Chương 52 Giản Du x Vân Sơ
01
“Vân Sơ, ngươi đêm qua ở trên giường lăn qua lộn lại, phúc đi phiên tới, vì cái biểu diễn khóa đến mức này sao?” Đinh tiêu —— Vân Sơ bạn cùng phòng, bạo gan chơi game tỉnh lại câu đầu tiên lời nói, chính là phun tào.
Vân Sơ đã sớm nổi lên, lúc này đang ở mỗ độ thượng điên cuồng tìm tòi.
【 ta là nữ sinh, ta thích nữ sinh làm sao bây giờ 】
【 như thế nào truy nữ sinh 】
【 truy năm đi học tỷ một trăm tiểu diệu chiêu 】
【 đồng tính luyến ái luật hôn nhân đề án 】
【 đồng tính luyến ái lãnh chứng trên mạng hẹn trước lưu trình 】
Nàng cũng không quay đầu lại: “Ai nói ta vì biểu diễn khóa?”
Đinh tiêu ghé vào thượng phô lan can thượng, híp mắt xem đối diện hạ trên bàn Vân Sơ máy tính mặt bàn: “Ngươi từ ngày hôm qua trở về liền kỳ kỳ quái quái, hiện tại lại đang làm gì?”
Cùng trong ký túc xá hai cái nữ đoàn thành viên hàng năm không ở, hiện tại ký túc xá môn đại quan, nữ sinh viên cuối tuần từ trước đến nay không có buổi sáng, cho nên toàn bộ ký túc xá đều thực an tĩnh, Vân Sơ nghe chính mình tim đập, trịnh trọng mà xoay người lại: “Bảo bối, ta giống như luyến ái.”
Đinh tiêu trầm mặc một giây.
Vân Sơ ngăn chặn lỗ tai, quả nhiên, giây tiếp theo, đinh tiêu tiếng thét chói tai cắt qua đêm dài —— không, là chưa tỉnh buổi sáng. Thẳng đến có người ở ban công hô một tiếng: “Thét chói tai mẹ ngươi a!”
Đinh tiêu mới té ngã lộn nhào mà từ thượng phô xuống dưới, lên án Vân Sơ: “Là ai thượng chu còn cùng ta cùng nhau uống rượu, nói chúng ta đơn □□ tay cầm tay, ai trước thoát đơn ai là cẩu!”
“Ai nói ta thoát đơn a!” Vân Sơ ủy khuất.
“Vậy ngươi nói ngươi giống như luyến ái!” Đinh tiêu bình tĩnh hạ: “Nga, giống như.” Nàng kéo cái ghế dựa ngồi xuống, “Không phải, yêu đương còn có hư hư thực thực a?”
Vân Sơ: “Hảo đi, ta là có yêu thích người.”
Đinh tiêu ánh mắt sáng ngời: “Ai a ai a? Chạy nhanh đuổi theo a, liền ngươi này kiện, kia còn không phải lập tức là có thể đem hư hư thực thực biến thành chẩn đoán chính xác?”
“…… Là Giản Du.”
Đinh tiêu: “Ta giống như thính giác ra vấn đề.”
Vân Sơ: “Ngươi không nghe lầm, chính là Giản Du!”
Vốn dĩ trằn trọc cả đêm còn không xác định sự đang nói ra tới trong nháy mắt biến thành vô cùng xác định sự tình, nàng, Vân Sơ, sống mười tám năm, vẫn luôn ăn nhậu chơi bời giải trí tối thượng, đối tình yêu khinh thường nhìn lại, lại đối Giản Du động tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giả Tính Luyến Ái - Thỏ Tạp
RomansaTác phẩm: Giả tính luyến ái Tác giả: Thỏ Tạp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3009 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8114 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5456 Văn chương tích phân: 91,321,288 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...