Chap 81 Cảnh Cáo

22 1 0
                                    

    Lúc này là nửa đêm, đèn đường tắt, nguồn ma lực cung cấp cho một số thiết bị công cộng đã dừng vì lí do tiết kiệm. Từ trong hẻm tối có một bóng đen lao ra, cậu chạy đến đài phun nước trung tâm thành Secus nhanh nhất có thể.

    Sau một lúc thì cậu đã đến nơi, lúc này cậu nhìn lên trời sao, rũ bỏ sự ẩn giấu của thần thức, những tên truy sát ngay lập tức phát hiện sự hiện diện của cậu mà lao đến.

- Ở đài phun nước trung tâm, nhanh lên!!

     Tên cầm đầu lên tiếng, những người còn lại gật đầu và nhanh chóng biến mất trong bóng đêm. Trước lúc đó thì hai đội khác đã vào thành, chúng nhanh chóng nhận ra tín hiệu và đi thẳng đến đài phun nước trung tâm.

- Hắn kìa! Mở kết giới!
Ngay lúc này,  những tên áo đen rút ra pháp trượng, từ dòng văn tự sáng toả trong không trung hiện ra rồi nhanh chóng dung nhập vào không khí, từ từ một kết giới vô hình được dụng nên xung quanh khu vực đài phun nước khiên cho nơi đây tách biệt với bên ngoài.

- Đến đủ rồi à! Sao không xuất hiện hết đi chứ!

Vừa nói ra, Takami cởi bỏ lớp che dấu của thần thức, cậu hiện ra ngay trước mặt chúng. Nhưng không có ai sững sờ cả, bọn họ đều biết thế gian không thiếu vật phẩm, ma pháp có khả năng che giấu, ẩn thân.

- Jikika Takami, ngươi là Chiến Thần của Thần giới Allata, lúc trước ngươi đã từng rất mạnh nhưng hiện tại thì không nữa rồi! Nhân danh Nhân Hội!
- Nhân danh Nhân Hội!
- Nhân danh Nhân Hội!
- Nhân danh Nhân Hội!
...

Họ đồng loạt cởi bỏ lớp áo choàng đen, từng chiếc huy hiệu tượng trưng cho 3 vương quốc sáng lên, mỗi người đều rút ra một thanh kiếm và cắm xuống đất. Một kẻ trong chúng cất tiếng

- Nhân không cầu Thần, Nhân không cần Thần, Nhân không phải Thần, chúng ta tự nắm giữ vận mệnh của bản thân!
- Nhân Thuật • Đoạ Chư Thần!

Ngay lập tức, một nguồn năng lượng khổng lồ được rút ra từ hư không, không phải ma lực, không phải từ Tam Nguyên, một nguồn nnawg lượng hoàn toàn mới mẻ.

(Đó là gì...)
(Nguồn năng lượng chúng sử dụng thật đặc biệt, ta từng thấy năng lượng của các vì sao, ta thấy năng lượng của trời và đất, ta thấy sức mạnh ma thuật len lỏi trong con người và xung quanh, nó không giống tất cả những thứ trên vốn được sinh ra từ trong Tam Nguyên, nó được sinh ra từ cảm xúc của con người, dù mới mẻ, nhưng nó không bằng... còn thiếu thứ gì đó)
(Tôi sẽ dùng thần thức thu lại một ít, cô cứ từ từ mà phân tích)

Sau đó một phần nhỏ năng lượng đã được cậu thu vào cơ thể, chỉ là phần nhỏ nên cũng không ai nhận ra được gì nhiều.
Lúc này, cỗ năng lượng đó đã tập hợp, chúng nhanh chóng tạo thành một dòng sông, trong đó thấy được con người sinh lão bệnh tử, yêu ghét giận hờn, người người sinh hoạt, cứ như một đoạn lịch sử đang xuất hiện trước mặt.

Takami cau mày, cậu cảm nhận được cỗ năng lượng này có thể gây ra lực sát thương nhất định cho cơ thể và linh hồn thánh khiết của Thần linh, cũng hiểu được vì sao chúng có thể giết được Hoa Thần từ trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Travel Through 12 World - Allata - 13th WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ