26-30

483 29 3
                                    

Chương 26 về nhà

Vân Sơ không nghĩ tới Giản Du thật sự đem nàng mang về gia.

Hơn nữa là hoàn nàng eo ra “Sơ ngộ”, giám đốc ở cửa vẻ mặt bát quái, tưởng chào đón lại không dám, chỉ có thể thành thành thật thật mà mở cửa, đem Giản Du chìa khóa xe đưa cho nàng, muốn nói lại thôi: “Chúng ta lão bản……”

“Uống say.” Giản Du nói, dừng một chút, nàng hỏi: “Ngươi biết nhà nàng ở nơi nào sao? Ngươi đưa nàng về nhà?”

Vân Sơ dựa vào Giản Du đầu vai: “!”

Nàng cấp giám đốc đưa mắt ra hiệu.

Giám đốc: “Không được, ta lập tức tan tầm.”

Giản Du: “Ân?”

Giám đốc: “Tan tầm thời gian đưa lão bản về nhà là tăng ca, ta không tăng ca, cấp bao nhiêu tiền đều không thêm.”

Giản Du mặc mặc, mới không mặn không nhạt mà nói câu: “Các ngươi xí nghiệp văn hóa không tồi.”

Vân Sơ âm thầm mà đối giám đốc so cái ngón tay cái.

Nàng “Say khướt” mà đi không nổi, cũng hỏi không ra địa chỉ tới, Giản Du lấy nàng không có biện pháp, đem người hướng ghế phụ một tắc, hệ thượng đai an toàn, cần gạt nước khí quét tịnh xa tiền pha lê thượng vũ, lại có tân dừng ở mặt trên, cần gạt nước khí đong đưa gian, đèn nê ông sáng lên lộng lẫy mơ hồ quang.

Vân Sơ trong lòng mừng thầm, cũng mất công nàng kỹ thuật diễn hảo, diễn đến uống say người dư dả, liền tốt nhất đạo diễn đều cấp che giấu đi qua.

Vì thế càng thêm hăng hái.

Giản Du đảo quanh tay lái thượng chủ lộ, hỏi nàng: “Hồi cái nào gia?”

Nàng: “Ngô……”

Giản Du: “Nếu không đem ngươi đưa đến ngươi nãi nãi gia đi?”

Nàng: “Ngô ngô……”

Giản Du: “Đại môn không cho tiến, ta cùng Văn dì đem ngươi treo ở đầu tường thượng?”

Nàng: “Ô ô ô……”

Đừng như vậy tâm tàn nhẫn a Giản lão sư T T

Phía trước là đèn đỏ, Giản Du chậm rãi dừng lại xe, nàng tựa hồ get tới rồi Vân Sơ kháng cự, đáy mắt dần dần hiện lên khởi ý cười, giây lát lướt qua sau, nàng nói: “Nhà ta chỉ có hai gian phòng ngủ, Văn dì một gian ta một gian.”

Vân Sơ hơi hơi trừng lớn đôi mắt.

Không thể nào không thể nào? Nàng chính là tưởng nghênh ngang vào nhà mượn cơ hội cùng Giản Du thân cận một chút, cũng không tưởng một lần đúng chỗ trực tiếp lên giường a!

Giản Du: “Ngươi ngủ sô pha.”

Vân Sơ: “……” Nga.

Giản Du lại nói: “Nhưng là sô pha là đèn đường địa bàn.”

Vân Sơ ấp úng: “Đèn đường là?”

Giản Du: “Ta miêu.”

Vân Sơ: “……”

[BHTT] [QT] Giả Tính Luyến Ái - Thỏ TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ