Chap 38: Hạnh phúc

820 75 8
                                    

Anh và cậu vào tới thì lại sofa ngồi nghĩ mệt. Cậu nằm thẳng xuống cái sofa êm ái đó mà nhắm hờ mắt hưởng thụ. Anh đi lại thì để chân cậu lên đùi mình.

Toàn: ây da thoải mái quá đi

Hải: mệt thì lên tắm đi bảo bối

Toàn: nghĩ xíu đi đã

Giúp việc mang vali của cả hai vào nhà thì anh nói.

Hải: mang lên phòng đi rồi chuẩn bị nước tắm cho tôi luôn

GV: vâng ạ

Giúp việc mang vali lên phòng và chuẩn bị nước nóng cho hai người còn anh và cậu ngồi ở dưới này thì tình tứ.

Hải: nào bảo bối ngồi dậy anh bảo

Toàn nghe anh nói thì ngồi dậy.

Toàn: sao thế

Anh không nói gì mà bế cậu ngồi lên đùi anh. Chân cậu quặp ngang hong của anh tay thì câu cổ anh.

Hải: anh yêu em ~

Toàn: anh giỏi nịnh

Hải: anh nói thật chả đùa

Toàn: nên tin không

Hải: anh có thể chứng minh đó

Anh không nói gì nữa liền chiếm lấy đôi môi căng mọng của cậu.

Cậu lần này thì lại không hợp tác với anh. Chỉ ngậm chặt hai hàm răng lại mà không cho anh luồng lưỡi vào. Cố dùng lưỡi tách ra nhưng cậu cứng đầu không chịu hợp tác.

Anh nhăn mặt khó chịu liền cắn một cái vào môi dưới làm cậu đau mà la lên *aa* cơ hội đã có thì anh liền luồng lưỡi vào trong khoang miệng của cậu.

Lưỡi anh quấn quít chơi đùa với cái lưỡi của cậu. Hai người đá lưỡi qua lại với nhau một hồi thì cậu đã hết hơi liền đánh nhẹ vào lương anh.

Hiểu đc ý cậu nên anh luyến tiếc mà rời khỏi đôi môi vừa ngọt vừa ngon ấy.

Khi đc buông ra thì cậu tranh thủ đớp từng ngụm không khí.

Hải: đi tắm nào bảo bối

Anh không để cậu nói thêm cậu nào nữa mà đứng lên bế thẳng cậu lên lầu.

Vì nhờ giúp việc chận bị nước tắm sẵn rồi nên khi lên tới chỉ việc lấy quần áo rồi đi tắm thôi.

Toàn: anh đừng nói là tắm chung nha

Hải: em hiểu ý anh đó bảo bối

Toàn: ê ê...đ....

Chưa kịp để cậu nói thì anh lại tiếp tục hôn lấy đôi môi đó của cậu. Vì quá bất ngờ mà cậu chưa kịp chuẩn bị gì hết nên anh đã có cơ hội đưa chiếc lười của mình vào.

Vừa mới hôn nhau cách đây chưa đầy 5p thì bây giờ môi lưỡi cả hai lại quấn nhau nữa rồi.

Hôn đã rồi thì anh buông ra và bế cậu vào nhà tắm rồi cỡ đồ ra cho cậu.

Tuy là thân thể của cậu đã bị anh nhìn thấy khá nhiều lần rồi nhưng mà cậu vẫn bị ngại mà mặt đỏ bừng cả lên. Anh thấy thế thì phì cười và nói.

[0309] Liệu Ta Có Thể Yêu Nhau ? [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ