Chương 36: Sinh Tử (1)

4.4K 233 19
                                    

3 giờ sáng, gió buốt se lạnh. Mọi người ai nấy đều căng thẳng. Ma Kết, Xử Nữ trầm mặc.

Lão già cô không đội trời chung, chính là ruột thịt của hai người này. Họ quyết định đối đầu với cô, cô sẽ không trách. Tiếng thở trầm ổn chờ đợi câu trả lời. 

Phía bên Ma Kết, Kim Ngưu siết chặt tay anh.

-Tôi tìm thấy Triệu phu nhân đang bị giam lỏng tại một tòa nhà nằm sâu trong khu rừng ở bờ Tây nước Ý, trên người bà có rất nhiều vết thương nặng cần được chữa trị.

-Tại sao cô lại biết?

-Chuyện gì tôi muốn biết thì không thể làm khó được tôi.

Đoạn đối thoại giữa anh và Thiên Yết cách đây mấy ngày văng vẳng trong đầu anh, Triệu phu nhân đó chính là mẹ anh. Khuôn mặt Ma Kết tựa như không có chút biến đổi.

 Một phút suy nghĩ, anh chậm rãi nói. "Bây giờ tôi có việc, cần phải giải quyết trước. Thanh toán luôn cả phần của tôi...." - Ma Kết hơi ngừng lại, quay sang Kim Ngưu.

"...Tôi sẽ bảo vệ cô ấy thật tốt, cô yên tâm."

Nói rồi, chiếc xe thể thao đen xám bắt đầu khởi động, nhanh chóng biến mất trong màn đêm. Tất cả mọi người không ai có thể hiểu được ngoại trừ Thiên Yết. Cô khẽ cong môi, có được sự đồng ý ngầm của Ma Kết, cô không lo lắng gì nữa.

Triệu phu nhân là vợ cả của Arron, chính là cha của Ma Kết và Xử Nữ. 7 năm trước, bà ấy biến mất không để lại dấu vết khi phi vụ vận chuyển hàng qua Brazil bị phát hiện. Hàng trăm tấn hàng lậu và vũ khí bị chặn và bắt giữ ngay tại biên giới, làm tổn thất nặng nề đến tổ chức. Mà nguyên nhân chính là do có kẻ làm gián điệp.

Qua điều tra, Ma Kết vốn không phải con ruột của Arron, mà là con của viên cảnh sát cấp cao FBI và Triệu phu nhân. Bà được huấn luyện để xâm nhập vào tổ chức trong thế giới ngầm của Arron. Nhiều năm sau đó, Arron có tình cảm và cưới bà làm vợ, khi đó Triệu phu nhân đang mang thai Ma Kết. Có nhiều lời đồn xung quanh việc bà mất tích, Ma Kết luôn cảm thấy có điều gì bất thường về vụ việc của mẹ anh, cho nên vô cùng nghi ngờ người cha Arron. Nhưng anh hoàn toàn không tìm được chứng cứ gì cả. Sau đó xuất hiện một đứa con riêng khác của ông ta, chính là Xử Nữ. Những tranh đấu cứ thế nảy sinh khi Arron muốn tìm người thừa kế tương lai cho tổ chức, việc đó làm sao lãng đi những khuất mắc  của anh.


"Xử Nữ?" Thiên Yết khẽ lên tiếng. 

Anh ngồi trên chiếc mô tô , ánh mắt có chút phức tạp. Từ khi yêu Thiên Yết, anh đã không còn muốn dính dáng đến danh vọng, đến chức vị thừa kế kia, anh đương nhiên cũng biết cô có một mối thù sâu nặng muốn trả. Chỉ là anh không ngờ, người mà cô hận chính là cha anh. 

Nhưng anh biết rằng, Ma Kết là quân cờ trong tay ông ta, thì anh cũng chính là một công cụ không hơn không kém. Anh từ lâu đã không hề coi ông ta là cha mình. Kẻ đã bức tử mẹ anh đến chết, làm cho anh đau đớn, làm cho anh trở nên tàn nhẫn như ngày hôm nay. 

Xử Nữ không nói gì, không khí trở nên vô cùng nặng nề. Thiên Yết thở hắc, đây là sự lựa chọn khó khăn.

"Anh không cần đi cùng đâu." Thiên Yết nói rồi khởi động xe.

[Fanfiction -Full ] 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (New version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ