Chương 63

252 17 0
                                    

Hai mươi phút sau, chính giáo chỗ phòng họp.

Đại bàn dài trung gian vị ngồi niên cấp chủ nhiệm, bên cạnh đứng Thích Cấm, bên trái ngồi Phương Tĩnh Bạch, bên cạnh đứng Văn Diên, đối diện ngồi chính là Chử Y Hàm mẫu thân Hàn Ngọc.

Niên cấp chủ nhiệm blah blah nói chỉnh sự kiện, sự tình tự thuật dùng một câu, dư lại đều ở cường điệu nghiêm trọng tính cùng khả năng sẽ tạo thành hậu quả, dõng dạc hùng hồn, lời nói kịch liệt.

Văn Diên thường thường ngắm liếc mắt một cái đối diện, Hàn Ngọc hơi nghiêng đầu thoạt nhìn như là thực nghiêm túc mà đang nghe niên cấp chủ nhiệm nói chuyện, trên mặt biểu tình nhàn nhạt, nhìn không ra tới có cái gì cảm xúc.

Văn Diên cảm giác thần kinh tựa như bị đặt tại mũi đao thượng, nửa vời, phá lệ ma người.

Rốt cuộc, niên cấp chủ nhiệm nói xong, hắn bưng lên màu nâu bình giữ ấm đối với bình khẩu thổi thổi, nhìn xem Phương Tĩnh Bạch, lại nhìn xem Hàn Ngọc, nói: "Hai vị gia trưởng các ngươi xem việc này xử lý như thế nào tương đối hảo đâu?"

Hàn Ngọc cười cười nói: "Làm Thích lão sư cùng tiểu cô nương trước ngồi xuống đi, đứng đã lâu."

Niên cấp chủ nhiệm: "A, Thích lão sư, ngồi." Hắn không đề Văn Diên.

Phương Tĩnh Bạch không vui mà liếc mắt nhìn hắn, kéo ra bên người ghế dựa, đối Văn Diên nghiêng nghiêng đầu: "Ngồi."

Văn Diên thụ sủng nhược kinh, ngồi xuống, dáng ngồi đặc biệt ngoan.

Văn Diên ngồi xuống, Thích Cấm mới ngồi ở Hàn Ngọc bên cạnh. Niên cấp chủ nhiệm thấy thế, mím môi.

Trong phòng hội nghị an tĩnh đại khái có một phút, khả năng không ngừng một phút.

Hàn Ngọc trước mở miệng nói: "Ta đây trước biểu một chút thái đi. Nhà ta nha đầu đi, có cái kia Alpha bài xích chứng, ta biết nàng đối Văn Diên là không bài xích. Hơn nữa theo ta được biết, Văn Diên đứa nhỏ này bất luận là thành tích vẫn là phẩm hạnh đều thực không tồi, làm Hàm Hàm mụ mụ, ta cũng không phản đối các nàng kết giao. Không biết Văn Diên mụ mụ nghĩ như thế nào."

Nàng nhìn về phía Phương Tĩnh Bạch, cười đến dịu dàng nhu thiện: "Văn Diên mụ mụ, nhà của chúng ta Hàm Hàm cũng thực tốt, thành tích đâu mỗi lần đều là đệ nhất, phẩm hạnh liền càng không cần phải nói, ngoan ngoãn hiểu chuyện nghe lời, nhà của chúng ta đâu làm buôn bán, nàng ông ngoại đi liền tưởng nàng về sau kế thừa gia nghiệp, cho nên tương lai phát triển cũng là cực hảo."

Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, niên cấp chủ nhiệm một ngụm thủy thiếu chút nữa phun ra tới.

Phương Tĩnh Bạch trước hết phản ứng lại đây, lập tức nói tiếp: "Ta biết đến ta biết đến, nhà ta chim nhỏ thường xuyên đề nhà ngươi khuê nữ, là đặc biệt đặc biệt hảo, cao một lúc ấy liền mệt nàng cho chúng ta gia chim nhỏ phụ đạo công khóa, hiện tại tiến bộ lớn như vậy thật sự ít nhiều Hàm Hàm, nga đương nhiên, cũng mệt các lão sư giáo hảo."

Thích Cấm cười cười không nói lời nào.

Niên cấp chủ nhiệm khiếp sợ: "Cái gì? Cao một liền ở bên nhau."

[BHTT - QT] Đoản Mệnh Pháo Hôi A Một Lòng Cá Mặn - Ôn Tửu Tiên TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ