Chap 6. Mạo hiểm gia

1.1K 73 22
                                    

Sau khi cất toàn bộ phần thưởng vào trong , cậu xem lại Stalatis của mình , giờ chỉ số bên trong Stalatis đã vượt qua một triệu năm trăm , con số quá lớn , cùng thêm gia tài phong phú mà Raga mang lại cho cậu , cậu nghĩ cậu sẽ đủ xoay sở ở thế giới này .

Hàng loạt đốm sáng nhỏ li ti hiện ra trong không khí , chúng bắt đầu nối lại với nhau thành một vòng tròn , ánh sáng bắt đầu chiếu sáng , không gian lúc này hơi run rẩy .

Hào quang chiếu rọi , cả không gian trở nên trắng xóa và trước mắt cậu hiện tại là một mảnh thảo nguyên xanh , sạch , đẹp .

* keng keng keng

Âm thanh kim loại vang lên không ngớt , mùi máu nồng đậm bay trong không khí , ma lực xung quanh liên tục chấn động , dường như có một cuộc chiến đang diễn ra .

- Là con người à , cuối cùng cũng thấy rồi !!

Cậu nhanh chóng hét lớn rồi dùng năng lực của mình chạy đến một mảnh rừng nhỏ gần đó . Càng vào sâu các manh mối chứng tỏ nơi đây đang xảy ra một cuộc chiến càng rõ ràng, cậu đoán là tụi Goblin đang đánh với ai đó .

Quả vậy thật, sau khi ẩn đi sự hiện diện của mình và nhìn ra phía trước thì thấy một chàng trai đang đánh nhau với một đàn Goblin, cậu trai khá chật vật với những đòn tấn công liên tiếp của lũ Goblin, có cả vài con cầm những cành gỗ và bắt đầu sử dụng phép thuật, chú ngữ đơn giản, thời gian thi triển ngắn, là đặc điểm của phép thuật cấp thấp.

" Tch, Lấy linh hồn của ta để trao đổi, lấy ... cái ... " chàng trai đang đọc chú ngữ cho một phép thuật cấp cao thì bỗng thấy một thứ gì đó lao ra từ phía bụi cây đằng sau đàn Goblin, điều đó khiến chú ngữ của cậu bị gián đoạn. Đó là Takami, cậu nhận thấy đã đến lúc phải giúp đỡ sau khi đánh giá xong tình hình xung quanh.

" Tôi sẽ giúp cậu, đổi lại cậu sẽ giúp tôi một việc được chứ ?" Takami đứng phía sau đàn Goblin nói với chàng trai, điều đó khiến đàn Goblin chợt hỗn loạn và ngây người ra một lúc.

Một con chạy lại tấn công, tay nó là một thanh kiếm ngắn gỉ sét, cùng một chiếc khiên gỗ, ngay lập tức, khi thanh kiếm vừa chém xuống thì một vòng tròn ma thuật lớn bao phủ cả thân thể cậu xuất hiện. Khiến cho thanh kiếm gỉ sét chém vào nó nhanh chóng vỡ thành mảnh vụn. Mọi chuyện xảy ra trong phút chốc khiến bầu không khí xung quanh trở nên căng thẳng, lũ Goblin bây giờ bắt đầu trở nên e ngại cậu, dù không có trí thông minh cao nhưng chúng vẫn có thể nhận ra thứ phép thuật vừa rồi không phải thứ chúng có thể lo liệu được.

" Sao nào ? Chấp nhận hay không chấp nhận ?" Takami vẫn nhìn về phía chàng trai kia hỏi, giọng cậu bình tĩnh lạ thường, cứ như việc vừa rồi chưa bao giờ diễn ra. Nhìn thấy sự bình tĩnh của Takami, Kiaka quyết định tin tưởng vào cậu.

" ...Tôi đồng ý, miễn điều đó không trái với Luật lệ của vương quốc hay Hội thì tôi sẽ làm " Chàng trai do dự một chút nhưng cuối cùng vẫn chấp nhận, cậu có thể đánh giá sơ bộ rằng đây là một người rất mạnh, nếu có thể thì cậu ta đã giết cậu chứ không đợi đến lúc này, và cậu quyết định đánh cược. Dù hi vọng có mỏng manh nhưng vẫn là một hi vọng sống với cậu .

Travel Through 12 World - Allata - 13th WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ