Từng tinh linh ánh sáng khiêu vũ trong không trung, từng tia sáng chiếu rọi phát sáng cả một mảnh không gian này. Từng lời chúc phát ra từ miệng của mỗi tinh linh, nhành cây đang namqf trong tay nữ hoàng Tiên bỗng rung động. Một tiếng
*rắc*
Một vết nứt nhỏ xuất hiện, thêm một tiếng, hai tiếng, ba tiếng,.... nhành cây đã chằn chịt những vết nứt. Nhưng theo sau đó là muôn vàng cổ ngữ tuôn trào ra, mỗi một chữ đều soi rọi chân lý, xóa bỏ mông mụi, mỗi một chữ đều mang theo hơi thở của thời gian dằng dẵng, của tuế nguyệt vô tình. Lúc này, đôi mắt của nữ hoàng Tiên phát sáng, ánh sáng tím chiếu rọi, vòm trời bắt đầu rung động, những ngôi sao xa xôi kia cùng lúc tỏa sáng rực rỡ, rạng soi, rõ ràng hơn bao giờ hết.- Ta nhìn thấy tia sáng đầu tiên của thế gian, từ ngày đó máu xương ta thấm nhuần công chính và hòa bình. Từ thuở xưa khi thế gian còn ngập trong biển lũ của chiến tranh và cái ác, cơ thể ta mang trái tim ngập tràn tình yêu của thánh thần và giải thoát, cứu rỗi và bình yên. Thần nói " Tuyệt vời thay, trái tim của giống loài ngươi không bị xâm nhiễm, xinh đẹp thay, trái tim tránh thoát được quỷ dữ và ràng buộc của thế gian, và hãy mạnh mẽ lên bởi từ nay ngươi sẽ sống dưới sự chúc phúc của chư thần, từ nay ngươi mang đặc ân vĩ đại bậc nhất của đất trời, linh hồn ngươi không còn vướng bận bởi bất kì quy tắc nào, cơ thể ngươi không thể bị trói buộc bởi bất kì quy luật nào, từ nay ở trong vòm trời này, ngươi, bất hủ, bất tử, bất diệt". Nhân danh ta, Nữ Hoàng Tiên Aiar, hiến tế nhánh thứ tám của Thần Thụ Casrima, dưới quy luật tuyệt đối của Allata, ta ban cho sinh mệnh này quà tặng độc nhất của thánh thần. Các xứ sở hãy ngước nhìn, các thiên thần hãy tụ họp, ca vang đi!! Trái Tim Elmorone, chư thần phúc ca!!
Lời nói vừa dứt, một tiếng tim đập vang lên * thình thịch * âm tưởng nhỏ nhưng lại vang rõ trong tai của từng người hiện diện ở đây.
Trong ánh đêm u tối của rừng già, những tiếng chim hót đã dừng, tiếng ca hát đã lặng, chỉ còn ánh sáng phát ra từ ngực trái của Selen, ánh sáng trắng, lung linh như tinh tú, vô hạn như tinh không. Cùng lúc đó, nhìn lên bầu trời có thể thấy ngân hà du động, mặt trăng phát ra ánh sáng xanh lam hiếm thấy. Khoảnh khắc đó, Allata chấn động hiếm thấy, không phải mặt đất mà là tinh không, trong cõi sâu xa của những khái niệm và quy tắc, của những sợi dây vận mệnh, dường như có gì đó được thêm vào, một khái niệm mới chèn ép mọi khái niệm, một quy tắc mới cao hơn tất cả các quy tắc, một sợi tơ vận mệnh mới lệch ra khỏi cuồn tơ của vô số vận mệnh của Allata, trên sợi tơ đó khắc khắc "Selen".
- Ban phước hoàn thành...
Tiếng nói của Aiar vang lên, làm mọi người bừng tỉnh khỏi cảnh tượng huy hoàng hiếm có của thương khung. Toàn bộ những người hiện diện ở đây chợt im lặng, họ nhận thấy lời chúc của Aiar đặc biệt và giá trị quá lớn, đến nỗi họ không biết phải nói gì cho phải.
Lúc này, Thần rừng Unistea là người nhận thức rõ vấn đề đang xảy ra nhất. Cô là chủ của một trong ba đại lâm lớn nhất của Allata, thời gian cô được sinh ra dù trễ hơn Tiên Tộc nhưng lượng thông tin cô nắm giữ lại vô cùng nhiều. Tiên Tộc có tám thần thụ gồm, hai cây trụ cột là Mặt Trời Carisma và Mặt Trăng Olimer. Sáu cây phụ là Luật Lệ Urlana, Nguyên Tố Canila, Sự Sống Livern, Trường Cửu Entir, Thời Không Tanilun và Ý Chí Oscolima.
BẠN ĐANG ĐỌC
Travel Through 12 World - Allata - 13th World
FantasyXưa có chiến thần , một thân mang ba số phận , chinh chiến 13 thế giới , tiêu diệt ma thần , chiến đấu với hắc ám đến ngoại vực xa xôi , từ những nơi nguyên thủy nhất của vũ trụ . Cậu muốn ngược dòng thời gian , tìm hiểu về mẹ cậu , anh hùng củ...