Hiện tại đêm đã khuya, cả tòa thành được các pháp sư của đội tuần tra thắp lên những đốm sáng ma thuật quanh cả thành, đêm đen như mực những đốm sáng ma thuật như những đóa hoa nở rộ về đêm, tỏa ánh sáng vô cùng lộng diễm.
Nhưng trái ngược với vẻ yên tĩnh, bình yên của tòa thành. Cách đó một ngày đường, một đội nhóm gồm ba người bịt mặt khoát lên những chiếc áo choàng màu xám cùng một thanh kiếm ngắn vắt bên hông. Họ cưỡi trên ba chú ngựa nâu di chuyển với tốc độ cực nhanh, mỗi lần chân ngựa dẫm xuống thì lại có những tia sáng màu tím bắn ra tạo nên một cảnh tượng trông rất diệu kì. Cùng với đó tiếng vó ngựa vang lên phá vỡ sự tĩnh lặng vốn có của bầu trời đêm tĩnh mịch. Ba người một cao, một gầy, một có huy hiệu hình hoa trên trán, một thì có thân hình vô cùng lực lưỡng.
Ba người chạy song song nhau, họ liên tục lẩm bẩm điều gì đó, sau đó thì có một người lên tiếng, là gã có huy hiệu, giọng hắn trầm ổn, không tí cảm xúc
" Khi đến nơi chúng ta sẽ dành một ngày thu thập sơ bộ thông tin và sau đó sẽ đối chiếu với thông tin được cung cấp để thăm dò khả năng mục tiêu một cách hiệu quả nhất "Gã thân hình lực lưỡng gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Một lúc sau thì gã gầy lên tiếng hỏi " Nhưng nếu hắn có gì vượt qua cả dự đoán của ta thì sao ? Lần này cả ba quốc gia đã trả một khoản lớn để nhờ đến chúng ta đấy, nhưng người họ muốn thăm dò chỉ được dự đoán có sức mạnh ở SS hoặc SSS-, trong khi ba chúng ta là SSS+, có thể đánh một trận với US đấy " gã cảm thấy có gì đó không đúng với những thông tin được đưa ra.
" Ta cũng cảm thấy vậy, có gì đó không đúng ở những thông tin được đưa ra, nhưng ta có biết một chuyện... " gã to con nói một lát rồi ngập ngừng khiến hai gã còn lại cùng tò mò mà nhìn về phía hắn.
" Chuyện gì ? Ngươi cứ nói, chúng ta vẫn có một ngày điều tra để làm rõ và biết thêm thông tin, hiện giờ nghe trước vài chuyện cũng chẳng sao " gã đeo huy hiệu lại nói, gã cứ như một người đội trưởng ở đây vì hai gã còn lại rất nghe lời và tin tưởng hắn, thậm chí sức mạnh của gã cũng là mạnh nhất ở đây.
" Nhìn chân dung đã được đưa ra cùng cái tên thì ta biết đó là thông tin chính xác, vì hắn từng là một SS+ rất nổi tiếng tại Reasix, Jikika Takami rank SS+ với khá nhiều biệt danh khác nhau..." gã to con kể cho hai gã còn lại nghe, nghe đến " Reasix ", gã mang huy hiệu lại cau mày. Lúc đó thì gã gầy cũng giật mình mà hỏi lại " Reasix ? Ý ngươi là Vương Quốc Reasix đã bị sụp đổ cách đây khá lâu sao ? Có gã Hoàng Tử là quỷ tộc trà trộn vào ấy à ?"
" Đúng, là nó. Hắn có quan hệ khá thân thiết với Hoàng Tộc của Reasix, thậm chí có cả huân chương danh dự Golden Royal của họ nữa, đó là điều bản thông tin không có ghi chép, và một điều vô cùng quan trọng nữa đã được đồn ra, lời đồn này gây xôn xao các quốc gia vào hơn hai trăm năm trước... " nói đến đây, gã lại ngập ngừng, trong mắt gã hiện lên vẻ kiêng kỵ vô cùng sâu đậm khi nhớ đến người này.
" Hắn được cho là một anh hùng, vượt trội bốn anh hùng được Reasix triệu hồi trước đó. Một câu chú đã hủy diệt hơn hai ngàn quân tinh nhuệ của Quỷ Tộc, một con thú nuôi của hắn đã đánh lui năm con Quỷ Long, thậm chí có công lớn trong việc giúp Reasix thoát khỏi cuộc tấn công của quỷ tộc, đánh thương Quỷ Vương nhờ một tia sét từ trời, tham gia cuộc tấn công Hắc Long Vương, đánh bại Xcenza ở biên giới Hmir... chiến tích của hắn nhiều không thể nào kể hết " gã vừa nói vừa tỏ vẻ lo lắng cùng với đó là sự kiêng kỵ không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Travel Through 12 World - Allata - 13th World
FantasyXưa có chiến thần , một thân mang ba số phận , chinh chiến 13 thế giới , tiêu diệt ma thần , chiến đấu với hắc ám đến ngoại vực xa xôi , từ những nơi nguyên thủy nhất của vũ trụ . Cậu muốn ngược dòng thời gian , tìm hiểu về mẹ cậu , anh hùng củ...