Chương 9: Cái tên của người yêu cũ

311 49 10
                                    

Jihoon tỉnh dậy vào ba giờ sáng đêm đó.

Không biết là do điều gì mách bảo, cậu xuống giường, tìm đến phòng của Hyunsuk.

Cậu nhẹ nhàng tách cửa phòng, nhìn thấy bên trong phòng chỉ có một chiếc giường trống trơn.

"Hyunsuk?"

Jihoon bật điện, và quả thật là không có ai.

"Hyunsuk hyung?" Cậu gọi lớn tiếng.

Vẫn không có ai đáp lời.

Trống ngực đập thình thịch, linh tính mách bảo cậu tìm đến một nơi.

Jihoon đi xuống dưới ga ra để xe, phát hiện ra chiếc xe ô tô đã biến mất. Như mọi khi, cậu lấy chiếc mô tô của mình, lại một lần nữa run rẩy rồ ga, tiến thằng đến nghĩa trang, nơi gửi gắm tro cốt của Jinan, cũng chính do nhà Hyunsuk lập nên.

Hyunsuk chưa bao giờ làm Jihoon thất vọng, lần này cũng không ngoại lệ, vì cậu thực sự nhìn thấy chiếc xe ô tô quen thuộc đậu bên ngoài cửa nghĩa trang.

Jihoon tiến trên con đường quen thuộc dẫn đến phần bia mộ của Jinan, lại nhìn thấy Hyunsuk đã ngồi ở đó từ đời nào. Anh gục đầu trước tấm bia, bóng lưng nhỏ bé khẽ run rẩy trong gió lạnh.

Cậu đứng đó, lặng thầm, không nhúc nhích, để mặc rét buốt thổi vào người.

Không biết đã trải qua bao lâu, Jihoon mới quay người, loạng choạng rời đi.

Trở về nhà, cậu thu xếp mọi thứ lại như ban đầu, rồi trở về giường nằm.

Cậu đắp chăn, mắt nhìn thao láo lên trần nhà, chờ đợi trong tuyệt vọng.

Gần năm giờ sáng, cuối cùng cậu cũng nghe thấy tiếng xe chạy vào trong khuôn viên.

Cậu đợi một lúc, quả nhiên thấy Hyunsuk nhẹ nhàng tách cửa phòng mình bước vào.

Trong bóng tối mờ mờ, Jihoon thấy anh ngồi lên chỗ trống cạnh giường mình, cứ vậy yên lặng một lúc lâu. Cậu lặng lẽ nhắm mắt, hơi thở tựa như ngưng trệ.

Hyunsuk đưa tay chỉnh lại tóc cậu bị vướng trên mắt, lại khiến Jihoon tưởng nhầm là anh chạm vào mắt cậu.

Mắt.

Của cậu?

Không, rõ ràng không phải.

Jihoon nằm im, để mặc cho anh chỉnh lại gối và chăn, kiên nhẫn đợi anh ra khỏi phòng, cuối cùng cậu cũng không chịu nổi mà bật khóc.






Giả sử,

chỉ là giả sử thôi.

Nếu Jihoon nghe được lời Hyunsuk lúc ở nghĩa trang,

nếu cậu nghe được anh nói với Jinan rằng,

"Em yêu người khác rồi."

Thì có lẽ,

có lẽ Jihoon sẽ không đau đớn thế này.



[…]



Vào ngày sau đó, công ty Hyunsuk có một bữa tiệc.

[DROP] [TREASURE | Hoonsuk/Sukhoon] Kỉ vật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ