Chương 39
Căn cứ Văn Diên cung cấp tiểu khu danh, Phương Tĩnh Bạch thiết trí hướng dẫn, kinh ngạc nói: "Ngươi đồng học ở nơi này a, trách không được người trong nhà yên tâm làm nàng một người trụ."
Ninh thành nổi tiếng nhất tiểu khu, an bảo hảo hoàn cảnh tốt địa lý vị trí hảo, Phương Tĩnh Bạch đã từng cũng động quá tâm tư, rốt cuộc ly ninh thành hảo học giáo rất gần, đáng tiếc, bị giá nhà khuyên lui.
Văn Diên ngồi ở hàng phía sau, nàng cả đêm không ngủ hảo, xem màn hình choáng váng đầu, liền thu hồi di động, lấy quá ôm gối ôm vào trong ngực, giải thích nói: "Nàng tưởng trọ ở trường, nhưng là nàng có Alpha bài xích chứng, trong nhà nàng người không yên tâm nàng, cho nàng ở trường học phụ cận tiểu khu mua tiểu độc đống."
Phương Tĩnh Bạch ừ một tiếng, thuận miệng cảm thán: "Ngươi đồng học mọi nhà cảnh không tồi nha."
Văn Diên gật đầu phụ họa: "Kẻ có tiền."
Trong giọng nói rất có một loại "Nàng có tiền tức ta có tiền" kiêu ngạo kính nhi.
Nguyên bản Phương Tĩnh Bạch còn lo lắng tiểu hài tử chi gian sẽ có đua đòi, Văn Diên sẽ tự ti, hiện tại xem ra đều là buồn lo vô cớ, nha đầu này tâm đại thật sự.
Phương Tĩnh Bạch cười cười, đột nhiên nhớ tới nói: "Alpha bài xích chứng? Ngươi còn không phải là Alpha, nàng đối với ngươi không bài xích sao?"
"Ngươi nữ nhi ta cùng với chúng bất đồng, nàng đối ta không bài xích." Văn Diên khoe khoang xong, đen lúng liếng tròng mắt xoay chuyển, "Đúng rồi lão mẹ, nàng có Alpha bài xích chứng, đợi chút ngươi đem ta đưa đến tiểu khu cửa liền được rồi, ta chính mình đi vào, cũng miễn cho nhân gia thấy gia trưởng xấu hổ."
Phương Tĩnh Bạch buồn cười mà liếc liếc mắt một cái kính chiếu hậu, nàng cũng lo lắng tiểu hài tử nhóm thấy gia trưởng không được tự nhiên, liền đồng ý nói: "Hành đi. Vậy ngươi đem hàng phía sau cái kia lá trà hộp quà xách một túi đưa ngươi đồng học."
"Như thế nào lại tặng lễ a?"
Rõ ràng là nàng đi hỗ trợ chiếu cố tiểu miêu, như thế nào còn tặng đồ?
Văn Diên nghiêng đầu nhìn về phía bên tay trái lá trà hộp quà, kim màu nâu bao bì nhìn liền cao cấp đại khí, nàng ngày hôm qua nghe Phương Tĩnh Bạch cùng đồng sự gọi điện thoại nói là mua bạch hào ngân châm đưa chương tổng, còn rất quý.
Không nghĩ tới cư nhiên cấp Chử Y Hàm cũng mua một hộp.
"Ngươi trụ nhân gia dùng nhân gia, không được ý tứ một chút? Điểm này đạo lý đối nhân xử thế cũng đều không hiểu, ta thật lo lắng ngươi cái này EQ."
Phương Tĩnh Bạch dừng một chút, khẽ hừ một tiếng, "Ta cùng ngươi nói a, ở nhân gia trong nhà không cần tùy tiện loạn chạm vào......"
Hai ngày này Phương Tĩnh Bạch là tóm được cơ hội liền phải một đốn dặn dò phát ra, Văn Diên lỗ tai đều phải khởi cái kén, nhưng cũng không phản bác, liền nghe, đáp lại đến càng ngày càng có lệ, đến sau lại trực tiếp ngủ rồi.
Mau tới rồi tiểu khu khi, Văn Diên mơ mơ màng màng mà tỉnh một lần, cầm di động xem thời gian khi thấy được Chử Y Hàm phát tới tin tức --
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đoản Mệnh Pháo Hôi A Một Lòng Cá Mặn - Ôn Tửu Tiên Trà
Phi Hư CấuTác phẩm: Đoản mệnh pháo hôi A một lòng cá mặn Tác giả: Ôn Tửu Tiên Trà Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Mùa hoa mùa mưa Kiếp trước kiếp này Duyên trời tác hợp Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai ch...