Chap 46: Xin lỗi

1.4K 119 25
                                    

Anh từ từ mở mắt dậy thì trời đã tối rồi. Ngồi dậy xoa xoa thái dương một chút,hiện tại đầu anh đang rất nhức vì uống qua nhiêu rượu đó mà. Anh nhìn lên đồng hồ thì thấy đã 10h rồi.

Anh chợt nhớ đến cậu anh lại bắt đầu khóc và tự trách bản thân mình thật tồi. Đến cả việc tin tưởng người mình yêu anh còn làm không xong thì anh có đáng làm một người chồng hay không đây!?

Anh lấy điện thoại ra sau đó bấm gọi cậu,nhưng đời đâu như là mơ...cậu đã chặn số anh rồi. Vào phần tin nhắn ở Messenger thì cậu đã bị anh block đến cả Instagram còn không nhắn tin đc thì cũng đủ hiểu rồi.

Có lẽ sẽ rất khó khăn để xin lỗi cậu đây mà. Người sai là anh thì người xin lỗi cũng là anh. Nên anh quyết định điện cho Văn Thanh hỏi về nơi ở của Văn Toàn.

Văn Thanh đang ngủ ngon lành bên Công Phượng thì tiếng điện thoại đinh tai nhức ốc vang lên.

*Cuộc gọi*

Hải: alo

Thanh: thằng điên này tối khuya điện làm cái đéo gì vậy

Hải: mày có thể cho tao biết Toàn đang ở đâu đc không

Thanh: đéo cho

*tút...tút...tút*

*Cuộc gọi kết thúc*

Văn Thanh trả lời hai chữ ngắn gọn rồi tắt máy. Sau đó là tiếng tút ngân dài. Không để cho Ngọc Hải nói thêm đc cậu gì nữa.

Cũng phải thôi....giờ này đã 10h hơn gần 11h rồi mà anh còn điện phá giấc ngủ của Văn Thanh thì hỏi sao hắn không cọc cho chứ. Có chuyện gì thì đến sáng hãy tính.

Văn Thanh=hắn
Công Phượng=y

Anh cũng lên phòng ngủ để mai đi tìm cậu sau vậy. Còn đống bừa bộn ở dưới nhà thì....kệ nó đi! Ngủ là chân ái rồi.

___Phía cậu___

Nồi lẩu đc dọn lên thì cả đám ngồi ăn rồi còn bày bia ra uống. Cậu uống đến say be bét luôn. Đành nhờ y đỡ lên phòng vậy.

Cậu mê man mà lãm nhãn tên anh.

"Anh Hải là đồ tồi!!"

"Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh đầu đồ tồi!"

Nhàm qua nhãn lại thì cậu lại ngủ và chả biết ở dưới lầu,Công Phượng cùng với Trọng và Vương đang dọn dẹp đống bừa bộn đó.

Nếu hỏi tại sao ba người họ không say thì Dũng,Thanh và Trường làm gì cho uống mà say. Dọn dẹp xong thì họ cũng lên phòng mà ngủ đến sáng.

___Sáng hôm sau___

Nắng chiếu xuyên qua tấm rèm cửa và vội thẳng vào gương mặt của anh.  Mở mắt ra rồi dụi dụi vài cái cho tỉnh táo.

Sau đó anh bắt đầu đi vscn rồi thay quần ảo. Xong xui cả rồi thì anh phóng qua nhà của Văn Thanh.

Tới nơi anh nhấn chuông inh ỏi làm m.n trên lầu không ai ngủ đc liền bực mình đi xuống.

Và người ra mở cửa không ai khác đó là Công Phượng và Văn Thanh:

Hắn mở cửa ra và chửi xối xả vào Ngọc Hải làm anh chưa kịp phản ứng.

[0309] Liệu Ta Có Thể Yêu Nhau ? [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ