Chương 66

545 18 0
                                    

Bảng đen thượng đếm ngược con số ngày càng giảm dần, nhật tử quá đến càng lúc càng nhanh, trường trung học phụ thuộc cao tam nghỉ đông chỉ phóng bảy ngày.

Sớm tại các nàng nghỉ phía trước, Hàn Ngọc liền ở Hàn lão gia tử tam thân năm ra lệnh cùng Phương Tĩnh Bạch hiệp thương hảo, làm Văn Diên theo Chử Y Hàm cùng đi Hàn gia nhà cũ ăn tết.

Nghỉ ngày đầu tiên buổi tối, Phương Tĩnh Bạch làm Văn Diên về nhà lấy thượng đưa cho lão gia tử lễ gặp mặt, dặn dò hơn một giờ mới phóng Văn Diên đi.

Trước nay không tiếp xúc quá Chử Y Hàm ông ngoại bà ngoại, chỉ biết lão thái thái là ninh đại giáo thụ, lão gia tử là thương nghiệp đại cá sấu, liên tưởng đến lão gia tử xử lý Vương Hâm sự kiện tàn nhẫn kính nhi, tưởng tượng ra tới hình tượng tựa hồ đều thực nghiêm túc.

Hơn nữa Phương Tĩnh Bạch ngàn dặn dò vạn dặn dò, Văn Diên một lòng nhiều ít vẫn là có điểm thấp thỏm bất an.

Nàng biên hướng rương hành lý phóng quần áo biên lẩm bẩm: "Cái này có thể hay không quá diễm, ông ngoại bà ngoại có thể hay không cảm thấy quá trương dương không đủ trầm ổn?...... Cái này có phải hay không quá tố, có thể hay không cảm thấy ta không đủ nguyên khí?"

Chử Y Hàm nghe nàng lẩm nhẩm lầm nhầm, chỉ cảm thấy đáng yêu, tươi cười dạng khai.

Văn Diên liếc nàng liếc mắt một cái, thu hồi tầm mắt, lại nhìn thoáng qua, đen nhánh tròng mắt xoay chuyển, xuất kỳ bất ý thượng thủ cào nàng ngứa nói: "Ngươi cái tiểu quân sư không giúp ta, còn cười ta."

Chử Y Hàm hoảng hoảng loạn loạn mà muốn tránh, cố tình Văn Diên đem nàng cô, chỗ nào đều đi không được, nàng đem mặt chôn ở Văn Diên trong lòng ngực, cười đến cả người đều ở phát run.

Ở Chử Y Hàm sắp thở không nổi khi, Văn Diên rũ xuống đôi tay vòng qua Chử Y Hàm eo, hơi hơi thư khẩu khí, nàng mặt mày chi gian khẩn trương chi sắc đã bị ý cười bao trùm hơn phân nửa.

Chử Y Hàm ngẩng đầu lên, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Văn Diên nói: "Ông ngoại bà ngoại thực hảo ở chung, ngươi xuyên xinh đẹp bọn họ sẽ cảm thấy này tiểu nha đầu sinh đến thật minh diễm ~ ngươi xuyên tố, bọn họ sẽ cảm thấy ai nha này tiểu nha đầu thật đại khí ~ ngươi mặc gì cũng đẹp, xuyên cái gì bọn họ đều sẽ thích, không cần quá lo lắng."

Văn Diên nở nụ cười, lòng bàn tay từ nàng khóe môi chậm rãi mơn trớn: "Ngươi miệng như thế nào như vậy ngọt?"

Chử Y Hàm sóng mắt đong đưa, có ngượng ngùng ở bên trong một chút dạng khai, nàng theo bản năng mà liếm liếm môi, Văn Diên ánh mắt tối sầm đi xuống, cúi đầu, ngậm lấy nàng mềm mại cánh môi.

Nhẹ xoa chậm vê.

Chử Y Hàm như là muốn hòa tan giống nhau, trên người nàng tin tức tố giương nanh múa vuốt mà tràn ra tới trêu chọc Văn Diên tin tức tố, câu đến sau cơn mưa thanh hương vị càng thêm nồng đậm, sau đó bị Alpha tin tức tố phản ép tới tứ chi tê mỏi vô lực, mềm mại mà dán dựa vào Văn Diên.

Văn Diên cười khẽ một tiếng: "Lại chịu không nổi, còn một hai phải câu ta."

Chử Y Hàm giơ tay vòng qua Văn Diên cổ, tựa giận tựa kiều liếc nàng, ánh mắt kéo đến dài lâu, phá lệ mị hoặc, kiều kiều mềm mại nói: "Ngươi ôm ta về phòng......"

[BHTT - QT] Đoản Mệnh Pháo Hôi A Một Lòng Cá Mặn - Ôn Tửu Tiên TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ