Chương 11 oa nga
Vì cái gì không yêu đương?
…… Đúng vậy!
Đạo diễn tổ cũng buồn bực, bọn họ ở tiết mục thu trước cho mỗi cái khách quý đã làm bối điều, Vân Sơ bên kia cùng tiết mục tổ nối tiếp chính là nàng người đại diện Trần Tĩnh, Trần Tĩnh đặc biệt kiêu ngạo: “Nhà của chúng ta Tiểu Sơ trước nay không nói qua luyến ái, hơn nữa giữ mình trong sạch, kiên quyết không làm sụp phòng nghệ sĩ!”
Tiết mục tổ nối tiếp nhân viên muốn nói lại thôi.
Trần Tĩnh: “Như thế nào? Không tin?”
“Tin tin.” Nối tiếp nhân viên cười gượng, nàng lại tiểu tâm cẩn thận mà mở miệng, hỏi: “Kia Vân tiểu thư không công tác thời điểm làm gì đâu? Ta xem qua nàng hành trình biểu, giống như…… Ách, giống như nghỉ ngơi thời gian cũng rất nhiều ha? Kia nàng đều làm những gì đây?”
Trần Tĩnh: “……”
Đem moi chân nói được như vậy uyển chuyển cũng là nói chuyện nghệ thuật.
“Nga,” Trần Tĩnh một liêu tóc dài, nói: “Nhà của chúng ta Tiểu Sơ ở trung tâm thành phố khai trong nhà nhà ăn, ngày thường liền mua mua quỹ, quản quản nhà ăn, đương nhiên, còn sẽ đi công ty thượng biểu diễn khóa, rốt cuộc bản chức nghiệp vụ năng lực không thể ném sao.”
Nối tiếp nhân viên a một tiếng: “Không nghĩ tới còn rất phong phú.”
Trần Tĩnh nói: “Kia nhưng không. Hơn nữa ngươi đừng nhìn chúng ta Tiểu Sơ Weibo fans không nhiều lắm, nhưng mười vạn đều là sống phấn! Hỗ động lượng nhưng không thấp, nàng ngẫu nhiên cũng sẽ cấp fans phúc lợi, làm làm ăn bá.”
Tổng thượng sở thuật, Vân Sơ chưa bao giờ nói qua luyến ái.
Nhưng là cũng không hợp lý a, rốt cuộc Vân Sơ lớn lên xinh đẹp nhân tính cách hoạt bát, có tiền lại có nhàn, muốn cái gì bạn gái tìm không thấy? Liền tính hiện tại không đang nói, nhưng bạn gái cũ dù sao cũng phải có đi?
Cố tình liền không có.
Cho nên hiện tại không ngừng Giản Du tò mò, đạo diễn tổ cũng đều tò mò địa tâm ngứa, nhìn chằm chằm Vân Sơ nhìn nàng sẽ như thế nào trả lời. Vân Sơ ở lúc ban đầu kinh ngạc sau thực mau bình tĩnh lại, nàng nga một tiếng, nói: “Không gặp được thích hợp.”
Trung quy trung củ, không hề xem điểm một cái trả lời.
Đạo diễn tổ tiếc nuối, lại đi xem Giản Du phản ứng, Giản Du gợn sóng bất kinh gật gật đầu, nói: “Như vậy a. Kia như thế nào ——”
Lời nói còn không có hỏi xong, bị đột nhiên vang lên di động tiếng chuông đánh gãy.
Đạo diễn tổ dẫn theo một hơi: “……”
A a a a đừng treo người a!
Điện thoại là Trần Tĩnh đánh tới. Tuy rằng chân nhân tú là toàn thiên quay chụp, nhưng vì có thể làm khách quý thả lỏng, hoàn nguyên nhất chân thật chính mình, cho nên cũng không có tịch thu di động, cũng cho các nàng xử lý công tác lớn nhất tự do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giả Tính Luyến Ái - Thỏ Tạp
RomanceTác phẩm: Giả tính luyến ái Tác giả: Thỏ Tạp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3009 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8114 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5456 Văn chương tích phân: 91,321,288 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...