung một đường đi theo Jungkook vào phòng, cậu mới vừa buông cặp sách đã bị hắn ôm lấy.

"Kookoo, anh không nhịn được."

Không đợi cậu trả lời, cằm của cậu đã bị hắn giữ lấy. Cậu chỉ có có thể bất đắc dĩ hé miệng, tùy ý để môi lưỡi đối phương liếm khắp khoang miệng mình, rồi lại không ngừng mút liếm đầu lưỡi của cậu.

"Hức..."

Jungkook nhịn không được mà nhắm mắt lại, thừa nhận cái hôn nóng bỏng này, ngoan ngoãn mà nuốt hết nước miếng của hắn, giống như còn càng ngày cơ khát, muốn càng nhiều... càng nhiều...

Cậu không nói cho Taehyung biết, ngày hôm nay từ lúc bị hắn hôn đến bây giờ, lồn dâm của cậu không biết xấu hổ mà vẫn luôn chảy nước....

Còn ngứa đến không chịu được...

Trời mới biết lúc ở quán ăn, đầu vú của cậu bị Taehyung liếm mút, cậu vô cùng sảng khoái, còn dâm tiện mà muốn càng nhiều...

Taehyung hôn càng lúc càng sâu, không ngừng nuốt lấy nước miếng ngọt ngào trong miệng Jungkook, cùng lúc cũng đút nước miếng của mình cho cục cưng nuốt xuống.

Chờ tới lúc kết thúc, hô hấp hai người đã có chút dồn dập, môi lưỡi lúc tách ra mang theo một sợi tơ bạc, thoạt nhìn cực kì mê người.

vkook | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ