Chương 16 liên minh
Vân Sơ phòng chỉ khai trản đèn bàn, thâm màu xanh lục chụp đèn lung trụ ấm màu vàng quang, dây kéo thức chốt mở, dây thừng ở dưới đèn lắc nhẹ, ảnh ngược ở hoa văn phức tạp tường trên giấy.
Gió bắc gào thét, thổi đến khung cửa sổ thùng thùng rung động, có vẻ trong phòng đặc biệt yên tĩnh.
Vân Sơ ở sững sờ.
Giản Du cũng không có thúc giục nàng, nàng như là đối Vân Sơ đồ trang điểm thực cảm thấy hứng thú dường như, chống cằm đánh giá lên, một hồi lâu, mới nghe được Vân Sơ tiếng bước chân.
Không triều nàng đi tới, mà là ngồi xuống trên giường.
Cầm lấy dâu tây ăn một ngụm.
“Ngọt sao?” Giản Du hỏi.
Dâu tây nước sốt thực ngọt, thấm tiến nhũ đầu, liếm | lộng gian đều là ngọt ngào hương vị. Vân Sơ gật gật đầu, nói: “Thực ngọt.” Nàng lại cắn khẩu dâu tây, nói: “Ta có thể chia ngươi.”
Giản Du nhìn nàng: “Bởi vì dâu tây?”
Vân Sơ lắc lắc đầu.
Giản Du hỏi: “Ngươi vốn dĩ tưởng chia ai?”
“Vốn dĩ sao,” Vân Sơ ăn khẩu quả xoài, cùng dâu tây đối lập, quả xoài quá mức toan, nàng bị toan đến nhăn lại mặt, nói: “Vốn dĩ không chuẩn bị phát.”
Giản Du như suy tư gì mà nga một tiếng.
Muốn hỏi kia vì cái gì không chia ta đâu, trì trừ hai giây, Vân Sơ lại mở miệng: “Giản lão sư cũng biết, chúng ta hai cái thân phận còn rất kia gì.”
Kia gì?
Vân Sơ đi tới, đem mâm đựng trái cây phóng tới trên bàn, cầm lấy di động, thấy Giản Du vẻ mặt khó hiểu, nàng thở dài: “Ta sợ ngươi cảm thấy ta là ở cọ ngươi nhiệt độ, có khác sở đồ sao……”
Thanh âm càng nói càng tiểu, tự tin không đủ bộ dáng, lại sợ Giản Du cảm thấy nàng lời này là cố ý.
Giản Du giương mắt: “Cho nên ngươi mới không chia ta?”
Vân Sơ thành thành thật thật gật đầu.
“Bất quá ta cẩn thận suy nghĩ,” Vân Sơ biên tập tin nhắn, biên bay nhanh mà đánh chữ biên nói: “Ta cũng không có ý nghĩ như vậy, cho nên thanh giả tự thanh, băn khoăn hẳn là tiêu trừ. Lại nói, tuy rằng ta hiện tại là mười tám tuyến tiểu diễn viên, nhưng phong thuỷ thay phiên chuyển…… Ách, không có nói ta nhất định sẽ đỏ tía ý tứ.”
Nói cho hết lời, tin nhắn cũng gửi đi xong.
Đem điện thoại ném ở trên bàn, đối diện thượng Giản Du tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, nàng run sợ hạ.
Nàng tưởng, giản dài lâu đến thật là đẹp mắt, ly như vậy gần, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ thượng vẫn là nhìn không ra tỳ vết, lông mi thật dài, trong chớp mắt ánh mắt keo ở trên người nàng, lại liễm hồi: “Hai người ở bên nhau, luôn là sẽ đồ đối phương cái gì.”
“Sắc đẹp, tiền tài, nhân mạch, cảm giác an toàn, độc nhất vô nhị ỷ lại.” Giản Du đứng lên, nói: “Cho nên có mưu đồ, cũng không có gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giả Tính Luyến Ái - Thỏ Tạp
RomanceTác phẩm: Giả tính luyến ái Tác giả: Thỏ Tạp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3009 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8114 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5456 Văn chương tích phân: 91,321,288 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...