Trận chiến vốn đang nghiêng về một bên là Takami nhưng giờ lại trở nên cân bằng , thậm chí nghiêng về bên kia nhiều hơn .
- Hiện tại đàm phán đã chẳng còn tác dụng nữa , chúng ta sẽ biến đây thành nơi chôn thây của các ngươi , sẽ là cảnh cáo cho toàn bộ thế giới ! Thần Giới là vô địch !
Giọng nói hùng hồn của Moria phát ra , mang theo uy hiếp đối với đội quân của Takami , cô muốn cho họ thua cuộ và khuất phục hoàn toàn trước quyền uy vô địch của Thần Giới chí cao . Đồng thời lôi cả Địa Ngục và Quỷ Giới theo cùng , đưa về chung một phe , khiến cho họ có mối liên kết vô hình , làm ba thế lực khác nhau liên hợp lại , đồng thời còn phát ra thần lực vô song của Last Hope of Tirity để họ biết ,đây không phải là một đề nghị hay một lời mời nào cả ! Đây là Mệnh Lệnh Tuyệt Đối . Trái lệnh có nghĩa là mang danh nghĩa phản bội " Liên minh" và Thần Giới có thể lấy cớ này mà đi chinh chiến mà không lo lắng về việc bị dị nghị hay phiền phức .
Lúc này , Enses trầm mặt , hắn cũng là một Giới Chủ hùng mạnh , hắn đương nhiên hiểu hàm ý của Moria , cô ta muốn kéo cả Địa Ngục và Quỷ Giới vào vũng nước này để đối đầu với Takami .
Huống hồ hắn là một kẻ thông minh chẳng kém ai , hắn đã cho thuộc hạ tìm thông tin về Takami từ đầu , hắn đã biết đến cậu thông qua một bức thư của Thần Giới , nội dung được nhắc đến là " Takami Quân Phản Thần "
Tất cả những gì hắn biết là cậu là một Thượng Thần giữ chức vụ Chiến Thần của Allata , khá mạnh mẽ nhưng không đến mức hắn phải lo sợ . Nhưng với thái độ của Quỷ Giới và Thần Giới hiện tại , hắn cảm thấy rất không đúng , Địa Ngục là một Giới Vực hùng mạnh , không phải một Thượng Thần có thể đối đầu , vậy tại sao lần lượt Quỷ Giới , Thần Giới thay phiên nhau xuất hiện , đã vậy còn muốn kéo Quỷ Giới cùng Địa Ngục ngồi chung một chiến thuyền , muốn mượn tay họ tiêu diệt Takami .
Một là đây chỉ là cái cớ để Thần Giới kéo Địa Ngục về cùng một phe để củng cố quyền lực và sức mạnh để chinh chiến các Giới Vực khác . Hai thì ... Takami có sức uy hiếp quá lớn đối với thần giới hoặc có xích mích với họ nên họ mới làm như vậy , dù sao thì cậu ta cũng là quân phản thần , nên ông nghĩ cái thứ hai có khả năng hơn một ít .
Ma lực khổng lồ bộc phát , một cột sáng khổng lồ đâm thủng bầu trời , tỏa ra sức mạnh vĩ ngạn , dường như có thể chấn nhiếp vạn vật , hủy thiên diệt địa .
Trong cột sáng , một chàng trai , thân mặc hoàng bào ngưng kết từ thần lực , tay cầm trường thương đúc từ xương của 12 thần thú cổ xưa , tỏa ra hung ác vô cùng .
Âm thanh " Keng " vang lên , các vết nứt không gian liên tục xuất hiện , dường như mật độ ma lực và thần lực ở đây đã dày đến độ có thể chấn vỡ bức tường không gian vốn có của nơi này .
- Ngài lại như vậy rồi Asrdies-sama !
Một cô gái tóc bạch kim xuất hiện , cô đeo một chiếc mắt kính , trên tay là một quyển sách với hoa văn bảy màu chi chít , cổ xưa huyền diệu . Mina thốt lên kinh ngạc
- Thần Ma Thuật Laina !!
Laina liếc nhìn Mina và Lolitia , cô cười nhếch môi
- Phản đồ ! Quy thuận Asrdies đi ! Nếu không ...chết
Lolitia tức giận nói lớn
- Laina !! Sao ngươi lại phản bội Emilia cơ chứ ! Rõ ràng hắn với ngươi lúc trước còn thù hận nhau rất nhiều
- Đừng trẻ con như vậy Lolitia , cô sẽ mãi mãi không hiểu được cái gì mới gọi là sức mạnh tối thượng , quyền lực chí cao ! Bỏ qua thù hận để thành đại nghiệp !!
Ánh mắt Mina lúc này khinh thường Laina đến cực điểm , lúc trước Emilia cũng rất tốt với cô ta nhưng bây giờ lại thế này đây .
- Ngươi nếu tại Thượng Thần đã mạnh vậy rồi , sau này ắt sẽ gây bất lợi cho ta Takami , vậy nên chết đi !!
Giọng nói không mang theo tí cảm xúc nào nhưng lại chứa uy nghiêm vô tận , lấn áp tất cả các luồng sức mạnh ở đây .
- Chiến thì chiến ! Chiến Thần không phải danh hiệu để trưng !!
Lúc này Laina cùng Mina nhanh chóng di chuyển , cả hai đi sang một không gian khác chiến đấu . Hai vị thần trụ cột của thần giới chiến đấu , đây là cảnh tượng đáng sợ nhường nào , mỗi ma pháp , mỗi kĩ năng đều được vận dụng đến mức tinh túy nhất , phát ra cao nhất sức mạnh , có thể gây tổn hại đến căn nguyên của Allata , nên họ đã đi sang không gian khác .
- Gaia , ngươi sẽ thống lĩnh tất cả đội quân còn lại , chiến đấu với Địa Ngục và Quỷ Giới , nếu được thì hãy cứu cả mẹ ta !
Gaia nhanh chóng gật đầu , nhanh chóng bức ra chiến lực rồi tạo ra không gian đưa Enses cùng tên Quỷ Tướng đi vào không gian khác . Còn lại các quân đội của các thần thú , tinh linh tộc bà các thiên thần , đương nhiên họ sẽ đối đầu quân Địa Ngục cùng Quỷ Giới .
Lolitia lúc này cũng cùng Moria quyết đấu , tuy nhiên vì cấp cả hai không cao nên có thể chiến đấu trên chiến trường .
Takami cầm Stacia , thân mang hoàng bào cùng Vương Miện Hi Vọng , bỗng chốc từ Chiến Thần trở thành Đế Hoàng đứng trên vạn vật , đế uy tỏa ra vô tận , mỗi một cử chỉ đều khiến thế giới rung chuyển , quỷ khóc thần sầu . Tùy tiện cầm Stacia rạch một nhát vào không trung , một tràng cảnh không thể tưởng tượng diễn ra , không gian bị cưỡng ép xé rách , một vết rách lớn hình thành , cậu đi vào trong và Ardies cũng vào .
--------------
Bên kia vết rách , một thế giới khổng lồ , không có hoa cỏ , chỉ có một nền trắng cùng những đám mây nhỏ lơ lửng trên không trung , và cách xa chỗ đó là một hòn đảo lớn cùng các hòn đảo nhỏ huyền phù trên không trung , đó là Thần Giới trung tâm , các hòn đảo nhỏ lơ lửng kia là các nơi ở của các Thần khác , và tất cả chúng được bao phủ bằng hàng ngàn kết giới cùng ma pháp trận kì diệu vô cùng , đây có thể coi là một trong các lớp phòng ngự chắc chắn nhất của Allata , đến Ardies còn khốn đốn vì nó . Đã vậy xung quanh lớp kết giới còn một vòng tường thành khổng lồ được làm từ những vật liệu kiên cố bật nhất , thậm chí còn có một tỷ lệ nhỏ của Đá Khởi Nguyên trong đây . Đây là Thánh Thành , là lớp phòng thủ đầu tiên của các đảo , tường thành được những vị thần mạnh mẽ nhất , lâu đời nhất gia cố thêm các ma thuật , thần thuật bậc nhất của các nơi trên thế giới để nó có thể đứng vững , và giữ nguyên vẻ hùng vĩ cùng uy nghiêm của nó cho đến giờ .
Ardies đứng xa nhìn các đảo cùng Thánh Thành , hắn cảm thấy tự hào vô cùng , hắn đã mơ ước đứng ở hàng ngũ lãnh đạo của Thần Giới từ rất lâu rồi , thậm chí hắn rất ghét Emilia chỉ vì ghen tị với cô ấy.
Mặt Ardies lúc này lóe lên ánh lửa , sau một chiếc áo choàng ánh sáng có hình mặt trăng hiện ra phía sau , hắn lấy ra một cây cọc gỗ màu xanh biếc từ không gian , cọc gỗ này nhìn bình thường nhưng thần thính chứa ở bên trong dạt dào như biển . Đây là gỗ cây thần Elir , chí bảo của thần giới , cùng bậc với Last Hope of Tirity tuy nhiên sức mạnh lại vượt xa nó . Có thể dựa vào suy nghĩ mà biến đổi hình dạng thành bất cứ vũ khí , hình dạng gì , độ bền thậm chí vượt qua Stacia , có thể điều động bất kì nguồn năng lượng nào trong toàn bộ mười ba thế giới , có thể thanh tẩy lẫn hấp thu các năng lượng xấu và tiêu cực để chuyển dùng cho bản thân, là thần vật vô thượng và quý giá chỉ thua Vương Miện Hi Vọng một tý .
Cọc gỗ bỗng phát sáng , ánh sáng chiếu rọi khắp nơi trên Thần Giới , ánh sáng mạnh mẽ nhưng nhu hòa , khiến cho con người cảm giác rất dễ chịu . Cọc gỗ vặn vẹo , nó biến thành một thanh kiếm dài 2m , kiếm thuần một màu xanh biếc , không có bất kì cổ văn nào , chỉ có các đường vân gỗ ở khắp nơi trên kiếm .
Thần uy cùng lúc bùng phát , Takami tay cẩm Stacia , đầu mang Vương Miện Hi Vọng , quang mang hoàng kim của đế vương tỏa ra , thần diệu tuyệt luân , có thể chiến thần diệt thánh , vô địch thế gian .
------------------------
Chàooooooooooo :>
Sau một đoạn thời gian suy nghĩ thì mình định làm một cuộc cải tiến cho cả câu truyện này , có thể thời gian sẽ khá lâu nên sẽ dừng ở Chap 67 hoặc 68 rồi sửa lại tất cả các chap còn lại , để nó không còn ... nữa . Hoặc có thể mình sẽ viết hết cuộc chiến này rồi dừng , mới sửa .
Vậy các bạn muốn sao ? Viết hết đoạn này hay dừng tại đây ?
( Hết đoạn này có thể coi là gần kết thúc
Phần 1 )
BẠN ĐANG ĐỌC
Travel Through 12 World - Allata - 13th World
FantasíaXưa có chiến thần , một thân mang ba số phận , chinh chiến 13 thế giới , tiêu diệt ma thần , chiến đấu với hắc ám đến ngoại vực xa xôi , từ những nơi nguyên thủy nhất của vũ trụ . Cậu muốn ngược dòng thời gian , tìm hiểu về mẹ cậu , anh hùng củ...