Chương 50

397 19 0
                                    

Cuối tuần, 5 giờ rưỡi, đại bộ phận người đều còn ăn vạ ấm áp trong ổ chăn, Chử Y Hàm cùng nàng đồng thời cấp đối phương đã phát tin tức.

Quá mức ăn ý trùng hợp, làm Văn Diên không cấm hoài nghi Chử Y Hàm có phải hay không cùng nàng giống nhau ngủ không hảo giác.

Nghĩ đến Chử Y Hàm càng thêm gầy, tái nhợt khuôn mặt nhỏ, Văn Diên đáy lòng tràn ra nồng đậm lo lắng.

Một cái omega nơi nào kinh được như vậy ngao.

Văn Diên nắm chặt di động tưởng cùng Chử Y Hàm nói cái gì đó, muốn hỏi nàng thân thể hảo chút sao, muốn hỏi nàng vì cái gì sớm như vậy cho nàng phát tin tức.

Quan tâm lời nói còn không có có thể đánh ra tới, Chử Y Hàm thực mau liền phát tới đệ nhị điều tin tức:

【 7 giờ rưỡi phía trước ta đều ở nhà, ngươi có thể tùy thời lại đây. 】

Văn Diên ngơ ngác mà nhìn chằm chằm màn hình, tầm mắt dừng hình ảnh ở Chử Y Hàm cuối cùng kết cục dấu chấm câu thượng, tim đập lỡ một nhịp,

Miên Miên cũng luôn là như vậy, cùng nàng giận dỗi thời điểm, cùng không thích người nói chuyện phiếm thời điểm đều sẽ ở kết cục thêm cái dấu chấm câu.

Ý nghĩa hy vọng nói chuyện phiếm sớm một chút kết thúc.

Văn Diên sáng lên đôi mắt thực mau liền tối sầm đi xuống, nàng thấy được Chử Y Hàm lại phát tới một cái --

【 nếu không có phương tiện nói, ngươi tưởng cùng ta liêu phát tin tức nói cho ta là được, không cần tái kiến. 】

Cách màn hình nghe không được ngữ khí nhìn không thấy biểu tình, này đoạn lời nói chỉ nhìn một cách đơn thuần lên lãnh lãnh đạm đạm không mang theo cảm tình.

Văn Diên nhéo di động đầu ngón tay trắng bệch.

"Không cần tái kiến." Như là tia chớp bổ vào trước mắt, đánh ở Văn Diên trái tim thượng, trong phút chốc đau đến không thể hô hấp, nàng giống như bỗng nhiên xem không rõ này năm chữ.

Có ý tứ gì? Là phải đi sao? Là buông nàng sao?

Nếu Chử Y Hàm như nàng suy nghĩ thật sự chính là Miên Miên, như thế nào sẽ bỏ được rời đi nàng?

Tầm mắt trong lúc lơ đãng đảo qua trên màn hình, Văn Diên thấy được Chử Y Hàm đi bệnh viện vấn an nàng ngày đó chia nàng xuất phát tin tức.

Nàng cự tuyệt sau Chử Y Hàm bi thương biểu tình hiện lên ở trong đầu.

Vai tuyến hạ sụp, Văn Diên như là tiết khí cầu, suy sụp mà rũ xuống tay.

Kia một đoạn văn tự lộ ra nhiều ít vui sướng, kia một ngày Chử Y Hàm liền có bao nhiêu thương tâm.

Mỗi một chữ mắt đều ở nhắc nhở Văn Diên, đã từng nàng là có bao nhiêu quá mức mà đem lạnh băng cự tuyệt thẳng tắp mà cắm vào Chử Y Hàm ngực.

Nếu Chử Y Hàm thật sự chính là Miên Miên, như vậy kia đem tên là "Cự tuyệt" đao thượng còn bị nàng lau một phen muối.

Văn Diên nhắm mắt, rõ ràng mà cảm nhận được kim đâm giống nhau tế tế mật mật đau theo máu chảy quá toàn thân.

Không cần lại đi suy đoán, đi giáp mặt chứng thực đi.

[BHTT - QT] Đoản Mệnh Pháo Hôi A Một Lòng Cá Mặn - Ôn Tửu Tiên TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ