Chương 52

424 25 0
                                    

Có bao nhiêu lâu không có cảm thụ quá chân thật tồn tại Văn Diên đâu, Chử Y Hàm không dám đi tưởng, nàng chỉ biết khoanh lại nàng ôm ấp hảo ấm áp, dừng ở trên môi hôn hảo nóng rực.

Chử Y Hàm dựa lưng vào môn, gương mặt dán Văn Diên lòng bàn tay, mạn màu đỏ, phấn nhuận mềm mại, hốc mắt vẫn là hồng hồng, ướt dầm dề đôi mắt giống chứa một uông thanh đàm, gợn sóng nhộn nhạo, tràn đầy nhu tình mật ý.

Mặc dù các nàng đời trước đến hậu kỳ đã là lão phu lão thê ở chung hình thức, nhưng chia lìa lâu lắm sau lại lần nữa có được, như cũ sẽ làm người áy náy lại tâm động.

Đã lâu vui thích tràn ngập ở Văn Diên trái tim, bạn hữu lực tim đập, cơ hồ muốn đem nàng bao phủ.

Nàng tầm mắt hạ di, giằng co ở Chử Y Hàm trên môi, lòng bàn tay khẽ vuốt đi lên, vốn dĩ đã bị Chử Y Hàm chính mình cắn đến rất trọng, lại bị nàng một mút vào, kiều diễm ướt át.

"Có đau hay không? Giống như phá......"

Kỳ thật còn hảo, nhưng Văn Diên có một chút không một chút vuốt ve, làm Chử Y Hàm vừa mới bị hôn tàn nhẫn xúc cảm ập vào trong lòng.

Đáy mắt thủy quang đong đưa, nàng dò ra phấn nộn đầu lưỡi ở cánh môi thượng liếm liếm, như có như không mà lướt qua Văn Diên dừng lại ở nàng bên môi đầu ngón tay, mày đẹp nhíu lại, khẽ hừ một tiếng: "Đau đâu."

Lại miên lại mềm tiếng nói, làm nũng ngữ khí.

Văn Diên đáy mắt ánh mắt giống thấm khai mặc, lòng bàn tay không nhẹ không nặng mà ở nàng môi đỏ thượng xoa nhẹ một chút: "Xứng đáng, lần tới lại cắn như vậy tàn nhẫn, cắn một lần ta thân một lần."

Qua đi cái kia luôn là giả vờ thực hung bộ dáng uy hiếp nàng A Diên, thuộc về nàng A Diên, rốt cuộc tươi sống mà đứng ở nàng trước mắt.

Chử Y Hàm hàng mi dài nhẹ phiến, khiêu khích dường như, hàm răng ma quá môi dưới, ở Văn Diên trầm mặt phía trước lập tức buông ra, đôi mắt cong ra mềm mại độ cung, nàng là muốn cười, nhưng đáy mắt không chịu khống nảy lên hơi nước, hội tụ thành bọt nước.

Nàng đôi tay lướt qua Văn Diên vai, nhào vào nàng trong lòng ngực, ôm thật sự khẩn thực khẩn, mang theo khóc nức nở mềm mại mà gọi: "A Diên...... Vậy ngươi nhiều thân thân ta đi, làm ta biết hết thảy đều không phải mộng."

Ấm áp nước mắt thấm vào Văn Diên da thịt, như lông chim nhẹ quét, tựa con kiến gặm cắn, là tê tê dại dại ngứa, cũng là tế tế mật mật đau.

Văn Diên tâm đều mau hóa, nàng hồi ôm Chử Y Hàm eo, ở Chử Y Hàm bên gáy nhẹ nhàng cọ, môi mỏng dán ở nàng bên tai: "Đồ ngốc."

Ấm áp hơi thở bao bọc lấy lỗ tai, Chử Y Hàm bạch đến thấu quang lỗ tai nhiễm màu đỏ, nàng hô hấp biến trầm, nhịn không được co rúm lại hạ thân thể.

Nàng lỗ tai kia vòng da thịt mẫn cảm thật sự, để ở đàng kia nói chuyện, nửa bên sườn mặt đều sẽ bị kích thích đến khởi tiểu kê da ngật đáp, từ trước Văn Diên cảm thấy đặc biệt thú vị, có đoạn thời gian thường xuyên đậu nàng.

[BHTT - QT] Đoản Mệnh Pháo Hôi A Một Lòng Cá Mặn - Ôn Tửu Tiên TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ