Chương 1 gặp lại
“Ta sẽ dạy một lần, ngươi hảo hảo học.”
Tẩm cảm giác say khí âm mơ hồ mà rơi vào vành tai, liêu đến đầu quả tim tê tê dại dại, Vân Sơ nằm ngửa ở trên giường, giống chỉ gần chết cá từng ngụm từng ngụm mà thở dốc, hoảng hốt gian, nàng nghe thấy được Giản Du trên người nước hoa.
Thực đạm thanh hương, giống gió nhẹ phất quá rừng rậm, thổi nhăn một hồ xuân thủy.
Nàng nghe thấy chính mình hỏi: “…… Giáo cái gì?”
Đèn tường quang giống đánh tầng mông lung mà ái muội lự kính, Giản Du gần trong gang tấc khuôn mặt trở nên mơ hồ, nàng quấn lên tóc dài rơi rụng xuống dưới, mềm mại mà xẹt qua Vân Sơ cần cổ, ngứa.
Nàng tưởng, Giản Du là cái thực sẽ dạy dỗ diễn viên thiên tài đạo diễn, không ít biểu diễn hệ học sinh mộ danh thượng quá nàng xã đoàn tiểu khóa, vân canh đầu là nhiều lần không thiếu tịch, tuy rằng ý của Tuý Ông không phải ở rượu, nhưng tốt xấu cũng học xong không ít.
Nhưng là thực hiển nhiên, hiện tại Giản Du không phải muốn dạy nàng biểu diễn kỹ xảo.
Giản Du cúi xuống thân, cắn nàng cổ áo xuống phía dưới xả, Vân Sơ bỗng nhiên ý thức được gì đó thời điểm, Giản Du ngậm lấy nàng, nàng mu bàn chân chợt căng thẳng, trần nhà trở nên chợt xa chợt gần gian.
Thì thầm, hôn môi, thấu xương triền miên.
Nàng ở cực hạn vui sướng gian không ngừng mà hạ trụy.
Chìm vào đáy biển.
……
Vân Sơ bị di động tiếng chuông đánh thức.
Nàng giãy giụa tỉnh táo lại, tay ở bên gối sờ soạng một lát đụng tới di động, cũng không thấy là ai trực tiếp ấn tiếp nghe, không đến hai giây, người đại diện Trần Tĩnh lảnh lót chói tai thanh âm biến tràn ngập toàn bộ phòng: “Vân Sơ! Ta hôm nay ta liền cùng ngươi đồng quy vu tận!”
Vân Sơ tập mãi thành thói quen mà đem bịt mắt kéo xuống, sơ tỉnh tiếng nói lười biếng: “Làm gì nha?”
“Làm gì? Ngươi hỏi ta làm gì?” Trần Tĩnh liên châu pháo dường như lời nói dỗi lại đây: “Ngươi cư nhiên cõng ta đem 《 luyến ái tiểu diệu chiêu 》 tiếp? Ai đồng ý? Ai cho phép? Này quý chủ mời khách quý đều là Lesbian ngươi sẽ không không biết đi?”
Luyến ái tiểu diệu chiêu……?
Chậm chạp đại não dần dần thức tỉnh, Vân Sơ a một tiếng: “Ta biết đát!”
“Đát ngươi cái cây búa!” Trần Tĩnh đối nàng ác ý bán manh sức chống cự mười phần, một quyền đập vào khách sạn trên cửa: “Xuống giường mở cửa!”
/
Hai phút sau.
Vân Sơ cùng Trần Tĩnh trên giường dưới giường, mắt to trừng mắt nhỏ.
Trừng mắt nhìn một lát, Trần Tĩnh trắng nàng liếc mắt một cái, đem giày cao gót đá rơi xuống, nhếch lên chân bắt chéo, môi đỏ khẽ nhếch: “Nói đi, vân đại tiểu thư, nghĩ như thế nào a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giả Tính Luyến Ái - Thỏ Tạp
RomansaTác phẩm: Giả tính luyến ái Tác giả: Thỏ Tạp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3009 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8114 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5456 Văn chương tích phân: 91,321,288 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...