Chương 30: Người anh định cả đời

4.3K 243 15
                                    

Chương 30

Đám người kia cả kinh.

Minh Nam đứng gần, nhanh chóng đánh một gậy vào bụng Song Ngư.

"Hự!" Cô kêu lên đau đớn. Trong lồng ngực có một cỗ khí huyết xộc ra. Khóe môi chảy một vệt dài đỏ tươi.

Đầu óc choáng váng, cơ quan nội tạng bên trong đau từng khúc.

Đàn em hắn biết điều túm tay cô ta lôi ra sau.

"Minh Nam, mày rốt cuộc muốn gì?" Sư Tử siết chặt nắm đấm.

"Nghe rõ đây, từ lúc này mày sẽ trở thành bao cát. Không được tiến thêm bước nữa. Không thì tao không biết sẽ làm gì với cô ta đâu."

Minh Nam cầm con dao bấm chậm rãi miết một đường lên khuôn mặt Song Ngư.

"Đơn giản phải không?" Hắn ta cười thỏa mãn.

"M-mau đi đi..." Song Ngư không nhìn Sư Tử, yếu ớt nói.

Sắc mặt Sư Tử lạnh đi. Trong lòng dường như bị giày xé thành ngàn mảnh.

 Người con gái của mình còn không bảo vệ được thì cậu chết đi được rồi!

Từng lời của Thiên Yết vang vọng trong đầu anh.

Một chút tự trọng trong lòng còn sót lại đã bị tiêu tan. Trước mắt anh chỉ còn có người con gái kia.

"Được..." Sư Tử cúi đầu.

"Bốp." Minh Nam túm cổ áo Sư Tử đấm một cú thật mạnh vào bụng anh.

Nét mặt thỏa mãn dường như không hề thay đổi.

"Mày chỉ có thế thôi sao." Sư Tử hơi cúi gập người ngẩng lên châm chọc.

"Thằng khốn, đến mức này còn già mồm gớm nhỉ?"

Hắn tung cú đá vào mặt Sư Tử liên tiếp. Không ngừng điên cuồng lao vào đấm, đạp lên người Sư Tử.

"Thằng này chịu đựng giỏi nhỉ? Đã vậy tụi mày cũng nên xả street đi." Minh Nam dùng khăn tay lau sạch bàn tay dính máu, ra hiệu cho đàn em lên xử tiếp.

"Tụi mày...Không được." Song Ngư gào lên,nước mắt đầm đìa.

Sư Tử co người, dùng tay che chắn phần đầu, vô cùng thảm hại.

Những cú đấm đá như vũ bão giáng xuống không ngừng. Âm thanh khô khốc , tàn nhẫn vang lên trong không gian vô cùng tĩnh mịch.

Toàn thân Sư Tử không chỗ nào là không bị thương đến ứa máu. Cốt nhục mơ hồ lẫn lộn. Lục phủ ngũ tạng giống như bị giày xé, đau đớn nhưng không hề phát ra tiếng. Anh khuốn muốn cô nghe thấy.

"Đ- Đừng nhìn..." Sư Tử khẽ ngước nhìn Song Ngư. Khóe mắt cũng chảy dài một dòng lệ.

Đôi mắt cô chưa bao giờ sợ hãi đau đớn như vậy. Khuôn mặt cô đã sớm nhạt nhòa cùng nước mắt.

Đáng thương.

Càng lúc, thần trí của anh càng mất đi nhận thức. Chỉ lờ mờ nhìn thấy hình bóng cô.

[Fanfiction -Full ] 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (New version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ