Chương 16: Lăn xuống vực thẳm

5.6K 293 20
                                    

Ánh lửa hồng dần tàn. Trời bắt đầu trở lạnh, Bạch Dương đột nhiên lo lắng.

"Sao giờ này hai người bọn họ chưa về?"

"Chắc là rủ nhau đi đâu rồi..." Song Tử cười nham nhở.

"Ừ, không cần lo lắng đâu." Nhân Mã trấn an cô.

"Mong là vậy."

"Chúng ta vào nhà đi, ở ngoài trời lạnh rồi." Xử Nữ bảo mọi người.

Căn nhà gỗ có 3 chiếc giường lớn ấm áp, một chiếc ghế sô pha rộng rãi, một tấm nệm, một phòng vệ sinh.

"Con gái ngủ trên giường, chúng ta nằm ở đây đi." Bảo Bình ôm gối và chăn ra phòng khách.

"Mọi người ngủ đi, trời tối rồi." Thiên Bình khẽ ngáp, gãi gãi đầu kéo tay Cự Giải và Bạch Dương cùng Kim Ngưu vào phòng trong.

Trời đêm tĩnh mịch, dải ngân hà tuyệt đẹp vắt ngang trên cao. Lấp lánh những ngôi sao nhỏ.

Mùi cà phê thoang thoảng trong không khí. Cô gái nhỏ ngồi trước mái hiên thưởng thức ly cà phê nóng.

"Cộp...Cộp..." Cánh cửa hé mở. Nhân Mã mặc một chiếc áo len dài tay cổ áo khoét sâu, trên tay là chiếc chăn mỏng.

Bạch Dương quay đầu, mỉm cười dịu dàng.

"Sao không ngủ?" Cả hai không hẹn mà đồng thanh.

Nhân Mã phì cười, ngồi xuống bên cạnh, không quên khoác chăn cho cô.

"Cảm ơn." Bạch Dương cảm thấy hai má nóng ran, nhấp một ngụm cà phê.

"Có phải lo cho Song Ngư không?" Nhân Mã lên tiếng xóa tan không khí ngại ngùng.

"Ừm. Khuya như vậy rồi còn chưa thấy về..." Cô ngập ngừng.

"Sư Tử...Cậu ta cũng không phải xấu xa đến nỗi làm chuyện đó đâu..." Nhân Mã gãi tai, cười nói.

"Ừm anh ta chắc là một chính nhân quân tử." Đáy mắt Bạch Dương  thoáng qua ý cười.

"Còn tôi, cô thấy sao?" Nhân Mã cười tít mắt chỉ vào mình.

Bạch Dương uống một ít cà phê rồi mới đáp.

"Rất quân tử..."

"Đương nhiên." Nhân Mã hào hứng đứng dậy vỗ ngực.

"Thêm chữ đứng trước nữa sẽ rất hợp với anh..."

"Chữ gì?"

"Ngụy...Chính là ngụy quân tử, ha ha ha." Bạch Dương phì cười.

"Tôi đâu đến nỗi như vậy chứ." Nhân Mã xịu mặt, ủ rũ  ngồi xuống.

"Không nói nữa...Chắc giờ có khi Sư Tử đưa cô ấy về biệt thự rồi đấy, yên tâm đi." Nhân Mã xoa đầu cô, trấn an.

"Thình thịch...Thình thịch..." Trái tim Bạch Dương vang dội từng hồi.  Cảm giác thân nhiệt tăng đột ngột.

"Không phải sốt rồi chứ? Hai má cô đỏ bừng này. Thôi mau vào trong đi, kẻo cảm lạnh đó." Nhân Mã khẽ cúi người, quan sát sắc mặt cô.

Này, đừng có tới gần như vậy chứ. Bạch Dương thì thầm trong lòng, trống ngực cứ đập liên hồi.

"Ừm...Mau vào thôi..." Bạch Dương đứng dậy, lẽn bẽn theo sau Nhân Mã vào trong.

[Fanfiction -Full ] 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (New version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ