6-10

693 38 0
                                    

Chương 6 ăn khuya

Vân Sơ cương tại chỗ.

Hoảng hốt gian, nàng giống như lại về tới cái kia khô nóng ngày mùa hè, Giản Du ở hôn hồng ánh đèn hoàn nàng eo, dần dần trượt xuống, vải dệt cọ xát thanh âm giống câu lấy hỏa, thuận thế lửa cháy lan ra đồng cỏ.

Nàng tưởng, Giản Du trên người mùi vị thật thơm nghe.

Nước hoa ở vào đông phát huy đến sau điều, sạch sẽ tuyết tùng cùng hương thảo hỗn hợp mùi hương, ở trắng nõn tinh tế làn da thượng giống như nha phiến mê hoặc người, Vân Sơ nhịn không được nghiêng đi mặt, hướng Giản Du cổ ngửi ngửi.

Nhạy bén mà nhận thấy được Giản Du hô hấp cứng lại.

Vân Sơ đáy lòng một lộp bộp, nghĩ thầm xong rồi, nàng cao siêu kỹ thuật diễn ở ngay lúc này hoàn toàn phát huy không ra, Giản Du đều không cần phải nói lời nói, chỉ cần một cái đơn giản ôm, nàng mơ ước người tiểu tâm tư liền bại lộ ở rõ như ban ngày hạ, khống chế không được tim đập mặt đỏ.

Nàng thanh thanh giọng nói, thật vất vả tìm về chính mình thanh âm, ha ha cười hai tiếng: “Giản lão sư nước hoa hảo hảo nghe nga.”

Giản Du ừ một tiếng, tiếng nói run rẩy.

Nghe được Vân Sơ lỗ tai mềm, tâm cũng tô, lúc này mới hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây, Giản Du sợ hắc, phía trước còn bởi vì cái này bị người ác ý trêu cợt quá.

Chuyện này Vân Sơ ở đi học thời điểm nghe nói qua, nói là có truy Giản Du nam sinh bị cự tuyệt sau thẹn quá thành giận, cố ý ở tự học thất chỉ có nàng một người khi đem công tắc nguồn điện kéo, còn cho nàng phát tao nhiễu tin tức khoe khoang.

Cũng may Giản Du di động còn có điện, đánh đèn pin đi cung cấp điện phòng đổ người, lôi kéo người liền hướng trên tường dỗi, toàn bộ hành trình một câu cũng chưa nói, đem người hung hăng mà tấu một đốn.

Nam sinh cũng là không biết xấu hổ, khóc kêu đem bảo an đưa tới nói Giản Du đánh hắn, nào tưởng Giản Du khóe miệng lôi kéo, vành mắt đỏ: “Ta chỉ là đi ngang qua, ngươi như thế nào ngậm máu phun người?”

Nam sinh trừng lớn đôi mắt.

“Nói nữa, ngươi cảm thấy ta có thể đánh thắng được ngươi sao?” Giản Du trừu trừu cái mũi: “Tưởng ăn vạ cứ việc nói thẳng, làm gì muốn quanh co lòng vòng?”

Tiện đà làm khó dễ: “Còn có, ngươi không phải chúng ta trường học đi? Vì cái gì lại ở chỗ này? Vừa mới cúp điện có phải hay không ngươi làm? Ngươi có ý đồ gì?”

Bảo an tả nhìn xem, là đạo diễn hệ có tiếng hệ hoa thêm học bá, Trương Thầm Hào giáo thụ thân truyền đệ tử. Lại hữu nhìn xem, là không biết nơi nào toát ra tới phi bổn giáo nhân viên, không thể hiểu được mà xuất hiện ở điện phòng, rất có hiềm nghi.

Bảo an một điện côn chọc ở nam sinh trên eo.

Thừa dịp bảo an ở kêu người, Giản Du đối nam sinh hơi hơi mỉm cười: “Không cần đắc tội một người có thể dạy dỗ diễn viên đạo diễn.”

[BHTT] [QT] Giả Tính Luyến Ái - Thỏ TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ