Thì theo như số đông là m.n muốn cho Tú My một cái kết HE
Nên là tui sẽ cho Tú My kết HE nhá còn muốn biết như nào thì đọc rồi bíc nè :>
_____________________________
Nòng súng của cô phát ra 1 viên đạn.
Ngay lặp tức viên đạn bay thẳng xuống mặt đất vào lủng một lỗ lớn.
Còn nòng súng của anh cũng bay ra một viên đạn cùng lúc với cô nhưng viên đạn đấy bay thẳng vào bả vai chứ không vào đâu.
Không hiểu vì lí do gì mà anh chỉa súng vào đầu mà lại bắn ngay bả vai.
Chắc trong thâm tâm anh nghĩ cô sẽ có cơ hội làm lại cuộc đời đây mà.
Cô ta lặp tức ngã nhào ra đất mà trợn tròn mắt quay qua bên phía cậu.
Nhưng cô ta không thấy cậu đâu. Từ phía cửa,một giọng nói yêu ớt vang lên.
...: bất ngờ chứ
Hải nghe giọng nói quen quen thì quay lại, đúng đó là cậu.
Cậu thấy anh bắn vào vai của cô ta,từ vai cô chảy ra một dòng máu rồi từ từ nhắm mắt mà ngất đi.
Lúc đó cảnh sát và cứu thương cũng tới sau đó đưa cô lên băn ca và chở tới bệnh viện.
Anh cất cây súng vào sau đó đi lại phía cậu rồi nhấc bổng cậu lên. Lũ đó cậu cũng đã ngất đi vì mệt.
Sau đó anh chở cậu tới bệnh viện để băng bó vết thương luôn.
Còn lí do vì sao cậu không bị bắn thì là vậy:
*Quay ngược về lúc đó*
Trong lúc anh và cô chỉa súng thì đám bạn anh đã đi ra ngoài rồi vòng ra cửa sau của căn nhà hoang.
Nhân cơ hội cô ta không để ý thì Phượng đã bế cậu lên rồi đi ra ngoài rồi.
Do cô ta mãi mê nhìn anh với con mắt khiêu khích nên không để ý đến cậu.
*Quay lại hiện tại*
Cô đc đưa vào vòng cấp cứu để gắp viên đạn ra còn cậu thì đc y tá dẫn đi băng bó và sức thuốc.
Lí do cậu muốn cứu Tú My vì do cậu nghĩ cô ta không bằng là người xấu nên sẽ cho cô ta cơ hội.
Hải,Phượng,Vương thì đi theo anh để chăm sóc cậu còn Trọng Dũng đi đóng tiền viện phí cho Tú My.
Trường và Thanh thì ngồi trước cửa phòng cấp cứu.
___phía cậu___
Khi đc băng bó và sức thuốc xong thì cậu nằm nghĩ khoảng 30p sau thì cậu cũng tỉnh.
Toàn: ưmm....Tú My sao rồi
Phương: cô ta đang cấp cứu
Vương: mày nghĩ ngơi đi rồi qua thăm cô ta sao
Toàn: thôi vết thương nhẹ mà....cho tao đi đi
Hải: bảo bối em nằm nghĩ đi
Toàn không nói gì mà đứng dậy rồi đi thẳng đến phòng cắp cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Liệu Ta Có Thể Yêu Nhau ? [End]
FanfictionTác giả: bvyy_08 Start: 27/11/2021 End: 26/2/2022 Đam-Ngược-Ngọt-H-HE Fanfiction ❌Chuyện Không Có Thật❌ _________ Tình yêu của chúng ta đầy sóng gió, khó khăn lắm mới gặp được nhau. Cứ ngỡ đ...