Cứ thế ngày ngày trôi qua, tình cảm của anh dành cho cậu nó không hề phai đi mà ngày một tăng. Anh luôn ra sức cưng chiều cậu, luôn đáo ứng những thứ cậu muốn. Anh cũng chẳng qua lại với một cô gái nào cả. Trong lòng anh bây giờ chỉ có một mình Nguyễn Văn Toàn mà thôi.
Còn về phần cậu thì cậu rất yêu anh...một tình yêu không thể tả nỗi.
Những lúc anh mệt mỏi về vấn đề ở công ty. Thì cậu luôn là người bên anh, động viên anh hết mực. Nhờ vậy mà công ty anh ngày càng phát triển.
Anh đi đến đâu thì cạnh bên luôn là hình bóng nhỏ bé đi theo. Không ít những tên nhà báo đăng bài về cặp vợ chồng này.
Trong suốt thời gian sinh sống với nhau họ cũng không ít lần cải nhau. Nhưng nhờ vậy họ lại hiểu đối phương hơn. Nhiều khi cậu lên cơn dỗi một cách đột ngột làm anh chưa kịp định hình. Lúc đó cậu giẫm anh cả buổi nhưng chẳng một lí do gì cả. Anh khó hiểu lắc đầu ngao ngán và sau đó là một màn xin lỗi dài mười mấy phút sau đó là một cuộc đi ăn đi chơi thì cậu mới hết dỗi đc.
Mỗi lần qua nhà bame Quế thì cứ y như rằng anh sẽ bị ra rìa. Đối với họ thì cậu luôn là một chàng dâu quý chẳng ai thay thế đc. Và đương nhiên anh cũng thế, anh chẳng thể mở cửa trái tim cho một ai nữa. Người nằm trọn trong tim anh là cậu vợ đáng yêu của anh.
Còn đối với bame Nguyễn thì anh luôn là một chàng rễ tuyệt vời. Lâu lâu hai bên gia đình tụ hợp đi ăn một bữa rồi cùng nhau đi du lịch các kiểu.
Cũng không ít những lời nói của xã hội. Những lời chỉ trích về tính yêu của họ. Rồi chỉ trích đến cậu, nói cậu là đứa ăn bám. Nhưng anh và cậu đều gạt bỏ nó qua một bên. Xem những lời đó như gió thoáng bay mà thôi.
Tình yêu đồng tính thì sao chứ!?
Miễn là họ yêu thương nhau thật lòng là đc.
Ăn bám thì sao chứ!?
Cậu ăn bám cũng là của anh chứ không phải của họ nên cứ mặc kệ sự đời thôi. Anh dư sức và tiền nuôi cậu đến già. Anh chẳng ngại chi cả tỷ chỉ để cho cậu đi du lịch 2 ngày.
Một hòn đảo lên đến hàn trăm tỷ đô nhưng anh lại chẳng ngại mua cho cậu nếu cậu thích. Chẳng gì mà anh không làm đc cho cậu. Lên rừng xuống biển hay tìm một viên ngọc trai thì anh vẫn có thể làm đc. Miễn là cậu luôn yêu anh là đc rồi.
Giàu nghèo chẳng quan trọng. Mà quan trọng là tính yêu của cả hai dành cho nhau.
"Dù họ có nói thế nào thì đôi ta vẫn mãi là của nhau"
Họ cũng hay nói anh chiều cậu quá thì hư làm sao. Anh vẫn mặc kệ nó, hư thì anh dạy.
Điều nào làm cậu vui thì anh luôn sẵn sàng làm nó.
Một lần đó sinh nhật cậu, anh cũng không thích phô trương cho m.n biết làm gì.
Chỉ đãi một bữa tiệc nhỏ rồi mời bạn bè gia đình đến dự là đc rồi.
Tuy là nhỏ thôi nhưng nó làm cậu rất vui.
Rồi một lần sinh nhật anh. Cậu lại bí mật tổ chức làm cho anh một phen bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Liệu Ta Có Thể Yêu Nhau ? [End]
FanfictionTác giả: bvyy_08 Start: 27/11/2021 End: 26/2/2022 Đam-Ngược-Ngọt-H-HE Fanfiction ❌Chuyện Không Có Thật❌ _________ Tình yêu của chúng ta đầy sóng gió, khó khăn lắm mới gặp được nhau. Cứ ngỡ đ...