Chương 46 bảo bối
Năm phút sau, Trần Tĩnh, Vân Sơ cùng Giản Du ngồi ở trong phòng khách.
Trần Tĩnh ánh mắt từ Vân Sơ chuyển qua Giản Du trên người, lại nhanh chóng mà dời về đi, đánh giá Vân Sơ một lát, lại nhanh chóng mà liếc liếc mắt một cái Giản Du, qua lại vài biến sau, Vân Sơ rốt cuộc nhịn không được kháng nghị: “Ngươi thấy thế nào ta thời gian như vậy trường, xem Giản lão sư thời gian như vậy đoản?”
“Kia không vô nghĩa sao?” Trần Tĩnh theo bản năng mà phản bác: “Kia chính là Giản đạo nhi, ta dám con mắt xem nàng sao?”
Vân Sơ: “…… Ngươi khác nhau đối đãi!”
Trần Tĩnh: “Ân hừ.”
Vân Sơ: “Ngươi dẫm một phủng một!”
Trần Tĩnh: “Ân……”
Vân Sơ tức giận đến thẳng hừ hừ, tròng mắt xoay chuyển, một phen túm quá Giản Du, phủng trụ nàng mặt, bẹp một ngụm thân ở nàng miệng thượng, lại đem Giản Du mặt chuyển qua đi thẳng đối với Trần Tĩnh: “Này không phải Giản đạo nhi, đây là ta bạn gái! Xem đi!”
Trần Tĩnh: “…………”
Giản Du trên mặt bị cưỡng hôn giật mình còn không có rút đi, đôi mắt điên cuồng chớp hai hạ, đối thượng Trần Tĩnh khiếp sợ ánh mắt, nàng bỗng nhiên sinh ra một loại bí ẩn thỏa mãn cảm.
Nàng thích Vân Sơ như vậy trắng ra mà hào phóng mà giới thiệu nàng, thích nàng tên tiền tố không phải tốt nhất đạo diễn, mà là Vân Sơ bạn gái, chói lọi mà mền thượng chọc, hướng toàn thế giới tuyên cáo nàng là Vân Sơ.
Thực vui vẻ.
Trần Tĩnh: “……”
Giản đạo nhi ngươi hiện tại khóe môi giơ lên cười đến xán lạn làm người thực sợ hãi a a a a! Đây là luyến ái trung nữ nhân sao? Này vẫn là nàng ở phim trường ngẫu nhiên gặp qua lạnh khuôn mặt cùng người giảng diễn giản đại đạo diễn sao!!!
Trần Tĩnh cái này định ở Giản Du trên mặt thời gian lâu rồi, Vân Sơ lại không vui: “Xem cái một hai giây liền không sai biệt lắm được, xem người khác bạn gái xem thời gian lâu như vậy làm gì?”
Trần Tĩnh: “???”
Ta mẹ nó! Ai tới thiêu chết này đối cẩu tình lữ!
“Rốt cuộc chuyện gì xảy ra a?” Trần Tĩnh cuối cùng tìm về chính mình thanh âm, nàng đau đầu mà nhìn về phía Vân Sơ: “Cái này tổng nghệ liền tính như vậy có ma lực, cũng không đến mức mới lần thứ hai thu các ngươi liền xác định quan hệ đi!”
Tuyệt đối có trước tình!
Nghĩ đến đây, hừng hực bát quái chi hỏa liền đem nàng cấp bậc lửa, nguyên bản bị tú ân ái tú mù đôi mắt cũng nở rộ ra bát quái quang mang: “Chạy nhanh công đạo, ta là ngươi người đại diện, ta có quyền biết này đó.”
“Ta tới nói đi.” Giản Du đi phía trước ngồi ngồi, nàng bị Vân Sơ hung hăng mà hôn hạ, khóe môi dính lên Vân Sơ son môi nhan sắc, không có vẻ chật vật, ngược lại làm người bị hung hăng tú vẻ mặt, nàng hơi hơi hé miệng: “Ta cùng Vân Sơ ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giả Tính Luyến Ái - Thỏ Tạp
RomanceTác phẩm: Giả tính luyến ái Tác giả: Thỏ Tạp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3009 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8114 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5456 Văn chương tích phân: 91,321,288 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...