Chap 66: kế hoạch thay đổi

937 91 20
                                    

Chuyện chưa dừng lại đâu...chap sau mới dừng lại m.n ạ :))

Vào chuyện

____________________________________

Một tuần trôi qua cậu đã cố gắng lạnh nhạt với hắn ta. Cũng ít nhắn tin hay đu cafe lại.

Hôm đó hắn có hẹn cậu đi cafe nhưng khi đang ngồi nói chuyện ấn cứ động chạm vào có thể cậu. Còn nhìn cậu bằng một ánh mắt quái dị nữa.

Hôm nọ cậu đang đi mua đồ thì đi ngang một con hẻm khá nhỏ. Trong con hẻm đó khá tối nhưng lại có hai người đàn ông đang làm chuyện gì đó có vẻ rất mờ ám. Chuyện sẽ không có gì để cậu phải quan tâm nhưng khi nghe đc giọng nói ấy là của Minh Hùng thì nó cần quan tâm rồi đó.

Những gì cậu nghe đc từ hắn ta và tên lạ mặt nào đó là.

M.Hùng: hàng sao rồi

...: vẫn ổn

M.Hùng: được rồi đưa tao đếm đó đi

...: lần này xài khá ok đó nha

M.Hùng: tao phải test trước rồi mới đưa tiền đó

...: được được mà lần này tận 3 em đó

...: xài thoải mái...chất lượng còn cao nữa đó

M.Hùng: nghe đã vậy

...: tiếng rên thì miễn bàn

M.Hùng: test rồi à

...: đương nhiên

M.Hùng: tính ra tao không định đung đồ xài rồi đâu

M.Hùng: nhưng nghe mày nói có vẻ đã đó nên xài thử

...: chất lượng lắm

M.Hùng: giá cả như nào

...: tính rẻ thôi

M.Hùng: đc rồi đi

Sau đó hắn ta và tên đó đi sâu vào con hẻm. Cậu ngoài này nghe đc thì cũng hiểu sơ sơ rồi nhưng cậu vẫn đi theo hắn ta xem làm gì.

Con hẻm này dẫn ra một bãi đất trống khá lớn. Hắn và tên đó đi trước còn cậu thì đi phía sau. Nơi đó có mấy thùng đựng hàng các kiểu nên cậu có thể núp vào tránh trường hợp bị phát hiện.

Đi thêm vài phút thì cả hắn và tên đó dừng lại tại một khu công xưởng nhỏ nhưng đã bị bỏ hoang. Các náy míc cũng đc đưa đu nên bên trong khá trỏng. Cánh cửa đc mở ra, hắn và tên đó đi vào nhưng không đống kính cửa nên cậu có thể thấy đc ở bên trong.

Phía bên trong chẳng có gì,nó chỉ có một màu đen còn ánh sáng thì phía dọc vách tưởng có các cửa sổ nhỏ chiếu ánh sáng vào. Nhìn vào thì cậu thấy đc bên trong đang có các cô gái nằm lê lết trong đó.

Người thì nằm xĩu lên xĩu xuống, người thì đang bị những tên xấu xa nào đó chơi đến chết. Tiếng rên ma mị vang khắp nơi đây làm cậu phải rùng mình một cái. Vì nơi đây rất hoang vắng nên chẳng ai nghe đc.

Từ phía trong đang có 3 cô gái nhìn cũng rất ổn áo nhưng quần áo thì lại chằng lành lặn nữa.

___Phía trong___

[0309] Liệu Ta Có Thể Yêu Nhau ? [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ