Chương 62

263 17 0
                                    

Cao nhị học kỳ sau ở vạn vật sinh trưởng mùa bắt đầu rồi, khoảng cách cao tam càng ngày càng gần, thời gian càng ngày càng ít, các khoa lão sư đều dồn hết sức lực muốn đem chương trình học toàn bộ thượng xong.

Còn chưa tới cao tam, cũng đã cảm nhận được áp lực, cao nhị bọn học sinh sợ hãi lại lo âu.

Vì giảm bớt học sinh áp lực cao nhị niên cấp chủ nhiệm lớp cộng lại thương lượng chuẩn bị tổ chức một hồi văn nghệ hội diễn, cũng là cao trung sinh nhai cuối cùng một lần hoạt động.

Giảng bài gian, Thích Cấm ở trên bục giảng tuyên bố việc này: "Mỗi cái ban đều đến ra hai cái tiết mục, một cái đại hợp xướng, còn có một cái, tiểu phẩm, khiêu vũ, ca hát đều được, lớp trưởng tổ chức một chút, quyết định hảo tiết mục điền ở biểu nộp lên cho ta."

Trong ban giống thiêu khai nước sôi trào, ríu rít mà thương thảo lên. Đại hợp xướng khúc mục định mau, nhưng một cái khác tiết mục trước sau định không xuống dưới, có người nói muốn khiêu vũ có người nói muốn tiểu phẩm.

"An tĩnh điểm." Vương Hâm đẩy đẩy mắt kính nói, "Này hai cái phải tốn phí quá nhiều thời gian đi tập luyện, đều mau cuối kỳ khảo thí, nghỉ hè qua đi liền cao tam, thiếu chút nữa rất có khả năng liền sẽ rơi xuống một mảng lớn, bổ đều bổ không thượng."

Nhiệt tình bị tưới diệt, có người bất mãn nói: "Cả ngày đoan cái cái giá, đem chính mình đương lão sư đâu."

Có người âm dương quái khí: "Nhân gia nhưng còn không phải là tiểu lão sư, lấy chính mình huyết lệ kinh nghiệm giáo dục ngươi đâu."

Thấy Vương Hâm biểu tình không đúng, cũng có người tán đồng hắn nói: "Xác thật quá chiếm dụng ôn tập thời gian, còn muốn tập luyện hợp xướng đâu, nếu khảo thí lui bước ta ba lại muốn nói ta."

"Kia chiếu như vậy xem, ai có thời gian?"

"Học ủy như vậy đa tài đa nghệ, làm học ủy thượng?"

Không biết ai đề ra một miệng, ánh mắt mọi người đều dừng ở Chử Y Hàm trên người, Vương Hâm đã muốn chạy tới Chử Y Hàm trước bàn, đem Thích Cấm cho hắn tiết mục xin biểu ấn ở trên bàn.

Vương Hâm hỏi: "Có thể ra cái đơn người tiết mục sao?"

Chử Y Hàm ngẩn người: "Ta......"

Giọng mũi thực trọng, lời còn chưa dứt, nàng nghiêng đầu dùng khăn giấy che lại miệng mũi đánh hai cái hắt xì.

Quý Tinh Dao khó chịu nói: "Lớp trưởng chính ngươi như thế nào không thượng?"

Vương Hâm: "Ta không học ủy như vậy tài nghệ song hinh."

Văn Diên mới vừa tỉnh ngủ, xoa xoa đôi mắt có điểm ngốc, Thời Nhiễm nhỏ giọng cùng nàng nói đại khái tình huống, nàng càng nghe mày túc đến càng chặt.

Chử Y Hàm thời gian cũng không dư dả, tương phản, nàng so những người khác đều vội, muốn tham gia các loại thi đua, đề mục lại nhiều lại khó, hơn nữa nàng còn bị cảm, Văn Diên đều luyến tiếc làm nàng cho chính mình ôn tập công khóa, cái này khen ngược, bị người khác không trâu bắt chó đi cày biểu diễn tiết mục.

[BHTT - QT] Đoản Mệnh Pháo Hôi A Một Lòng Cá Mặn - Ôn Tửu Tiên TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ