21-25

488 34 2
                                    

Chương 21 mông mắt

“Các vị khách quý! Hiện tại chúng ta đem chọn dùng nhất công chính công khai phương pháp tới tuyển ra rút thăm người. Đó chính là ——”

“Kéo búa bao.” Vân Sơ nói.

Đạo diễn một hơi nghẹn trong cổ họng: “Không phải!”

Vân Sơ qua mới đầu khiếp sợ kính nhi, hiện tại vây được thẳng phát ngốc, chỉ nghĩ tốc chiến tốc thắng, chiếu cố không đến đạo diễn tiểu cảm xúc, nàng đánh ngáp: “Đó là cái gì a?”

Đạo diễn: “Thượng đạo cụ.”

Đạo cụ là bịt mắt.

Trò chơi tên gọi mông mắt bắt người.

Các khách quý dùng kéo búa bao phương thức tuyển ra mông mắt người, tổng cộng ba vị. Mang lên bịt mắt sau rút ra hôm nay hẹn hò khách quý, rút thăm sau có thể dò hỏi đạo diễn tổ về hẹn hò khách quý một vấn đề, căn cứ suy đoán đi bắt người.

Đồng dạng là che mắt.

Trảo sai đoán sai đều sẽ tỉ số, khấu rớt điểm cùng hôm nay tiêu phí móc nối, sai số lần càng nhiều tiêu phí kim ngạch liền càng ít.

Các khách quý lại trợn tròn mắt.

Vân Sơ không có cảm tình mà vỗ tay: “Thật biết chơi.”

Chúc Hoàn Nhĩ nói: “Tới tới tới, vây cái vòng. Kéo búa bao ——”

Ba cái bố, hai cái cục đá, một cái kéo.

“Kéo búa bao ——”

Ba cái cục đá, ba cái kéo.

Vân Sơ, Văn Tây, Giản Du thua.

Vân Sơ: “?”

Nàng hỏi Giản Du: “Giản lão sư, ngươi như thế nào thua a?”

Giản Du nghiêng nghiêng đầu: “…… Ngươi không cũng thua?”

Vân Sơ: “……”

Lời nói là nói như vậy không sai, nhưng là này cũng đại biểu nàng hai đều phải đi rút thăm, tuyệt đối sẽ không bị phân đến một tổ! Cái này tiết mục không có tấm màn đen sao? Đạo diễn có thể dùng tiền mua được sao?

Vân Sơ chính đầu óc gió lốc đâu, bên kia Giản Du thấy nàng đối hỏi lại không hề phản ứng, cũng mặc kệ nàng, đi đạo diễn nơi đó lãnh bịt mắt.

Tiểu hoàng vịt tạo hình bịt mắt, thật dày vịt môi hơn nữa đánh thật sự không có kỹ thuật má hồng, nhìn qua có chút nhược trí. Nàng nhíu nhíu mày, hỏi: “Ta có thể nhắm mắt lại không mang bịt mắt sao?”

Đạo diễn: “Không thể.”

Giản Du đi phía trước đi rồi một bước: “Vì cái gì?”

Đạo diễn bị cường đại khí tràng sợ tới mức chân mềm một giây, nhưng tốt xấu là một tổng nghệ chi đạo diễn, ở trong lòng cho chính mình cố lên cổ vũ, lại kiên cường lên: “Đây là quy tắc trò chơi.”

Giản Du lôi kéo khóe miệng: “Hảo đi.”

Vừa quay đầu lại, Vân Sơ đã mang lên đôi mắt.

[BHTT] [QT] Giả Tính Luyến Ái - Thỏ TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ