Chương 19

477 41 1
                                    

Trung tuần tháng 7, cuối kỳ khảo thí đúng hạn tới.

Khảo thí quá trình tương đương dày vò, thành tích sẽ ảnh hưởng đến cao nhị phân ban, tất cả mọi người khẩn trương lại thấp thỏm.

Nhưng loại này nặng nề không khí tới rồi cuối cùng một ngày cuối cùng một môn kết thúc khi liền không còn sót lại chút gì.

Khảo xong rồi giải phóng, kế tiếp nghênh đón bọn học sinh sẽ là tốt đẹp nghỉ hè. Lúc trước trên hành lang tiếng chói tai nhất thiết bối thư thanh hiện giờ đều biến thành ríu rít cười vui thanh.

Ra trường thi, Văn Diên ở bốn ban cửa cùng Chử Y Hàm chạm mặt, Chử Y Hàm quan tâm hỏi: "Cảm giác khảo đến thế nào?"

Văn Diên tự tin tràn đầy mà đáp: "Ổn......"

Mỗi ngày đều có học thần uy đề, cuối tuần còn sẽ đối mặt mặt học bổ túc, hơn nữa cao tỉ lệ ghi bàn áp đề thêm thành, này muốn lại khảo không dễ ngửi diều cảm thấy chính mình có thể không cần đi học nên đi bệnh viện nhìn xem đầu óc.

"Ta cũng cảm thấy ngươi không thành vấn đề." Chử Y Hàm đối nàng cũng rất có tin tưởng, "Ngươi thực thông minh, chính là cơ sở tương đối bạc nhược mà thôi."

Văn Diên cười ngây ngô hai tiếng.

Lúc trước đặt nền móng thời gian đều bị nàng dùng đi tìm hiểu Giang Hoài Vũ yêu thích. Mỗi khi bù lại cơ sở tri thức đau đớn muốn chết, lại liên tưởng đến nguyên văn cốt truyện khi, Văn Diên đều cảm thấy chính mình lúc trước thích Giang Hoài Vũ là một kiện thực xuẩn sự.

Đi mau đến tám ban trường thi cửa, Thời Nhiễm thần thái sáng láng mà chạy chậm lại đây, nghe nói diều nói phát huy đến không tồi, nàng càng cao hứng: "Kia như vậy, chúng ta cao nhị hẳn là còn có thể tại một cái ban ai, Tiểu Học Thần nếu là tuyển văn khoa nói hẳn là cũng có thể cùng chúng ta một cái ban đi? Nếu không, Tiểu Học Thần ngươi tuyển văn đi!"

Chử Y Hàm cười nói: "Ta là chuẩn bị tuyển văn khoa, hy vọng cao nhị có thể cùng các ngươi một cái ban."

"Oa kia thật sự là quá tốt! Về sau học thần ở bên, hảo thành tích có bảo đảm!"

Thời Nhiễm vẫn là cảm thấy có điểm ngoài ý muốn, "Thật không nghĩ tới ngươi khoa học tự nhiên động bất động mãn phân, cư nhiên sẽ chuẩn bị tuyển văn khoa."

Văn Diên đuôi lông mày hơi một chọn, liếc nhìn thoáng qua bên cạnh người, trùng hợp Chử Y Hàm ánh mắt cũng quét lại đây.

Tầm mắt chạm vào nhau, lẫn nhau khóe môi đều nhỏ đến khó phát hiện mà kiều một chút.

"Có cái gì không thể tưởng được." Văn Diên tiếp tra, "Nàng văn khoa cũng thực hảo a."

"Cũng là." Thời Nhiễm chuyện vừa chuyển, "Đúng rồi, hậu thiên lấy hoàn thành tích đơn đều đừng nóng vội về nhà a, ta thỉnh các ngươi uống trà sữa!"

Chử Y Hàm nhấp nháy lông mi, kinh ngạc lại nghi hoặc. Nàng không hiểu sai ý đi? Là còn tính thượng nàng?

Đoán được Chử Y Hàm suy nghĩ cái gì, Văn Diên để sát vào nàng nói nhỏ giải thích nói: "Phía trước ngươi tới sân bóng rổ cho ta đưa notebook, Thời Nhiễm nói mượn nàng cũng nhìn xem, ta khiến cho nàng mời chúng ta uống trà sữa."

[BHTT - QT] Đoản Mệnh Pháo Hôi A Một Lòng Cá Mặn - Ôn Tửu Tiên TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ