Ngày hôm sau, Văn Diên ở di động chấn động trong tiếng tỉnh lại, đáp ở nàng trên eo tay cuộn lại cuộn, Chử Y Hàm mày đẹp nhíu lại, trở mình, không tỉnh, đại khái là tối hôm qua quá mệt mỏi.
Nghĩ đến tối hôm qua, Văn Diên khóe môi không tự giác mà giơ lên, nàng sờ đến di động, cúp quấy rầy điện thoại, thuận tiện điểm đánh kết thúc giấc ngủ cái nút.
Giám sát giấc ngủ app ký lục hạ vài đoạn nói mớ.
Văn Diên trên mặt ý cười nháy mắt thu đi xuống, nàng rón ra rón rén xuống giường đi đến trước bàn, từ ba lô cầm tai nghe, liên tiếp hảo, mang lên, điểm đánh nói mớ truyền phát tin.
Thanh âm mỏng manh, tuy rằng không biết nói chuyện gì, nhưng nghe lên ngữ khí đều rất bình thường, không có khóc.
Đêm qua y hàm hẳn là không có làm ác mộng.
Văn Diên treo tâm thoáng rơi xuống đi một chút, nàng đi trang web thượng tìm tòi có thể càng chuẩn xác giám sát giấc ngủ chất lượng đồng hồ, biên chọn biên suy nghĩ, trực tiếp yêu cầu y hàm mang ngủ mỗi ngày cho nàng kiểm tra nói, có thể hay không cấp y hàm áp lực, có thể hay không làm y hàm sợ nàng lo lắng cuối cùng liền giác cũng không dám ngủ.
Ấn y hàm hiện tại tính tình, cũng không phải làm không được việc này.
Văn Diên mày gắt gao ninh khởi, lại nghĩ tới Chử Y Hàm tối hôm qua nói khuyết thiếu cảm giác an toàn, nàng phỏng đoán là Chử Y Hàm mất mà tìm lại sau càng thêm sợ hãi mất đi, đồng thời lo lắng được đến đều là biểu hiện giả dối, cho nên mới sẽ như vậy lo được lo mất.
Nhưng nên làm như thế nào mới có thể làm y hàm tâm an đâu.
"Ngô...... A Diên?" Chử Y Hàm khàn khàn lười biếng thanh âm phiêu tiến lỗ tai.
Văn Diên tinh thần thanh minh lên, nàng hoa rớt mua sắm APP, tháo xuống tai nghe, xoay qua bên người hướng mép giường đi biên cong môi nói: "Như thế nào tỉnh? Là ta sảo đến ngươi sao?"
"Ân ~ ta chính mình tỉnh, vừa tỉnh tới phát hiện ngươi không ở trên giường," Chử Y Hàm phủ nhận, mắt buồn ngủ mê mang mà xem nàng ngồi vào mép giường, giúp đỡ xốc lên chăn, hỏi, "Ngươi đứng ở nơi đó làm cái gì nha?"
Văn Diên nằm tiến trong chăn giải thích: "Ta mẹ phát tới thật dài một đoạn giọng nói, ta sợ đánh thức ngươi, lấy tai nghe nghe đâu."
Chử Y Hàm không nghi ngờ có hắn, nga hai tiếng, chui vào Văn Diên trong lòng ngực thuận miệng hỏi: "Mụ mụ nói cái gì?"
Văn Diên khoanh lại nàng, cười khẽ lên tiếng, Chử Y Hàm ngẩng đầu chớp chớp mắt, nghi hoặc khó hiểu. Văn Diên trêu ghẹo nói: "Mụ mụ kêu đến hảo tự nhiên nga."
Xuyên thư phía trước trong thế giới hiện thực các nàng đều không có mụ mụ, cũng trước nay không trải qua quá loại sự tình này, nàng lại có thể quen thuộc mà buột miệng thốt ra, Chử Y Hàm đem chôn mặt ở Văn Diên hõm vai, xấu hổ đến không được.
"Mụ mụ quan tâm chúng ta chơi đến vui vẻ không." Văn Diên nói được sát có chuyện lạ, "Sau đó ta hồi nàng vui vẻ nha, từ sớm đến tối ~ đều vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đoản Mệnh Pháo Hôi A Một Lòng Cá Mặn - Ôn Tửu Tiên Trà
No FicciónTác phẩm: Đoản mệnh pháo hôi A một lòng cá mặn Tác giả: Ôn Tửu Tiên Trà Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Mùa hoa mùa mưa Kiếp trước kiếp này Duyên trời tác hợp Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai ch...