Tình yêu là ngọn lửa khiến con người phải liều mình, cho dù là người lạnh lùng, thông minh hay hoàn hảo đến đâu, đã yêu rồi thì đều biến thành con thiêu thân.
Ai cũng biết xông vào lửa sẽ biến thành tro bụi,nhưng biết là thế nào, trăm năm sau cho dù đã từng bốc cháy hay không, chúng ta đều biến thành cát bụi....
______________________________________________________________
Nơi vực sâu. Đêm lạnh lẽo thấu xương.
Thiên Bình đặt Song Tử nằm lên balo. Cô sốt ruột tìm cách cầm máu.
Thiên Bình xé rách áo khoác ngoài của mình, dùng một ít bông gòn có mang theo, băng lại vết thương ở đầu cho Song Tử.
Sương buông xuống. Không khí giảm đi mấy chục độ.
Trên trán Song Tử có mồ hôi đổ ra to bằng hạt đậu, đôi môi mỏng giờ nhợt nhạt.
"Ư...Lạnh...Ư..." Song Tử run lên trong vô thức.
Thiên Bình lập tức ôm anh vào lòng mình.
"Không sao...Không lạnh nữa rồi." Cô lau đi mồ hôi trên trán anh, thân thể cũng bắt đầu run lên từng đợt.
"Đồ ngốc...Làm như vậy sẽ bị cảm lạnh..." Tiếng nói yếu ớt vang lên.
"Không sao, bất quá chỉ là cảm thôi mà..." Thiên Bình lẩm bẩm.
Đôi chân mày kiếm đẹp đẽ của anh chau lại không hài lòng.
"Trong balo có áo khoác..." Song Tử khẽ nói. Sắc mặt đã kém đi nhiều, miếng vải băng trên trán cũng dần thấm đỏ.
Thiên Bình nghe vậy liền lấy nó ra, choàng lên người cả hai.
"Song Tử, anh không được ngủ đâu đấy..." Thiên Bình siết chặt vòng tay, ôm lấy anh trong sợ hãi.
"Ừm, sẽ không ngủ đâu, tôi sẽ đợi khi nào em ngủ trước đã..." Hàng mi dài khép hờ, hơi thở cũng yếu dần.
Song Tử gắng gượng nhìn người con gái trước mắt anh.
Trông cô thật kiên cường biết bao...Đôi mắt như có lửa, kiên định nhìn vào trời đêm. Bàn tay mềm mại không bao giờ buông anh ra...Thiên Bình thật đẹp....Thật đẹp....
Thiên Bình mệt mỏi ngả đầu lên vai Song Tử. Hai người tựa vào nhau.
Song Tử nhìn đôi mắt xinh đẹp của cô nhắm lại, trên vương một nụ cười dịu dàng biết bao.
"Thiên Bình...Thiên Bình..." Anh gọi tên cô thì thầm.
Trong màn đêm, dường như có một ánh sáng soi rọi lấy họ....
Có một loại tình cảm nhen nhóm trong lòng...
__________________________________________________
Bảo Bình đốt lửa lên, ngồi xuống tảng đá. Bình thản lấy một miếng thịt sống được đóng gói trong balo ra, cẩn thận xiên vào cành cây rồi để lên lửa hồng mà nướng.
"Có thể thản nhiên như vậy sao?"Kim Ngưu nheo mắt nhìn anh ta.
Khuôn mặt có thể nói là đẹp trai đến hoàn mĩ, chỉ có điều cô không thích cái nụ cười đểu giả của anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction -Full ] 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (New version)
FanficVốn lớn lên với quá khứ đầy nước mắt, Thiên Yết mang trong mình mối thù hận bi thương. Từ nhỏ được rèn luyện võ thuật, tinh thông nhiều loại vũ khí, đứng đầu trong những sát thủ trẻ và tài giỏi, cô giống như một bông hoa hồng đen đầy gai nhọn và nọc...