Chap 52: Năn nỉ-Đồng ý

1.2K 113 11
                                    

Sau một đêm suy nghĩ thì sáng hôm nay cậu sẽ năn nỉ đến cùng về việc đi làm. Cậu không thể để người khác nói ăn bám chồng được.

Cậu thức dậy sớm hơn anh,sau đó đi vscn rồi xuống bếp tự tay nấu một bàn thức ăn sáng cho anh. Công việc này thì do dì 5 giúp việc làm mỗi buổi sáng nhưng vì hôm nay cậu phải năn nỉ đi làm nên sẽ làm cậu vợ đam đang một bữa.

Trên phòng thì anh đã thức nhưng xoay qua không thấy tiểu bảo bối của mình đâu thì hốt hoảng bật tung chăn ra chạy đi kiếm. Nhà vệ sĩ thì không có,từ đâu dưới bếp bóc lên một mùi hương của thức ăn thì anh đi xuống. Từ phía cầu thang là bóng dáng cậu vợ nhỏ đang miệt mài làm đồ ăn sáng. Anh khá ngạc nhiên liền đi lại từ phía sau mà ôm chầm lấy cậu.

Toàn: ủa anh dậy rồi à

Hải: sao hôm nay bảo bối bấu đồ ăn sáng vậy

Toàn: ừ thì lâu rồi chưa nấu ăn nên em muốn lấy lại cảm giác mà hì hì

Cậu đáp lại một câu nào đó cho có lí rồi cười chừ chứ mà để anh biết cậu nịnh anh để đc đi làm thì thôi rồi đó.

Toàn: anh đi vscn đi

Hải: anh đi liền

Cậu bất ngờ hôn một cái *chụt* lên môi anh. Hiếm khi thấy cậu chủ động lắm đấy. Đây quả thật là kì lạ mà. Anh không khỏi ngạc nhiên nhưng sau vài giây thì thu lại vẻ mặt ấy liền. Hiếm khi đc nên cứ mà tận hưởng.

Anh liền nhấn đầu cậu xuống và hôn thêm một nụ hôn mạnh và sâu hơn lúc nãy cậu hôn anh.

Lần này cậu chẳng phản đối mà cuốn theo nụ hôn ấy luôn.

Dây dưa môi lưỡi với nhau tầm 3p hơn thì cậu hết hơi liền đánh nhẹ anh ra hiệu,hiểu đc ý cậu anh cũng từ từ rời nụ hôn ngọt ngào đấy.

Toàn: hì hì anh đi thay đồ đi rồi còn đi làm

Hải: tuân lệnh vợ iu

Anh nghe lời mà chạy vọt lên lầu vscn rồi thay đồ. Không phải anh ở dơ đâu mà là thức dậy không thấy bảo bối mình đâu thì hỏi xem có lo lắng mà đi tìm không cơ chứ!!

Cậu dưới này làm thêm tí nữa là hai đĩa nui xào bò thơm ngon nóng hỏi ra lò rồi.

Vừa bưng ra bàn thì anh từ từ đi xuống. Mùi thơm của đồ ăn làm bụng anh đánh trống biểu tình nên anh chạy tọt lại bàn mà ngồi ăn.

Cậu trên tay đang cầm hai ly nước cam và ra bàn đặt anh một ly,cậu một ly rồi cả hai cùng nhau ăn bữa sáng ngon lành do cậu vợ đảm đang của Quế Ngọc Hải nấu. Nó quả thật là ngon đấy nha. Anh ăn chốc lát là sạch đĩa rồi,cầm thêm ly nước cam do cậu tự tay vắt ra và uống sạch sẽ. Món cậu nấu thì chả ngon sao đc chứ.

Toàn: nhanh thế

Hải: món vợ nấu ngon lắm nên ăn nhanh đó

Toàn: vậy anh đi làm đi lát em đem cơm trưa lên cho anh nha

Hải: em không đi cùng à....chán thế

Toàn: em xin lỗi mà trưa em lên chơi cùng anh nhaaa

*chụt* cậu lại một lần nữa chủ động hôn anh. Đây là lần thứ hai trong ngày rồi đấy! Quá đỗi bất cmn ngờ mà....

Nụ hôn ấy coi như là lời xin lỗi của cậu dành cho anh.

[0309] Liệu Ta Có Thể Yêu Nhau ? [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ