Văn án

4.5K 136 8
                                    

Giản Du xuất đạo bảy năm, đạo diễn điện ảnh đoạt giải vô số. Ở trong vòng địa vị củng cố như mặt trời ban trưa hết sức, lại đột nhiên tiếp đương luyến ái tổng nghệ, theo tiểu đạo tin tức, nàng đem cùng cái mười tám tuyến tiểu diễn viên tổ buôn bán CP.

Giản Du fans sinh khí: Nào đó mười tám tuyến không cần thượng vội vàng cho ta tỷ xum xoe ha, bằng không giống nhau ấn cọ nhiệt độ xử lý!

Tiết mục bá ra sau: Là tỷ của ta tự cấp nàng xum xoe……?
Vây xem người qua đường sôi nổi suy đoán, cái này mười tám tuyến lai lịch tuyệt đối không bình thường.

Giản Du thói ở sạch, đối nàng không có tác dụng.
Giản Du ít khi nói cười, ở nàng trước mặt lần nữa phá công.
Giản Du hoàn mỹ chủ nghĩa, nàng bằng bản thân chi lực thay đổi.

Vây xem người qua đường: Hô mưa gọi gió đại lão vì ái thay đổi vs mười tám tuyến ngốc bạch ngọt truy đuổi thần tượng cắn tới rồi!

Giản Du fans giận dữ: Mười tám tuyến dựa trong nhà có tiền cho không, tỷ của ta vì trù tiền đóng phim điện ảnh nghệ thuật hiến thân thôi! Cắn cp không có tâm.
Kết quả ngày kế, Giản Du phát Weibo: @ Vân Sơ tưởng ngươi.

Fans:?
Ngày hôm qua không phải mới vừa gặp qua sao!
*
Vân Sơ từng cho rằng, nàng đã làm nhất hoang đường sự chính là chủ động hiến thân Giản Du, ngủ xong liền chạy.

Nhưng mà 5 năm sau, nàng lại đổi mới ký lục —— lấy tân phiến đầu tư vì từ uy hiếp Giản Du cùng nàng cùng nhau tham gia luyến ái tổng nghệ.

Giản Du đồng ý, lại hoàn toàn không nhớ rõ nàng.
Thẳng đến ngày nọ, nàng đem Giản Du đổ ở màn ảnh bắt không đến địa phương, hồng mắt hỏi nàng: “…… Ngươi không nhớ rõ ta sao?”

Giản Du chậm rì rì mà a một tiếng, vén lên nàng sợi tóc, cười đến không chút để ý: “Cái kia tiểu bằng hữu a.”

Xuân phong dễ quên.
Đêm đó tiếng khóc lại nhớ rõ ràng.
Nàng thả bay diều, vòng đi vòng lại vẫn là chủ động ngã vào nàng lòng bàn tay.

# vung tiền như rác cùng yêu thầm người làm bộ luyến ái, phản bị ăn sạch sẽ
# tưởng bị bắt buôn bán, kỳ thật vui đến cực điểm
# song hướng yêu thầm

Cao lãnh thiên tài đạo diễn x mười tám tuyến thiên kim
Năm thượng, song hướng yêu thầm, đồng tính có thể kết hôn bối cảnh

Một câu tóm tắt: Song hướng yêu thầm

Lập ý: Hài hòa xã hội, sáng tạo tốt đẹp sinh hoạt

Lập ý: Hài hòa xã hội, sáng tạo tốt đẹp sinh hoạt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Giả Tính Luyến Ái - Thỏ TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ