Cùng thời điểm đó, tại một nơi cực xa về phía Nam từ trung tâm Allata. Một đất nước nhỏ bé tên Unisti, diện tích của nó không đáng kể, chỉ bằng một phần ba của Altia.
Tại một ngôi làng nhỏ ở trong Rừng Già Unistea cách xa thủ đô. Tuy đất nước này tuy không nổi bật về quân sự nhưng nó lại nổi bật về nền kinh tế cực kì mạnh mẽ cùng tài nguyên vô cùng đa dạng và phong phúc được cung cấp từ Rừng Già Unistea hàng ngàn năm nay, sỡ dĩ đặt là Unisti vì năm đó người sáng lập đất nước định đặt là Unistea, nhưng Thần Rừng của Unistea đã xuất hiện và không chấp nhận, nhà vua thấy vậy liền đổi thành Unisti và từ đó nơi này trở thành một đất nước phồn hoa dưới sự bảo hộ và chúc phúc của Thần Rừng Unistea.
Ngôi làng nhỏ này được xây sâu trong Unistea vì nó đặc biệt. Đó là nơi khu vực sinh sống của con người và tiên tộc hay còn gọi là Elf giao nhau. Một nền văn hóa đa dạng và giàu bản sắc hiện hữu tại nơi đó như minh chứng cho tình hữu nghị giữ Tiên tộc của Rừng Unistea và Nhân tộc nước Unisti. Và dưới sự bảo hộ của Rừng Già, đó cũng là nơi con người và tiên tộc trao đổi và buôn bán với nhau, vô cùng hòa đồng và thân thiện.
Và vào ngày này, hai mươi năm về trước, đêm ấy trăng tròn mây ít, sao trên trời nhiều như cát biển, chúng tỏa ra ánh sáng lung linh diễm lệ. Cùng với nhau, chúng như tạo thành một dòng ngân hà với vô số những ngôi sao sáng. Đêm này khác với những đêm trăng tròn trước rất nhiều.
" Oa...Oa..."
Tiếng một đứa bé vang lên trong ngôi làng, âm thanh của đứa bé mang đến sự sống cho cái tăm tôi, u tịch vốn có về đêm của ngôi làng.
" Là con gái! Haha vậy mà ta đã có một đứa con gái rồi này "
Tiếng một người đàn ông phát ra trong một ngôi nhà lớn giữa làng. Trong đây, dưới nền gỗ là một cái nệm vẽ hoa văn xanh biếc đẹp đẽ, trên đó là một người phụ nữ đang nằm mỉm cười trong hạnh phúc cùng một người đàn ông đang vui mừng ẵm đứa bé trên tay.
Bao quanh hai người là già làng, dân làng và các Elf, ai ai cũng vui vẻ vô cùng khi nhìn thấy đứa bé được sinh ra. Mọi người thay nhau chúc mừng, đồng thời những vì sao và mặt trăng cũng tỏa ra ánh sáng mãnh liệt như chung vui cùng họ.
" Đứa bé này thật đẹp, sinh ra đã không khóc lại tươi cười, mắt lại mang màu bạc như mặt trăng, thật nổi bật... "
Người phụ nữ vừa nhìn đứa bé vừa nói, giọng cô nghẹn ngào vì hạnh phúc.
" Ba ngày sau chúng ta sẽ mở tiệc mừng đứa bé này chào đời! Lúc đó, mong Tiên Tộc sẽ đến chung vui "
Người đàn ông vui vẻ nhìn về hướng tiên tộc nói, đồng thời cũng mang vẻ vô cùng cảm kích vì họ đã đến đây giúp vợ ông sinh ra đứa bé. Tấm nệm đấy là một món quà của họ, dùng để giúp vợ ông giảm áp lực, đau đớn đồng thời cũng âm thầm tăng thêm sức sống, thể chất cho đứa bé, khiến cho nguy cơ xảy ra khi hạ sinh đứa bé giảm đi rất nhiều.
" Vậy hẹn mọi người vào ba ngày nữa, hôm đó toàn bộ Tiên Tộc sẽ có mặt để chung vui cùng mọi người... quả là một đứa bé đặc biệt "
BẠN ĐANG ĐỌC
Travel Through 12 World - Allata - 13th World
FantasyXưa có chiến thần , một thân mang ba số phận , chinh chiến 13 thế giới , tiêu diệt ma thần , chiến đấu với hắc ám đến ngoại vực xa xôi , từ những nơi nguyên thủy nhất của vũ trụ . Cậu muốn ngược dòng thời gian , tìm hiểu về mẹ cậu , anh hùng củ...