Chap 75 Một Ván Cờ, Một Lần Cược

54 9 8
                                    

        Ở giữa hai dãy núi khổng lồ là Are và Nisti, hẻm núi Kalsez nổi tiếng về sự nguy hiểm và cũng như những thứ dơ bẩn nhem nhuốc ẩn sâu trong nó. Chúng giết bất cứ ai tiến vào mà không có Vũ Lệnh của Thánh Ước Hội, chúng được cho là không thuộc về Allata và được Chiến Thần Yuki phong ấn tại đó hàng ngàn năm rồi, chúng được coi như vừa là người giữ cửa vừa là kẻ xâm lược mảnh thế giới này. Vì nơi chúng đi qua đều trở nên nhem nhuốc, dơ bẩn, ngay cả ma lực cũng bị chúng làm yếu thậm chí biến thành một nguồn năng lượng khác, chỉ có bản chất hủy diệt, ô uế. Chúng được gọi là lũ Elevea - Kẻ Đi Nghịch Đường. Chúng căm ghét nhất là các thần vì chính hị đã bắt và giam cầm chúng ở nơi này hàng ngàn năm, và còn hàng trăm nơi như vậy với niên đại khác nhau trên thế giới nữa. Và hẻm núi Kalsez cũng là nơi Khí Giới Sagitta mở ra.

Hiện tại, ở trong căn nhà trọ mới thuê, Takami ngồi im suy nghĩ về việc cậu nên làm gí tiếp theo sau khi được một vé Tiến Cử vào Sagitta vì thời gian nó mở ra còn khá lâu.

" Hmmmm, hay đi biển nhể ? Mình từng nhờ một nhóm người lùn ở Reasix làm một chiếc thuyền bằng Ayate thì phải, giờ địa ngục đã đi nhưng mẹ vẫn chưa được cứu. Sau chuyện này, chắc hẳn Địa Ngục sẽ không cho linh hồn bà ấy dày vò thêm nữa, có lẽ ta chỉ cần đạt đến ngưỡng cửa sức mạnh ngang hàng các Thánh Tổ là được, họ sẽ vì sức mạnh ta mà thả bà ấy " vừa nói cậu vừa thở dài, bây giờ vẫn đang trong thời điểm phục hồi sức mạnh và vết thương, cậu chưa thể làm gì nhiều.
 
Sau đó cậu rút trong túi ra một tấm thẻ màu vàng nhạt, trên đó có khắc các kí tự ma thuật cấp thấp giúp người đọc có thể nhìn và xem được các thông tin có sẵn bên trên chúng. Rank càng cao thì chất lượng tấm thẻ sẽ càng chất lượng. Khi đến SSS thì cậu sẽ không cần thẻ để đại diện cho thân phận để duy chuyển cùng sử dụng các tiện ích nữa mà thay vào đó là thông tin của cậu sẽ được lưu vào trong một hình xăm tùy ý và mang theo bên  mình để tượng trưng cho thân phận hoặc nếu xây dựng một thế lực từ hình xăm đó thì có thể nhận được phúc lợi, cùng nhiều tiện lợi khác của các Hội cùng nhiều thứ khác. Và ở cấp US thì họ có quyền hành ngang với đức vua một đất nước nếu họ muốn ở trong hoặc đi lại ở đất nước đó, không bị bất kì hạn chế nào, và đó là gồm các nước đã kí hiệp ước với các Hội Mạo Hiểm, tuy nhiên nếu ở nước khác thì với sức mạnh cấp US thì họ cũng không thể ngăn cản cậu bao nhiêu.

   Cùng thời điểm đó, ở một tầng hầm sâu bên dưới thủ đô Silin phồn hoa của vương quốc Ermes. Nơi đây là một hành lang trải dài vô tận cùng một chiếc bàn lớn cùng rất nhiều gã khác nhau. Những bức tường, cây cột quanh đây đều làm từ vàng nguyên chất được khắc lên nhiều Ma Pháp Trận để bảo vệ cũng như ngăn chặn nghe lén, gián điệp. 

    Bàn này chỉ có ba người ngồi. Một người đeo vương miện có một đóa hoa thủy tinh ở giữa cùng thân hình ốm yếu là Flar Vua của Altia, người đeo vương miện hình hai thanh kiếm đan chéo nhau với hình thể to lớn lực lưỡng, đôi mắt đầy chiến khí như thể có thể bắt đầu một trận chiến bất cứ lúc nào, hắn là Bedlan Vua của Canis, và một gã cuối cùng là Rouis Vua của Ermes, ăn mặc đơn giản, vương miện hắn đeo có đính một viên thủy tinh đang phát ánh sáng nhè nhẹ, bên trong nó là chằng chịt những mạch ma thuật đan xen nhau liên kết với vương miện, đôi mắt hắn sâu thăm thẳm, khuôn mặt không giảm xúc như thể đang tính toán điều gì, đứng hai bên họ là một chiến sĩ, một pháp sư cấp độ khá cao, dường như ba người đang bàn tính một chuyện gì đó.

Travel Through 12 World - Allata - 13th WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ