Chap này hơi ngắn , nhưng chúc mọi người đọc vui vẻ - có gì thì cứ cmt hay gạch đá gì cũng được 🙂
———————————————
Hôm đó mây đen che kín trời , mưa gió khắp nơi , sét đánh khắp nơi , liên tục không ngừng nghỉ , có thể nói viễn cảnh hôm đó không khác nào .... Tận Thế .
Tại một bệnh viện nhỏ nọ , có một người phụ nữ đang sinh con , vì lúc này đang mưa bão nên mọi người đều rất gấp rút và hồi hộp . Một lúc sau , cuối cùng đứa bé cũng ra đời và bỗng nhiên , ánh mặt trời chiếu sáng , xua tan mây đen , ánh sáng mãnh mẽ lần tỏa mọi ngỏ ngách , toàn bộ mây đen bão tố đều xua tan , mọi người ai cũng mừng rỡ . Tuy nhiên người mẹ vì quá tốn sức khi sinh con nên đã qua đời .
Ngày càng lớn , tuy cậu không nhận được tình thương của mẹ từ nhỏ nhưng cậu lại được bù đắp bằng tình yêu thương mãnh liệt của người cha , cha cậu là một nhà khảo cổ học , ông rất yêu nghề , vì có một lần ông sang Mỹ để nghiên cứu thì gặp được mẹ cậu , bà là một nhà nghiên cứu , tuy nhiên bà không nghiên cứu những thứ bình thường , thứ bà nghiên cứu và tìm hiểu là những điều siêu nhiên , và rồi có vài lần bà giúp ông trong việc nghiên cứu thế nên dần dần hai người đã yêu nhau , họ kết hôn định cư tại đó và sinh ra cậu . Và rồi , càng lớn lên , cậu càng nhận thức được rằng là có nhiều thứ kì lạ thậm chí siêu nhiên đang diễn ra xung quanh cậu , thậm chí cậu còn biết được rằng vận may của cậu là vô cùng lớn . Tuy vậy , cậu lại là một người không có tài năng gì nổi bật , không có khuôn mặt đẹp , không cao lớn , .... Nhưng , vào năm 15 tuổi cậu tìm thấy một trang web , nó là một trang web có khả năng tìm thấy tài năng của con người , nhìn trông rất giống những trò chơi trắc nghiệm tính cách hoặc gì đó .
Nhưng cậu vẫn thử , cậu luôn tìm hi vọng . Và rồi , kết quả mà cậu nhận được là thứ cậu không ngờ tới nhất , tài năng của cậu chính là ........ Ma Thuật . Đúng thế , không phải là trí thông minh , không phải là cơ thể khỏa mạnh , hay là kĩ năng nghệ thuật , mà là Ma Thuật .
Cậu là một người rất thích những thứ huyền bí , những điều siêu nhiên , bí ẩn , những loài quỷ trong các quyển kinh thánh , các thần thoại Bắc Âu , Hy Lạp ... , các thiên thần , các ma thuật . Cậu yêu thích chúng , cậu luôn say xưa tìm hiểu về chúng không ngừng nghỉ . Cậu còn có hẳn cả một cuốn sách dày để ghi chép lại tất cả những thứ đó , đó là cuốn sách mà cậu dùng để tổng hợp tất cả mọi thứ cậu biết về những thứ kia .
Cuốn sách đó khá đặc biệt , cậu chỉ nghe từ cha cậu là cuốn sách đó đã có từ rất lâu về trước , và rằng đó là cuốn sách của mẹ cậu . Nhưng có một điều vô cùng đặc biệt , có nhiều lần ông xem nó nhưng nó lại ....trống trơn , không có gì , nên ông nghĩ rằng đó là một cuốn sách bình thường , nhưng ông vẫn luôn thắc mắc về nó , về sau nó được đưa lại cho cậu để dùng . Cha cậu biết những thứ kì lạ về cách trưởng thành cũng như được sinh ra của cậu nhưng ông không nói gì , vì vợ ông có nói với ông lúc trước khi sinh một vài điều .
———————————————-
[ Sau này , nếu như em.... mất sau khi sinh con ra , anh có thể sẽ thấy nhiều điều kì lạ xảy ra , nhiều thứ sẽ bắt đầu trỗi dậy thế nên anh đừng nói gì cho con dù anh đã nhận ra ! Chỉ cần vào năm 7 tuổi hãy đưa cho con cuốn sách mà em hay giữ trong người , và hi vọng anh hãy đáp ứng nguyện vọng của em là hãy cho nó trở thành một nhà nghiên cứu như em , vậy là đủ rồi ! ]
[ Em à ! Đừng nói thế , em sẽ không sao đâu chúng ta không thể nói trước điều gì ! ]
[ Em đã biết được điều này từ rất lâu rồi anh à ! Vào khoảng 3 tháng sau khi có thai ,..... ]
[ Hôm đó , trong lúc nghiên cứu , em đã gặp một trục trặc và tai nạn đã xảy đến , em đi khám thì phát hiện là con chúng mình đã bị ..... Nhưng em vẫn không từ bỏ , đêm hôm đó , em đã lập một vòng tròn ma thuật để triệu hồi nó , con quỷ đó , em đã chấp nhận với nó rằng nếu nó cứu con em được sống và sinh ra một cách an toàn thì em , em ...... sẽ trả cho nó cái giá là linh hồn của chính mình , và nó đã chấp nhận , chính nó nói là ngay sau khi em sinh thì nó sẽ tìm đến và mang em đi .... ]
[...... ]
[ Và để giữ cho con chúng ta an toàn , hãy theo cách này mà tạo một vòng tròn bảo vệ quanh nhà chúng ta ]
Cô đưa cho ông ấy một mảnh giấy ghi cách thức làm gì đó , và đương nhiên ông biết rằng những thứ này không có thật nhưng vì vợ nên ông vẫn làm , vì thiếu một nguyên liệu quan trọng là muối tinh khiết nên ông đã thay bằng muối thường . Sau đó , vợ ông chết , con của ông được sinh ra , ông nghĩ chỉ là một sự trùng hợp nên ông không nghĩ gì thêm . Nhưng dù gì ông vẫn làm theo lời vợ , mà làm cái vòng gì đó quanh nhà cho cô vui .
Và rồi đêm hôm ấy , có gì đó đã đến , một làn khói đen , chúng bay quanh và bao phủ khắp nhà , một vọng nói phát ra
[ Ohh ! Có vẻ có tên ngu ngốc nào đó đã cố làm một vòng bảo vệ ! Nhưng thật ngu ngốc ! hahahaha ]
Làn khói đen cứ thế bay thẳng vào trong nhà mà không gặp bất cứ trở ngại nào , nó len lỏi đi tìm phòng ngủ của đứa bé , nhưng khi vừa đụng vào cánh cửa thì ....
[ Ahhhhhhhhhhhhhhhh ]
Làn khói bị đánh tan
[ Đợi đấy đi ! Vào đúng 17 năm sau ta sẽ trở lại , ta sẽ lấy được linh hồn của ngươi ]
Cái thứ ấy đã quá chủ quan khi dám xâm nhập vào nhà của cô , cánh cửa phòng của con cô là đó cô tạo ra lúc có thai , nó đã được tẩm nước thánh và loại gỗ làm nên nó đã được ban phép , thậm chí cô còn cẩn thận đến nỗi cô lấy một miếng gỗ khác rồi vẽ lên đó một vòng tròn ma thuật rồi ép vào giữa cánh cửa , tổng hợp toàn bộ những thứ trên lại nó khiến cánh cửa trở thành một màng bảo vệ bất khả xâm phạm , nó có thể dùng để bảo vệ đứa trẻ khỏi bất kì thế lực độc ác siêu nhiên nào , nhưng cánh cửa chỉ có khả năng để bảo vệ đứa bé trong vòng 17 năm .
———————————————————
Cậu bé ngày càng lớn , cậu càng thích thú tìm hiểu về mẹ và những cuộc phiêu lưu của mẹ mình về những điều thần bí , cậu cũng có tìm hiểu những phép thuật , những sinh vật huyền bí , cậu nói về chúng cả ngày không chán , có nhiều lúc , cha cậu thấy rằng mẹ cậu vẫn đang hiện hữu nơi đây , chỉ là không thể thấy được thôi .
Thế nhưng vào đúng cái hôm thời hạn 17 năm kết thúc , con quỷ lại đến , nhưng lần này , cậu đã mất . Con quỷ tìm kiếm linh hồn cậu nhưng lại không thể thấy nó đâu . Vào cái lúc mà cậu mất , Thần Của Sự May Mắn đã chúc phúc cho cậu , linh hồn của cậu đã được đem về thần giới ở Allata .
Tại nơi đó cậu làm nên những điều phi thường , cậu thành thần , vị thần mạnh nhất .
—————————————-
[ Takami này !! Tôi mệt lắm rồiiiii ! Chúng ta nghỉ chân một chút đi chứ , đi tìm mãi như vậy không phải là cách tốt đâu ] Lolitia
[ Nhưng chúng ta không biết ngôn ngữ nơi này , cũng như bất cứ thứ gì làm sau bây giờ cơ chứ ] Takami
[ Có thể Cherubim hay Raphael biết cách gì đó ! Hãy hỏi họ đi ! Cái đất nước này rộng thật tôi biết tìm thần vật ở đâu cơ chứ ] Mina
[ Được rồi ! Được rồi ! Thật hết cách với các cô ] Takami
( Được rồi ạ ! Đã phân tích và tiếp thu ngôn ngữ ! )
( Copy ngôn ngữ )
( Đã tải xuống thành công - Ngôn Ngữ ~ Trái Đất ~ Tiếng Việt ! Giờ chủ nhân đã có thể giao tiếp bằng ngôn ngữ nơi đây rồi đấy ạ )
[ Tốt quá , chúng ta có thể tìm nơi nghỉ chân rồi ] Takami - tiếng Việt
[ Cậu nói bằng ngôn ngữ gì vậy ??? Nghe rất giống người ở đất nước này ! ] Mina
[ Đó là tiếng Việt đấy ] Takami - Ngôn ngữ Allata
[ Oh ! Tuyệt thật , tôi cũng sẽ học ! ] Lolitia
( Thưa chủ nhân , thần vật đã rất gần rồi ạ , hãy tiếp tục tìm kiếm )
BẠN ĐANG ĐỌC
Travel Through 12 World - Allata - 13th World
FantasyXưa có chiến thần , một thân mang ba số phận , chinh chiến 13 thế giới , tiêu diệt ma thần , chiến đấu với hắc ám đến ngoại vực xa xôi , từ những nơi nguyên thủy nhất của vũ trụ . Cậu muốn ngược dòng thời gian , tìm hiểu về mẹ cậu , anh hùng củ...