Lưu ý: ở chap này và những chap sau có những từ hơi vô tục nên ai không thích và khó chịu về những chữ ấy có thể lướt qua hoặc thay nó cho chữ khác cũng đc. Cảm ơn
Vào chuyện
_________________________________Phía cậu___
Cậu chạy ra khỏi công ty,cậu cứ chạy mãi chạy mãi mà không có điểm dừng.
Vừa chạy vừa khóc,nước mặt cậu cứ tuông ra không ngừng. Vừa lúc đó trời cũng mưa.
Nó đúng với cảm giác của cậu ngay lúc này.
"Người ta thường nói
Ngày mưa rơi là ngày buồn nhất"Tại sao anh lại không tin cậu chứ?
Cậu tin anh đến như vậy cơ mà tại sao anh lại làm vậy với cậu. Cậu cũng biết buồn mà,cũng biết khóc mà,nhưng tại sao,tại sao chính người cậu yêu thương nhất mà đi tin lời của cô ta mà không tin cậu.
Cậu chạy một hồi thì mệt quá mà ngất xĩu giữa đường.
Thanh và Phượng đang đi trên đường thấy ai ngất giữa đường thì cũng nhìn xem thì hóa ra là Toàn.
Cả hai liền tấp xe vào lề,mở cửa xe bước xuống cùng với cây dù.
Văn Thanh cầm dù che cho mình và Công Phượng sau đó đi lại chỗ cậu.
Phượng: này Toàn ơi
Thanh: Toàn ơi
Phượng: nó ngất rồi đưa nó lên xe về nhà cái đã
Thanh: ừm
Thanh dìu cậu lên xe còn Phượng cầm dù che lại cho Thanh.
Đưa cậu lên đc xe thì cả hai đưa cậu về nhà mình. Đến nơi thì Phượng cùng Thanh dìu cậu lên một căn phòng còn dư.
Đỡ cậu lên tới phòng thì chợt cậu tĩnh lại.
Toàn: ưmm...
Phượng: haizz...mày tỉnh rồi à
Toàn: t...tao đang ở đâu đây
Thanh: nhà tụi tao
Phượng: mày bị gì mà nằm giữa đường mà trời con mưa nữa vậy hả
Thanh: thằng Hải đâu để tao kêu nó đưa mày về nha
Toàn: đ..đừng gọi...tao...hic....hic
Cậu òa khóc nức nở như một đứa. Phượng liền ôm cậu vào lòng và an ủi.
Phượng: nào....nín đi tao thương....bây giờ mày đi tắm đi rồi tao nấu cháo cho ăn nha
Toàn: ừm...
Thanh và Phượng đi ra khỏi phòng. Cậu ở đây thì mượn đỡ bộ đồ của Phượng mà thay đỡ. Tuy có hơi rộng nhưng vẫn vừa với cậu.
Tắm xong cậu mệt mỏi mà đi ra giường nằm.
Dưới nhà Phượng đang nấu cháo cho cậu còn Thanh thì đang điện cho nhóm bạn của mình và cậu nhưng không điện cho Hải vì hồi nãy cậu ngăn lại.
Phượng=y
Phượng đem chào mới nấu lên cho cậu ăn.
Phượng: nè Toàn ơi ăn cháo đi nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Liệu Ta Có Thể Yêu Nhau ? [End]
FanfictionTác giả: bvyy_08 Start: 27/11/2021 End: 26/2/2022 Đam-Ngược-Ngọt-H-HE Fanfiction ❌Chuyện Không Có Thật❌ _________ Tình yêu của chúng ta đầy sóng gió, khó khăn lắm mới gặp được nhau. Cứ ngỡ đ...