Chương 31 đưa ngươi
Quá mức lớn mật ái muội động tác làm hai cái đương sự đều ngốc một cái chớp mắt.
Giản Du ấm áp hô hấp liền nhào vào bên tai, Vân Sơ nhĩ tiêm bắt đầu phiếm hồng, lan tràn đến cổ, lại đến toàn thân. Nàng cảm thấy chính mình như là ở cực nóng hạ bốc hơi một gốc cây tiểu hoa, ở khô ráo cực nóng trong không khí, cổ họng phát khô, phun không ra một cái hoàn chỉnh tự tới: “Giản, giản……”
Chính giằng co, ghế lô môn bị người đẩy ra.
Rock and roll thanh theo sát sau đó, đinh tai nhức óc mà đánh vỡ yên lặng, Giản Du chợt tỉnh táo lại, buông ra Vân Sơ, Vân Sơ khi chi gian không có điểm tựa, chân mềm nhũn thẳng tắp mà triều một bên đảo đi.
Bị Giản Du đỡ eo.
Môn lại lần nữa bị đóng lại, Giang Ngữ cầm bắp rang thùng đứng ở cửa nhìn một màn này, làm không rõ ràng lắm nơi nào ra sai, như thế nào đi ra ngoài tiếp cái điện thoại trở về liền biến thành như vậy?
Bánh kem cắt một nửa đặt lên bàn, bơ hỗn dâu tây, chocolate bài thượng viết: Giang Ngữ sinh nhật vui sướng!
Dấu chấm than cùng trước mắt một màn này như là phong phiến tới rồi nàng trên mặt, phiến đến nàng đầu óc choáng váng tìm không thấy bắc, nàng mím môi, nỗ lực tìm được chính mình thanh âm, còn mang theo cười, là nhiều năm ở danh lợi tràng luyện liền bản lĩnh: “Giản đạo như thế nào tại đây?”
“Tới tìm Vân Sơ có chút việc.” Giản Du nói.
Ôm Vân Sơ tay hơi hơi buộc chặt, nàng lòng bàn tay cảm thụ được nữ hài đường cong, mềm mại tinh tế, nàng đem ánh mắt dừng ở trên bàn, cũng khách sáo hai câu: “Giang tổng hôm nay sinh nhật sao? Sinh nhật vui sướng.”
“Cảm ơn. Sự nói xong sao?”
“Còn không có.”
“Kia…… Nếu không ta lại lảng tránh hạ?”
“Không cần.” Giản Du gợi lên Vân Sơ bao, nói: “Nàng uống say, ta đưa nàng về nhà lại chậm rãi nói.”
Giang Ngữ mặt lạnh xuống dưới: “Ta sẽ đưa nàng, không phiền toái Giản đạo.”
Giản Du không nhanh không chậm: “Ta đưa thì tốt rồi.”
“Ta nói……” Vân Sơ yên lặng mà giơ lên tay: “Các ngươi muốn hay không hỏi hạ ta ý kiến a a a!”
Không trải qua người thứ ba đồng ý, tại đây trình diễn cái gì cạnh tranh phân đoạn a!
Giản Du không xem nàng: “Ngươi đến đem quần áo trả lại cho ta, ngươi ý kiến hiện tại không quan trọng.”
Vân Sơ: “…… Quấy rầy.”
Giang Ngữ: “……”
Vân Sơ chắp tay trước ngực, đôi mắt blingbling mà mạo tinh quang: “Đại thọ tinh, chờ lần sau có rảnh ta lại bồi ngươi một say phương hưu, hôm nay thật sự là……”
Nàng chớp hạ mắt trái, vẻ mặt ngươi hiểu được, đừng trách bằng hữu ta trọng sắc khinh hữu, ta này không cũng bồi ngươi tới xem trú xướng sao, đêm nay ta từng người săn diễm, mỗi người đều có quang minh tương lai sao sao sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giả Tính Luyến Ái - Thỏ Tạp
RomanceTác phẩm: Giả tính luyến ái Tác giả: Thỏ Tạp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3009 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8114 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5456 Văn chương tích phân: 91,321,288 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...