Chương 64

273 17 0
                                    

Văn Diên tay cơ hồ đều mau cầm không được Vương Hâm, Vương Hâm căn bản không có cầu sinh dục vọng.

"Vương tam kim, ngươi có thể hay không có điểm cốt khí!" Văn Diên cắn răng nói, "Ngươi ngẫm lại tồn tại người! Nếu ngươi đã chết, bọn họ sẽ có bao nhiêu khổ sở!"

"Căn bản sẽ không có người khổ sở." Vương Hâm ở khóc, "Bọn họ chỉ để ý ta thành tích, tất cả mọi người ở thảo luận ta lui bước, ta tựa như cái chê cười, ta tồn tại chính là cái chê cười."

Vạn năm lão nhị, không có người biết hắn muốn ở sau lưng nhiều khắc khổ mới có thể duy trì được cái này đệ nhị, thành tích lui bước thời điểm rõ ràng chính hắn là khổ sở nhất, lại còn muốn thừa nhận đến từ lão sư, cha mẹ thất vọng, hắn giống như bị đè ép tới rồi một cái hắc ám góc, giãy giụa hồi không đến tại chỗ, sau đó nhìn Chử Y Hàm nhẹ nhàng ổn ngồi đệ nhất, nhìn Văn Diên phí thời gian luyện vũ cũng có thể vững bước bay lên.

Các nàng còn đang yêu đương, lại đều so với hắn muốn hảo.

Ghen ghét, phẫn nộ, không cam lòng nảy sinh ra âm u ý tưởng, hắn là tưởng đem các nàng kéo vào trong bóng tối, nhưng các nàng thế giới như cũ là một mảnh quang minh, mà hắn tắc lọt vào vực sâu.

Bị thôi học, bị ghi tội, phụ thân nói hắn chính là cái phế vật, mẫu thân nhìn hắn thở ngắn than dài, hắn còn có tương lai sao?

Văn Diên trên tay ra hãn, ở một chút hướng lên trên hoạt, nếu Vương Hâm chính mình luẩn quẩn trong lòng, ai cũng kéo không thượng hắn.

"Ta sẽ khổ sở! Ngươi là chúng ta nhị ban lớp trưởng! Ai dám nói ngươi là chê cười? Ta tấu hắn!"

Vương Hâm bỗng nhiên ngẩng đầu, nước mắt ở trong mắt hắn đảo quanh, hắn há miệng thở dốc, ngập ngừng nói: "...... Văn Diên, thực xin lỗi, ta...... Thực xin lỗi ngươi cùng Chử Y Hàm."

Tay đã hoạt tới rồi Vương Hâm lòng bàn tay.

Còn như vậy đi xuống, nàng trảo không được Vương Hâm, nếu lại đi phía trước khả năng sẽ cùng Vương Hâm cùng nhau ngã xuống.

Nhưng nếu Vương Hâm thật sự xảy ra chuyện, y hàm nhất định sẽ tự trách chết......

"Nói xin lỗi có ích lợi gì! Ngươi muốn thật cảm thấy thực xin lỗi, liền cấp điểm lực a!!"

Hoạt đến đầu ngón tay khi, Văn Diên cắn chặt răng, chân câu lấy lan can phía dưới, nàng buông ra nắm chặt lan can tay cùng nhau khoanh lại Vương Hâm thủ đoạn.

Nhưng là quán tính quá lớn, nàng cả người đều bị túm hướng lan can một khác mặt hoạt, song sắt côn giang đến nàng bụng sinh đau, tay không có sức lực.

Cũng không biết là cái nào nữ sinh tiếng thét chói tai đâm thủng phía chân trời.

Có người ôm lấy Văn Diên eo, kịp thời đem nàng túm trở về, còn có người xông lên kịp thời cầm Vương Hâm thủ đoạn, Văn Diên dùng dư quang liếc mắt một cái, là Đoạn Gia Ngôn.

"Đem ngươi bái ra tới người là lăng lăng, làm ngươi thôi học chính là tỷ của ta ông ngoại." Đoạn Gia Ngôn nói, "Ngươi muốn chết, các nàng sẽ tự trách cả đời, ngươi dựa vào cái gì làm các nàng vì ngươi chết tự trách? Dám làm dám chịu, có thể hay không có điểm nam nhân dạng!"

[BHTT - QT] Đoản Mệnh Pháo Hôi A Một Lòng Cá Mặn - Ôn Tửu Tiên TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ