Chương 24

463 35 1
                                    

Tám tháng 31 khai giảng. Hà Tầm ở lớp trong đàn thông tri học sinh ngoại trú buổi sáng 9 giờ đến giáo báo danh, học sinh nội trú có thể trước tiên một ngày vào ở cũng có thể ở tám tháng 31 cùng ngày sớm 8 giờ rưỡi trước vào ở.

Ở nhà ngốc đến mốc meo nhu cầu cấp bách đổi cái hoàn cảnh hòa hoãn một chút, Văn Diên không hề nghĩ ngợi liền quyết định trước tiên một ngày hồi trường học.

Phương Tĩnh Bạch đi công tác, Văn Minh bệnh viện công tác cũng không hảo xin nghỉ, chỉ có thể đem Văn Diên đưa đến cổng trường, làm bồi thường, Văn Minh tắc một trương tạp cho nàng: "Đừng nói cho mụ mụ a, thiếu cái gì chính mình đi mua......"

Văn Diên vui rạo rực mà thu hảo tạp đối Văn Minh phất phất tay: "Yên tâm đi làm đi thôi."

Chờ Văn Minh đi rồi, Văn Diên xách theo rương hành lý đi trước túc quản a di nơi đó lãnh phòng ngủ hào, nhìn mắt phòng ngủ phân phối danh sách.

Bởi vì Alpha lãnh địa ý thức phi thường cường, đặc biệt đề cập đến tư nhân sinh hoạt, cho nên trường học Alpha phòng ngủ đều là hai người gian.

Trước học kỳ kết thúc khi Văn Diên cùng Thời Nhiễm đều có cùng gì tìm chào hỏi, nàng hai bị phân phối ở cùng phòng ngủ.

Văn Diên chú ý tới cách vách phòng ngủ là Trương Lật Lật cùng học kỳ 1 chơi bóng nhất ban thỉnh Alpha ngoại viện —— Lâm Manh.

Phòng ngủ phân phối đều là ưu tiên đem một cái ban học sinh phân đến cùng nhau.

Không có gì bất ngờ xảy ra, Lâm Manh cùng các nàng cũng là cùng ban.

Văn Diên đem ký túc xá phân phối danh sách còn cấp túc quản a di, phát WeChat nói cho Thời Nhiễm cùng Trương Lật Lật tin tức này.

Túc quản a di đưa ra chìa khóa nói: "Hôm nay ta mỗi cái ký túc xá liền mang theo một phen chìa khóa, nhưng đừng đánh mất."

Văn Diên ân ân hai tiếng, thu hồi di động, tiếp nhận chìa khóa, xách theo rương hành lý đi phòng ngủ.

Trước tiên trọ ở trường học sinh không nhiều lắm, hành lang chỉ có số ít một hai nữ sinh vội vàng thu thập phòng ngủ.

Đều là không quen biết, tỉnh đi chào hỏi bước đi, Văn Diên bước nhanh tìm được rồi đối ứng hào phòng ngủ, cắm vào chìa khóa mở cửa đi vào.

Giường ngủ là đã phân tốt, dán danh tạp, Văn Diên buông rương hành lý, đi quầy bán quà vặt mua giẻ lau, cây chổi, sau đó lại đi lãnh đệm chăn, trở về.

Văn Diên nghe ca chậm rì rì thu thập, mệt mỏi, liền ngồi ở ghế trên nghỉ ngơi trong chốc lát.

Trong lúc Chử Y Hàm đã phát một cái tin tức lại đây hỏi nàng có phải hay không đã đi trường học.

Văn Diên đem chính mình giường đệm, án thư, rửa mặt đài cùng phòng vệ sinh lần lượt từng cái chụp y theo mà phát hành qua đi.

Chử Y Hàm: "Thoạt nhìn châm không chọc."

Trứng vịt Bắc Thảo solo cháo: "Đúng vậy."

Văn Diên nghĩ đến chơi game thời điểm nói vui đùa lời nói, phát lại bổ sung một cái "Câu dẫn" biểu tình.

Chử Y Hàm nhìn chằm chằm cái này biểu tình nhìn một hồi lâu, cắn cắn môi đánh chữ hỏi: "Ngươi bạn cùng phòng đâu."

[BHTT - QT] Đoản Mệnh Pháo Hôi A Một Lòng Cá Mặn - Ôn Tửu Tiên TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ