Chương 12: Cuối cùng cũng xuất hiện

6.4K 328 7
                                    

Kim Ngưu đến lớp với khuôn mặt đằng đằng sát khí, cảnh báo trước mọi người không nên tới gần.

Nhưng đáng tiếc, có những kẻ không biết điều. Chẳng hạn như người này.

"Sao không thấy Thiên Yết đi học..." Song Tử lên tiếng thắc mắc.

Vừa nghe đến Thiên Yết, ai nấy đều nổi da gà, tự giác lùi xa Kim Ngưu chục bước.

"Mọi người sao thế?" Sư Tử hỏi.

"Đúng đó, sao không thấy Thiên Yết đi chung?" Song Tử vẫn là câu hỏi đó.

Kim Ngưu mặt mũi đen kịt, sát khí bắt đầu nổi lên, trừng mắt Song Tử cho dù đám Thiên Bình, Song Ngư, Bạch Dương đã cố gắng ra hiệu cho hắn ta ngậm miệng lại.

"Kim Ngưu, cậu sao vậy? Thiên Yết rốt cuộc đi đâu rồi?" Song Tử vỗ vai Kim Ngưu.

"Á!"

"Rầm". Kim Ngưu túm lấy cổ tay Song Tử vật lên cao rồi thả anh ta rơi tự do xuống sàn nhà.

"Ui da...Này...Này..."

"Rầm". Song Tử định mở miệng nói gì đó, liền bị Kim Ngưu vật lần hai, miệng cô không ngừng nghiến răng kèn kẹt.

 "Thiên Yết, mau chịu tội đi."

Song Tử đáng thương bị dần một trận tả tơi. Thê thảm.

"Tin tin" Tiếng điện thoại Song Ngư vang lên. Kim Ngưu lập tức khựng lại, chậm rãi quay đầu nhìn Song Ngư.

Song Ngư run rẩy lấy điện thoại giơ ra trước, màn hình hiện len dòng tin nhắn của Thiên Yết.

"Tôi đang trên đường sang Ý, giải quyết chút việc." 

Kim Ngưu đọc xong liền cười lớn, sởn gai ốc.

"Thiên Yết, cô được lắm."

Sáng nay, sau khi tấm thảm đắt tiền quý giá của Kim Ngưu bị Thiên Yết vấy bẩn, cô còn phát hiện trong phòng mình không cánh mà bay mất hết mấy khẩu súng mới mua.

"Tin tin..." Tin nhắn lại đến.

"Đã mua được một bộ thảm mới rồi, chỉ có hai bộ trên thế giới thôi, bay sạch nửa triệu của tôi rồi. Hẹn gặp lại."

"Khà khà.... Biết điều..." Kim Ngưu bạt cười man rợ, nổi cả da gà.

Cuối cùng cơn bực tức dồn nén đã được giải thoát.

__________________________________________________________________

2 tiết học trôi qua, rốt cuộc cũng đã báo ra chơi.

  "Mau đi nào!" Kim Ngưu vui vẻ lôi kéo mọi người ra ngoài.

Trong lớp chỉ còn lại Thiên Bình, Song Tử đang nằm bẹp ra bàn.

"Bạn gì ơi!" Một cô gái đứng ở ngoài cửa gọi vào bên trong.

"Bạn gọi mình à?" Thiên Bình mỉm cười chỉ vào mình rồi hỏi.

"Ừ, bạn ra đây với mình một chút được không?" Cô gái đó nở một nụ cười thật tươi,thoáng trong đáy mắt có chút gian xảo không dễ nhận ra, không may, Song Tử lại vô tình thấy được điều đó.

[Fanfiction -Full ] 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (New version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ